top of page
  • nathytranofficial

Top 7 resort Mũi Né 4 sao được nhiều du khách yêu thích

Phan Thiết – Mũi Né được biết đến là một trong những địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Cũng chính vì thế mà nơi đây tập trung rất nhiều 1 resort nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang lên kế hoạch nhưng vẫn còn phân vân resort nào tốt nhất. Vậy thì hãy cùng Egg Ventures điểm qua top 7 resort Mũi Né 4 sao được nhiều du khách yêu thích nhé.


1. Resort Mũi Né 4 sao Terracotta Resort & Spa

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.

Terracotta Resort & Spa được biết đến là resort Mũi Né 4 sao cao cấp nhất tại Mũi Né. Nơi đây được nhiều du khách đánh giá là thiên đường dành cho hội đam mê du lịch thực thụ. Tại đây có tất cả 63 phòng nghỉ được thiết kế hơi hướng cổ điển kết hợp với hiện đại. Tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Khuôn viên ở Terracotta được bao phủ bởi thiên nhiên nhiệt đới, mang lại cảm giác thư thả, yên bình cho du khách ghé thăm. Hầu hết các phòng tại Resort đều có view hướng ra sân vườn nên bạn có thể thoải mái thư giãn nhé.


Ngoài phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, thì Terracotta resort còn có những tiện ích nổi bật như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng xông hơi, spa hay là sân chơi Golf. Tất cả đều gói gọn trong khu resort này. Đặc biệt, khi đến đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ có thể thưởng thức những món ăn ngon từ các nhà hàng chuyên từ Á sang Âu.


resort-mui-ne-4-sao
Resort Mũi Né 4 sao Terracotta Resort & Spa

2. Bamboo Village Beach Resort & Spa

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Phan Thiết.

Nhắc đến resort Mũi Né 4 sao thì làm sao có thể bỏ qua được Bamboo Village resort & spa đúng không nào? Nơi đây là nơi nghỉ dưỡng quen thuộc của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Vì nằm dọc theo bãi biển Phan Thiết nên khi ghé đến Bamboo Village bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, đượm hương biển. Mang lại cho bạn cảm giác khoan khoái và thoải mái sau những ngày làm việc vất vả.


Nội thất của cả resort đều được làm bằng gỗ và tre, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể đọc sách ở khu thư viện hoặc tập thể dục tại phòng yoga và trung tâm thể dục. Ngoài ra, tại đây còn có 2 hồ bơi và spa, nhà hàng để phục vụ du khách. Và đặc biệt bạn còn có thể tổ chức các bữa ăn trên bờ biển. Thật thú vị đúng không nào?


resort-mui-ne-4-sao
Bamboo Village Beach Resort & Spa

3. Resort Mũi Né 4 sao Aroma Beach Resort & Spa

  • Địa chỉ: Khu 5, Phú Hài, Phan Thiết.

Aroma Beach Resort & Spa được xây dựng trên bờ biển xinh đẹp của Phan Thiết. Nơi đây được đánh giá là khu nghỉ dưỡng có bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Aroma Beach sở hữu cho mình 52 phòng nghỉ và villa được trang bị đầy đủ và tiện nghi kết hợp với không gian xanh của sân vườn và biển cả. Tất cả tạo nên bầu không khí tuyệt vời cho du khách khi đến thăm. Đến đây, du khách sẽ ấn tượng với lối thiết kế độc đáo đậm chất miền biển kết hợp với sự hiện đại độc đáo của Aroma Beach. Chắc chắn sẽ mang lại cảm giác khó quên cho du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.


Ngoài ra, khi ghé thăm Aroma Beach, du khách còn được trải nghiệm các tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, phòng spa thời thượng và các dịch vụ tổ chức tiệc theo yêu cầu của khách. Có thể nói, Aroma Beach resort & spa là một trong những resort Mũi Né 4 sao mà bạn nên ghé thử một lần. Chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu.


resort-mui-ne-4-sao
Resort Mũi Né 4 sao Aroma Beach Resort & Spa

4. Resort Mũi Né 4 sao Novela Resort & Spa

  • Địa chỉ: 96A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.

Nằm thứ 4 trong danh sách resort Mũi Né 4 sao thì làm sao có thể không nhắc đến Novela Resort & Spa. Nơi đây được thiết kế theo phong cách miền biển đầy tinh tế và trang nhã cùng với ban công rộng rãi và cửa vòm được trang trí họa tiết tỉ mỉ. Tất cả tạo nên sự thoải mái và thư giãn cho du khách khi đến đây nghỉ dưỡng. Resort có tất cả là 75 phòng hạng sang được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đối với hạng phòng suite sẽ có cả ban công riêng để bạn có thể nhìn thấy được cảnh đồi cát hoặc bãi biển gần đó.


resort-mui-ne-4-sao
Resort Mũi Né 4 sao Novela Resort & Spa

5. The Cliff Resort & Residences

  • Địa chỉ: 05 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.

The Cliff resort & spa tọa lạc tại vị trí đắt đỏ nhất tại thiên đường resort Phan Thiết. Resort được biết là khu nghỉ dưỡng có địa hình lớn với hơn 120 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại. Vị trí địa lý thuận lợi, nằm nghiêng theo triền đá trải dài xuống biển kết hợp với thiết kế biển mang lại sự sang trọng và độc đáo.


Đến với The Cliff, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thú vị như bãi biển riêng, nhà hàng, quán bar, cafe, khu vui chơi dành cho trẻ em, rạp xem phim, phòng spa,… Tất cả đều được gói trọn trong resort, vừa có không gian thoáng mát lại gần gũi với thiên nhiên. The Cliff resort & spa có thể nói là resort Mũi Né 4 sao có chất lượng chuẩn quốc tế, nhưng lại có mức giá cực “ mềm” so với những resort cùng phân khúc.


resort-mui-ne-4-sao
The Cliff Resort & Residences

6. Resort Mũi Né 4 sao Romana Resort & Spa

  • Địa chỉ: KM 8, khu phố 1, Mũi Né, Phan Thiết.

Nằm trên một ngọn núi riêng, Romana có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh biển Mũi Né vô cùng hùng vĩ, hứa hẹn mang lại cho du khách những tấm hình “ sống ảo” cực chất. Tại Roman ngoài phòng đơn còn có những căn villa có hồ bơi riêng kín đáo, tăng thêm tính riêng tư cho du khách đến nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi ngoài trời và spa. Chưa hết, du khách có thể thoải mái sử dụng các địa điểm vui chơi thể thao như sân tennis, sân bóng chuyền,.. Các dịch vụ ăn uống tại Romana Resort vô cùng chất lượng với đủ món ăn khác nhau, từ các món ăn địa phương đến các món ăn quốc tế.


resort-mui-ne-4-sao
Resort Mũi Né 4 sao Romana Resort & Spa

7. Poshanu Resort

  • Địa chỉ: Khu 5, Phú Hài, Phan Thiết.

Poshanu resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ở vị trí đẹp nhất bãi biển Mũi Né. Với mong muốn được mang văn hóa người Chăm ra biển, resort Mũi Né 4 sao Poshanu mang trong mình vẻ đẹp của làng Chăm, vừa hiện đại vừa cổ kính. Resort gồm có 26 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách Chăm. Nội thất cũng được trang bị đạt chuẩn sao. Không gian mở tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, khi đến với Poshanu resort, bạn còn được trải nghiệm ngâm mình dưới hồ bơi ngoài trời hoặc nghỉ ngơi trên những chiếc ghế dài. Được thưởng thức những ly cocktail cực ngon tại quầy bar cạnh hồ bơi.


resort-mui-ne-4-sao
Poshanu Resort Mũi Né 4 sao chất lượng

Trên đây là top 7 resort Mũi Né 4 sao mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho chuyến đi sắp tới.


Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.


2 lượt xem0 bình luận
  • Facebook
  • LinkedIn
  • Instagram

©2020 by Egg Ventures.

bottom of page