top of page
Ảnh của tác giảSave Extra

Top 9 resort Cam Ranh đẳng cấp, sang trọng mà bạn không thể bỏ qua

Với vẻ đẹp hoang sơ và bờ biển trong xanh, mà còn là nơi tập trung của nhiều resort Cam Ranh sang trọng, Nha Trang luôn là điểm đến hàng đầu trong và ngoài nước. Các resort Cam Ranh đẹp không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà còn là những trải nghiệm đẳng cấp với tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo. Trong bài viết này, cùng Egg Ventures khám phá top 9 resort Cam Ranh đẹp nổi bật nhé!.

1. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay 

Vinpearl-Resort-Spa-Nha-Trang-Bay nam-tren-hon-Tre
Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm trên hòn Tre

Nổi tiếng với vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng hệ thống tiện nghi hiện đại, đa dạng. Du khách có thể thỏa sức tận hưởng các hoạt động vui chơi giải trí tại VinWonders, Vinpearl Safari, hay khám phá thế giới ẩm thực phong phú tại các nhà hàng sang trọng. 

2. Fusion Resort Cam Ranh

Tọa lạc tại Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa, Fusion Resort Cam Ranh nổi bật như viên ngọc quý giữa lòng vịnh Cam Ranh, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng all-inclusive hoàn hảo. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi dịch vụ trọn gói cao cấp mà còn bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và không gian riêng tư tuyệt đối.

Fusion Resort Cam Ranh sở hữu những biệt thự riêng biệt, được thiết kế tinh tế, hài hòa với thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái và gần gũi. Mỗi biệt thự Fusion Resort Cam Ranh đều có hồ bơi riêng, khu vườn yên tĩnh và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển hoặc vườn, là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng bầu không khí trong lành và hòa mình vào thiên nhiên.

3. Radisson Blu Resort Cam Ranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại nằm trên bãi biển Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của Cam Ranh. Radisson Blu Resort Cam Ranh nổi bật với kiến trúc hiện đại, sang trọng và hòa quyện với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế để tận dụng tối đa cảnh quan tuyệt đẹp của biển Bãi Dài, mang lại không gian mở và thoáng đãng cho tất cả các phòng nghỉ và khu vực chung.

Ngoài ra Radisson Blu Resort Cam Ranh cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích để đảm bảo mọi nhu cầu của du khách đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

4. Mia Resort Nha Trang

Mia-Resort-Nha-Trang-voi-thiet-ke-sang-trong
Mia Resort Nha Trang với thiết kế sang trọng

Mia resort Nha Trang sở hữu bãi biển riêng dài 100m với bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh ngọc bích. Mia resort Nha Trang là nơi lý tưởng để du khách tắm biển, phơi nắng, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hoặc đơn giản là dạo bước trên bờ cát và tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả.

Du khách đến với Mia resort Nha Trang có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như yoga, chèo thuyền kayak, lặn biển, câu cá,... hoặc đơn giản là thư giãn bên hồ bơi. 

5. Alma Resort Cam Ranh

Alma Resort Cam Ranh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng all-inclusive 5 sao hoàn hảo với dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi cao cấp và không gian tuyệt đẹp. Alma Resort Cam Ranh cung cấp đa dạng các hoạt động giải trí dành cho mọi lứa tuổi như: hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, câu lạc bộ trẻ em, khu vui chơi giải trí, sân khấu biểu diễn ngoài trời,...

6. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Cam-Ranh-Riviera-Beach-Resort-Spa-hua-hen-mang-den-cho-du-khach-trai-nghiem-tuyet-voi
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm dọc theo bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. Với kiến trúc hiện đại và không gian mở, resort Cam Ranh này mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. 

Các phòng nghỉ tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa được thiết kế tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi và có ban công riêng với tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn xanh mát. Resort Cam Ranh đẹp còn có nhiều dịch vụ cao cấp như hồ bơi ngoài trời, spa, và nhiều hoạt động giải trí phong phú như thể thao dưới nước, yoga và phòng gym.

7. Mövenpick Resort Cam Ranh

Mövenpick Resort Cam Ranh nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế và hòa quyện với thiên nhiên, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và thoải mái. Các phòng nghỉ tại Mövenpick Resort Cam Ranh được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, với ban công riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Nhà hàng tại resort phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn từ ẩm thực địa phương đến quốc tế, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi du khách. 

Đặc biệt, Mövenpick Resort Cam Ranh có nhiều hoạt động giải trí như thể thao dưới nước, yoga và các chương trình giải trí buổi tối, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên trong kỳ nghỉ của mình.

8. Duyen Ha Resort Cam Ranh

Duyen-Ha-Resort-Cam-Ranh-la-khu-nghi-duong-cao-cap
Duyên Hà Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng cao cấp

Duyên Hà Resort Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm tại Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa. Mỗi phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn ra biển xanh ngắt hoặc khu vườn xanh mát. Ngoài các phòng nghỉ sang trọng, resort Cam Ranh đẹp  gây ấn tượng với các biệt thự riêng biệt với hồ bơi riêng, mang đến không gian riêng tư và thư giãn tối đa cho du khách.

Duyen Ha Resort Cam Ranh cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp như hồ bơi ngoài trời, spa với các liệu pháp thư giãn, phòng gym hiện đại và các hoạt động giải trí như thể thao dưới nước và yoga. 

9. Resort Cam Ranh Wyndham Grand 

Resort Cam Ranh Wyndham Grand  là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bãi Dà, Khánh Hòa, nổi bật với kiến trúc đương đại và đẳng cấp. Với vị trí thuận lợi ven biển, resort mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và thiên nhiên tươi đẹp của vùng biển xanh. Ngoài ra, resort Cam Ranh sở hữu còn có các quầy bar và lounge thư giãn, nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh biển vào buổi tối.

Cam Ranh là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn bên bờ biển. Với danh sách top 9 resort Cam Ranh trên, hy vọng bạn sẽ tìm được nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình. 

Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin về Du Lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, lại còn được hoàn tiền để có chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhé! 


Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page