top of page
nathytranofficial

Khám phá khách sạn Imperial Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng

Đã cập nhật: 21 thg 8, 2023

Mùa hè là thời gian thích hợp để đi du lịch đến các thành phố biển. Và Nha Trang sẽ là địa điểm du lịch trong mơ của nhiều người. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang. Mà đang phân vân không biết lựa chọn khách sạn nào thì khách sạn Imperial Nha Trang sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn. Vậy thì ở khách sạn Imperial Nha Trang có gì hấp dẫn thì cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé!


1. Vài nét về khách sạn Imperial Nha Trang


Nằm ở con đường trung tâm của Nha Trang – đường Trần Phú và sát cạnh những bãi biển xinh đẹp. Đã giúp khách sạn Imperial Nha Trang trở thành một trong những khách sạn thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng. Từ Imperial Nha Trang, bạn chỉ cần bước vài bước chân là đến biển và cũng thuận tiện hơn cho việc khám phá đây đó ở Nha Trang.


Đến với khách sạn Imperial Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế cao cấp. Với những loại hình giải trí đa dạng, phòng ốc hiện đại cùng với những tiện ích hấp dẫn. Giúp du khách có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất khi ở Nha Trang.


vai-net-ve-khach-san-imperial-nha-trang
Vài nét về khách sạn Imperial Nha Trang

2. Địa chỉ và đường đi đến khách sạn Imperial Nha Trang


Địa chỉ chi tiết của khách sạn Imperial Nha Trang nằm ở số 20 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang. Vị trí này cách biển Nha Trang khoảng 100m, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng như Viện hải dương học, sân bay quốc tế Cam Ranh, nhà ga Nha Trang,… Cùng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, hấp dẫn mà du khách có thể ghé thử.


Để có thể di chuyển tới khách sạn Imperial Nha Trang, bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách:

  • Di chuyển bằng máy bay

Máy bay vốn là phương tiện phổ biến nhất dành cho du khách di chuyển từ miền Bắc hoặc miền Nam và miền Trung. Đi máy bay sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Hầu hết các sân bay lớn trên cả nước đều có chuyến bay thẳng tới sân bay Cam Ranh. Bạn chỉ cần lựa chọn chuyến bay phù hợp với mình và chỉ mất khoảng 2 – 3 giờ là đến nơi. Từ sân bay Cam Ranh, du khách có thể bắt taxi, book grab hoặc bắt bus để có thể về đến khách sạn nghỉ ngơi. Hoặc bạn có thể đặt xe đưa đón của khách sạn để dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Chỉ mất khoảng 30 phút là du khách đã có thể đặt chân tới khách sạn Imperial Nha Trang.

  • Di chuyển bằng tàu hỏa

Nếu bạn là người yêu thích sự trải nghiệm, thích ngắm nhìn thiên nhiên thì di chuyển bằng tàu lửa sẻ cách một lựa chọn vô cùng thú vị. Vừa đi tàu bạn vừa có thể ngắm nhìn thành phố Nha Trang xinh đẹp và thiên nhiên hùng vĩ hơn. Từ ga Nha Trang đến khách sạn Imperial Nha Trang chỉ mất khoảng 4km. Bạn có thể tự bắt taxi, thuê xe hoặc có thể đặt xe đưa đón từ khách sạn.

  • Di chuyển bằng xe khách

Với những bạn ở các tỉnh lân cận Nha Trang, để tiết kiệm chi phí nhất có thể thì các bạn có thể lựa chọn di chuyển đến bằng xe khách. Sau đó sẽ từ bến xe chạy về khách sạn Imperial Nha Trang để nghỉ ngơi. Nha Trang là thành phố lớn nên nhà xe cũng được khai thác nhiều. Chính vì vậy nên sẽ có rất nhiều tuyến xe từ các tỉnh thành đổ về với những khung giờ khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.


dia-chi-va-duong-di-den-khach-san-imperial-nha-trang
Địa chỉ và đường đi đến khách sạn Imperial Nha Trang

3. Không gian và thiết kế của khách sạn Imperial Nha Trang


Khách sạn Imperial Nha Trang được xây dựng thành tòa nhà cao 26 tầng nằm trên con đường Trần Phú với view chính diện hướng ra bãi biển xanh mát. Phong cách thiết kế hiện đại pha lẫn một tí cổ điển. Kết hợp với cách bài trí tối giản và gọn gàng, tận dụng được nhiều không gian. Vừa thêm sang trọng lại vừa tinh tế, trang nhã.


Hệ thống phòng nghỉ ở khách sạn Imperial Nha Trang vô cùng tiện nghi và hiện đại. Với 147 phòng ốc sang trọng, nơi đây đã thu hút nhiều lượt khách du lịch ghé thăm. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ và ban công thoáng mát. Có view hướng ra bãi biển Nha Trang. Đến với Imperial bạn sẽ được trải nghiệm các hạng phòng như Superior, Deluxe, Premier, Suite và Family.


3.1 Hạng phòng Superior


Đây là hạng phòng được hầu hết các du khách lựa chọn khi đến khách sạn nghỉ dưỡng. Không gian 25 mét vuông rộng rãi, thoáng mái. Cùng với tone màu trắng sữa và nâu trầm mang lại cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Mỗi phòng của hạng Superior sẽ được trang bị 1 giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đơn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, phòng cũng được trang bị các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Giúp du khách có được trải nghiệm thoải mái nhất khi ở hạng phòng này.


3.2 Hạng phòng Deluxe


Ở hạng phòng Deluxe, du khách sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi hơn và sang trọng hơn. Phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với đó là chiếc ban công nhỏ xinh. Thuận tiện cho bạn có thể vừa “ sống ảo” vừa có thể “chill” cùng bạn bè và người thân. Cửa kính cũng được thiết kế là loại cửa trong suốt, có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Giúp du khách vừa được ngắm nhìn thành phố vừa được ngắm biến ở trên giường ngủ. Thật là tuyệt vời đúng không nào.


khach-san-imperial-nha-trang-hang-phong-deluxe
Khách sạn Imperial Nha Trang - Hạng phòng Deluxe

3.3 Hạng phòng Premier


Đến với hạng phòng tiếp theo ở khách sạn Imperial Nha Trang – phòng Premier. Được biết đây là hạng phòng được thiết kế theo lối tối giản, gọn gàng nhưng không mất đi vẻ đẹp hiện đại và tinh tế trong thiết kế. Phòng Premier sở hữu cho mình một ban công nhỏ nhắn, có thể nhìn ngắm được thành phố cực kỳ thư giãn. Cửa kính trong suốt giúp du khách có thể ngắm biển một cách dễ dàng hơn. Giống như các hạng phòng khác, thì hạng phòng Premier cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mang lại cho du khách một trải nghiệm tốt nhất khi lưu trú ở đây.


3.4 Hạng phòng Suite


Có diện tích khoảng 35 mét vuông, hạng phòng Suite chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một không gian nghỉ dưỡng cực kỳ thoải mái và độc đáo. Đây cũng là hạng phòng sang trọng nhất ở khách sạn Imperial Nha Trang. Ở hạng phòng này sẽ được bố trí 1 giường đôi size lớn vô cùng êm ái và thư giãn. Đi cùng với lối thiết kế tinh tế và sang trọng của khách sạn, mang lại cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bên cạnh đó, phòng Suite được trang bị đầy đủ tiện nghi.


3.5 Hạng phòng Family


Hạng phòng cuối cùng ở khách sạn Imperial Nha Trang, hạng phòng Family. Có thể nói đây là hạng phòng lớn nhất ở khách sạn này. Với sức chứa 4 người, phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn bè từ 3 – 4 người. Ở phòng Family được bố trí một ban công lớn, có view hướng thẳng ra bãi biển Nha Trang. Từ đây bạn cũng có thể trực tiếp ngắm nhỉnh mặt trời mọc rực rỡ vào buổi sớm mai. Hoặc cũng có hể ngắm nhìn hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất.


4. Dịch vụ tiện ích đặc sắc ở khách sạn Imperial Nha Trang


4.1 Hồ bơi ngoài trời


Một trong những tiện ích mà bạn không nên bỏ qua khi nghỉ dưỡng ở khách sạn Imperial Nha Trang – hồ bơi ngoài trời. Đây là tiện ích được rất nhiều du khách ưa chuộng và yêu thích. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, được ngắm nhìn thành phố Nha Trang xinh đẹp, nhộn nhịp và tràn đầy nhựa sống.


khach-san-imperial-nha-trang-ho-boi-ngoai-troi
Khách sạn Imperial Nha Trang - Hồ bơi ngoài trời

4.2 Nhà Hàng Royal


Đến với khách sạn Imperial Nha Trang thì làm sao có thể bỏ qua được Royal restaurant. Nằm ở tầng 2 của khách sạn cùng với sức chứa lên đến 120 khách. Đây là địa điểm để du khách có thể thể thưởng thức bữa sáng khi lưu trú tại khách sạn. Đến đây vào buổi trưa và buổi tối, bạn cũng sẽ được thưởng thức menu độc đáo và đa dạng từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến các món Âu. Không gian rộng rãi và thoáng đãng. Đồ ăn lại được chế biến sạch sẽ và được bài trí theo cách độc đáo. Hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


khach-san-imperial-nha-trang-nha-hang-royal
Khách sạn Imperial Nha Trang - Nhà Hàng Royal

4.3 Bar


Nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, quầy bar này chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách có được một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn. Hoặc sẽ có một buổi gặp gỡ bạn bè vô cùng thú vị và vui vẻ. Tại đây, bạn có thể vừa ngắm bể bơi vừa có thể thưởng thức một ly đồ uống thơm ngon. Khi đến với quầy bar của khách sạn, bạn có thể lựa cho mình những loại đồ uống thượng hạng nhất như mocktail, cocktail, vang hay là hoa quả nhiệt đới,….


4.4 Phòng Sauna


Có thể nói, phòng Sauna là một trong những tiện ích mà các chị em đều rất thích khi đến khách sạn Imperial Nha Trang nghỉ dưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như spa, massage trị liệu hiệu quả. Giúp cơ thể bạn được phục hồi nhanh chóng sau một ngày đi khám phá Nha Trang.


khach-san-imperial-nha-trang-phong-sauna
Khách sạn Imperial Nha Trang - Phòng Sauna

Trên đây là những thông tin về khách sạn Imperial Nha Trang mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ nhé!


Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

10 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page