top of page
Ảnh của tác giảSave Extra

Top 6 homestay ở Huế “mộng mơ” bạn nhất định phải ghé qua

Khi du lịch Huế, có rất nhiều lựa chọn về homestay để bạn có thể trải nghiệm cuộc sống địa phương và hòa mình vào văn hóa Huế. Dưới đây là 6 homestay ở Huế nổi tiếng mà bạn có thể xem xét khi lựa chọn nơi ở. Cùng Egg Ventures khám phá ngay!

1. Homestay ở Huế - Deja Vu Homestay

  • Địa chỉ homestay: Số 3, Kiệt 191 Điện Biên Phủ thành phố Huế.

  • Giờ check in - Check out: 14h00 - 12h00

  • Giá tham khảo: từ 350k/ đêm

Deja Vu homestay ở Huế là một homestay nhỏ xinh tọa lạc tại thành phố Huế, Việt Nam. Deja Vu Homestay Huế có vị trí đẹp, nằm gần sông Hương và được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, homestay Huế giá rẻ Déjà vu cũng chỉ cách các địa điểm tham quan nổi tiếng như cầu Trường Tiền, ga Huế, chùa Báo Quốc và đàn Nam Giao vài phút chạy xe.

homestay-o-hue-ban-co-the-tham-khao-khi-ghe-qua-deja-vu-homestay
Homestay ở Huế bạn có thể tham khảo khi ghé qua - Deja Vu Homestay

homestay ở Huế Deja vu, cách đặt tên cho các căn phòng cũng thể hiện tính cách tỉ mẩn và mộng mơ của ba chủ nhân nơi đây. Phòng dorm 3 giường được gọi là "Friendly", phòng đôi có tên đáng yêu như "Cozy", "Shine", "Grace", và phòng cho gia đình được đặt tên là "Love" Tất cả các loại phòng này đều có giá từ 150.000 VNĐ/người/đêm.

2. Homestay ở Huế - Mosaic Garden

  • Địa chỉ homestay: Số 11, Thôn Vân Dương, Xã Thủy Vân, Thị xã Hương Thủy, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

  • Giờ check in - Check out: 14h00 - 12h00

  • Giá tham khảo: Từ 200k/người

Khác với những homestay ở Huế, Mosaic Garden nằm trong một con hẻm nhỏ ở xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, cách trung tâm Huế khoảng 3 km. Homestay Huế này mang đến cho du khách vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên bình của một ngôi nhà Việt.

homestay-o-hue-ban-co-the-tham-khao-khi-ghe-qua-mosaic-garden
Homestay ở Huế bạn có thể tham khảo khi ghé qua - Mosaic Garden

Homestay ở Huế Mosaic Garden được đánh giá cao với phong cách độc đáo và không gian nhẹ nhàng, thay vì tập trung vào vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Bên cạnh đó, homestay còn có một bộ bàn ghế nhỏ xinh được bố trí để tạo ra không gian yên tĩnh, được bao bọc bởi cây xanh, nơi du khách có thể thư giãn và uống trà.

3. Homestay ở Huế - April homestay

  • Địa chỉ homestay: 11 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Huế

  • Giờ check in - Check out: 14h00 - 12h00

  • Giá tham khảo: Từ 100.000 VNĐ/ đêm.

April Homestay ở Huế là một lựa chọn homestay giá rẻ chỉ từ 100.000 vnđ/đêm. Từ các vật dụng nhỏ cho đến các chi tiết trong homestay, tạo cảm giác tươi tắn và dễ chịu cho du khách. Chủ nhà và nhân viên của homestay cũng được đánh giá là siêu dễ thương, tạo điểm thu hút du khách khi ghé thăm.

homestay-o-hue-ban-co-the-tham-khao-khi-ghe-qua-april-homestay
Homestay ở Huế bạn có thể tham khảo khi ghé qua - April homestay

Với giá cả hợp lý và không gian đáng yêu, April Homestay là một gợi ý tuyệt vời cho học sinh, sinh viên hoặc những ai có ý định du lịch Huế. Nếu bạn ghé thăm April một lần, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần thứ hai.

Ở April, có hai loại phòng là phòng đôi và phòng dorm, với mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ 140.000 VND/người/đêm.

4. Homestay ở Huế - EMT Homestay

  • Địa chỉ homestay: 33 Nguyễn Trường Tộ, Thành phố Huế

  • Giờ check in - Check out: 14h00 - 12h00

  • Giá tham khảo: Từ 300.000 vnđ/đêm

EMT Homestay Hue tọa lạc ở một vị trí hơi xa so với các homestay khác ở Huế, nhưng điều này lại là một lợi thế vì nơi đây rất yên tĩnh và bạn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống địa phương nhiều hơn Tuy nhiên, EMT Homestay cũng không quá xa, bạn vẫn có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm thú vị trong chuyến du lịch Huế như ga Huế, chùa Báo Quốc và Hoàng thành Huế.

homestay-o-hue-ban-co-the-tham-khao-khi-ghe-qua-emt-homestay
Homestay ở Huế bạn có thể tham khảo khi ghé qua - EMT Homestay

EMT Homestay Hue cung cấp 3 loại phòng, từ phòng dành cho cặp đôi hoặc một mình cho đến phòng cho nhóm bạn, gia đình. Các phòng có diện tích rộng rãi, thoáng mát và có cửa sổ nhìn ra phố Homestay này mang đến cảm giác như một khách sạn với đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nhưng cũng rất ấm cúng như đang ở nhà.

5. Homestay ở Huế - New Life

  • Địa chỉ homestay: 35/10 Chu Văn An, Huế.

  • Giờ check in - Check out: 14h00 - 12h00

  • Giá tham khảo: Từ 100.000 vnđ/đêm

New Life Homestay là một homestay ở Huế với không gian ấm áp và giá rẻ chỉ 100.000 vnđ/đêm. Từ kiến trúc, decor cho đến cách phục vụ, homestay mang lại một cảm giác tươi mới và dễ chịu. Điểm đặc biệt nổi bật của New Life Homestay ở Huế chính là giá cả siêu hạt dẻ nhưng chất lượng dịch vụ không tồi chút nào.

homestay-o-hue-ban-co-the-tham-khao-khi-ghe-qua-new-life
Homestay ở Huế bạn có thể tham khảo khi ghé qua - New Life

Homestay Huế này cung cấp phòng đơn với giá chỉ 4 đô la Mỹ một đêm và phòng đôi với giá 5 đô la Mỹ một đêm. Nếu bạn muốn tiết kiệm kinh phí cho chuyến đi, New Life homestay Huế giá rẻ là lựa chọn không nên bỏ qua 1.

6. Homestay ở Huế - Leranda Homestay

  • Địa chỉ homestay: 75 Võ thị sáu Phường Phú Hội, Huế

  • Giờ check in - Check out: 14h00 - 12h00

  • Giá tham khảo: Từ 800k/đêm

Leranda homestay ở Huế mang đến một phong cách mộc mạc và rất Việt Nam, tạo ra một không gian yên tĩnh Với vật dụng decor đơn giản nhưng hài hòa khi kết hợp với nhau, Leranda tạo nên một không gian tuyệt vời, được chăm chút từng góc, từng phòng, mang đến vẻ đẹp bình dị và ấm áp homestay Huế này được thiết kế theo lối sống, thói quen và văn hóa kiến trúc Huế thuần túy từ những năm 50.

homestay-o-hue-ban-co-the-tham-khao-khi-ghe-qua-leranda-homestay
Homestay ở Huế bạn có thể tham khảo khi ghé qua - Leranda Homestay

Dù bạn là du khách đến Huế để tìm hiểu về lịch sử, thưởng thức ẩm thực đặc sản, hay đơn giản chỉ là muốn tận hưởng không gian yên bình giữa thành phố nhộn nhịp, homestay Huế giá rẻ là một lựa chọn lý tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống đích thực của Huế. Với 6 homestay ở Huế đã được giới thiệu, hy vọng bạn sẽ tìm được nơi ở phù hợp và có một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Huế, của mình. Hãy để Huế thu hút bạn bằng vẻ đẹp lịch sử và sự ấm áp của người dân địa phương!

Hãy theo dõi chuyên mục Ẩm thực của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

Commentaires


bottom of page