top of page
nathytranofficial

Tổng hợp 10+ quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh - check-in siêu xinh dịp Tết đến Xuân về

Đã cập nhật: 31 thg 5, 2023

Trong bài viết dưới đây Egg Ventures sẽ gợi ý đến bạn top 10+ quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh đẹp vừa thích hợp để ngồi tâm sự, vừa có những không gian độc đáo để check-in. Hãy tham khảo và lưu lại ngay nhé!


1. Amina Coffee & Tea - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 827 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM (quán nằm phía mặt Luỹ Bán Bích số 744)

  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h30

  • Mức giá: 30K - 59K

Amina sở hữu góc check-in vô cùng xịn xò để các nàng có thể check-in cùng những chiếc áo dài Tết cực lung linh. Quán còn có cho thuê áo dài thiết kế và áo dài cổ phục kèm phụ kiện chỉ 50K/bộ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu, chỉ cần makeup lộng lẫy, đến quán vừa có thức uống ngon, vừa có ảnh mang về bạn nha.


amina-coffee-tea-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
Amina Coffee & Tea - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

2. We.concept - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 99/2 Nơ Trang Long P11. Bình Thạnh

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

  • Mức giá: 39K - 64K

Chủ đạo của Tết vẫn là sắc đỏ sắc vàng, We vẫn không ngoại lệ. Được trang trí chủ đạo là lồng đèn và quạt giấy, tô điểm từng góc vừa phải, không cần quá nhiều chi tiết nhưng vừa vặn tạo nên không khí Tết tràn ngập màu sắc. Bên cạnh đó, We không chỉ đem đến một vài chậu cúc Mâm xôi, đặc trưng “thấy cúc mâm xôi là thấy Tết” mà We đem đến Cả một khu vườn! We.concept đem đến như một studio cho mùa Tết trọn vẹn! Về nước uống khá đa dạng, được đánh giá khá cao trong thời gian vừa qua nha! Có cả bánh ngọt, đặc biệt là Waffle cực ngon các bạn nhá!


we-concept-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
We.concept - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

3. Normad - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 28 Hồ Biểu Chánh, F11, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

  • Mức giá: từ 50K

Tết năm nay Normad lấy tông đỏ truyền thống làm chủ đạo nhưng vẫn rất sang và đặc biệt là không đụng hàng. Các góc chụp được đầu tư kĩ lưỡng và lên hình cực kỳ ăn ảnh. Khi đến, chỉ cần mua combo bánh và nước siêu tiết kiệm tại quán, khách sẽ được mượn áo dài để chụp hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Normad còn rất nhiều view sống ảo khác như Thang máy hoa, Hanbok Hàn, phòng tranh và rất nhiều góc chụp khác nên là không sợ thiếu ảnh mang về nha.


normad-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
Normad - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

4. KKAEN Cafe - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 1A Hoa Lan, P.2, Phú Nhuận, HCM

  • Giờ mở cửa: 9:00- 21:30

  • Mức giá: 39K - 59K

Tết này kiếm đâu ra quán cafe trang trí Tết tại TP. Hồ Chí Minh với style tối giản để có vải bức ảnh “slay slay” đây ta. Nếu chưa biết đi đâu các mùng Tết thì hãy thử ghé KKAEN cafe “chơi bời” mấy ngày này nhe. K’KAEN DA KUFFEE - Quán cà phê tone trắng đen tối giản mới làm mưa làm gió cả tháng nay lại đổi concept cho các tín đồ mê sự “Art Art” nhưng vẫn hợp tết đây ạ. Vẫn tiêu chí cũ đưa máy lên là có ảnh đẹp. Với không gian 3 lầu mỗi phòng 1 concept khác nhau, siêu nhiều góc sống ảo, hi vọng sẽ giúp những ngày đầu năm của các bạn thiệt là vui, thiệt là xịn. Đặc biệt, quán cũng có địa điểm để đậu oto đấy nha.


kkaen-cafe-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
KKAEN Cafe - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

5. M.E.I - Tiệm Trà Và Bánh - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 208 Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức

  • Mức giá: 25K ~ 55K

  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

Một tiệm trà xinh xắn ở khu vực đường Lã Xuân Oai - Thủ Đức, gần trường Dương Văn Thì. Không gian khá là ấm cúng, có chút điệu đà & sang trọng, phù hợp cho những cuộc gặp gỡ nói chuyện hoặc cũng là nơi để học nhóm, làm việc. Đặc biệt, Tết này tiệm mở xuyên tết và được trang trí khá bắt mắt. Nếu bạn đang tìm địa chỉ để check-in Tết xịn xò thì đừng bỏ lỡ M.E.I bạn nhé!


m-e-i-tiem-tra-va-banh-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
M.E.I - Tiệm Trà Và Bánh - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

6. Cà Zone - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Tầng 2, Chung cư 145 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1

  • Giờ mở cửa: 8h-22h30

  • Mức giá: 25K - 65K

Quán cafe ẩn mình trong chung cư với view nhà thờ Huyện Sĩ cực đẹp. Vừa bước vào quán bạn sẽ phải “wow” lên vì chiếc view quá ưng mắt ở đây đấy. Quán có góc cửa sổ rộng lớn hướng chính diện với nhà thờ Huyện Sĩ cực đẹp, vừa đón ánh nắng tự nhiên vừa có nhiều cây xanh mát ở bên cửa tạo cảm giác rất dễ chịu, nhẹ nhàng. Quán lại còn có quả playlist nhạc indie rất hay, nghe không thấy chán luôn. Về không gian, quán rộng rãi được decor khá vintage với mảng tường thô cùng nội thất gỗ trầm ấm, quán cũng vừa có thêm vài góc để cho mọi người đón Tết nè


View thì chill, ổ điện thì nhiều, bàn lại rộng rãi mà ghế thì vừa to vừa êm. Quán cũng khá thích hợp để các bạn tụ tập hoặc đến để chạy deadline. Menu rất đa dạng, sáng bán cà phê tối còn có thêm cocktail. Một góc cafe yên tĩnh với chiếc view Nhà Thờ Huyện Sĩ cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong dịp Tết lần này!


ca-zone-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
Cà Zone - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

7. Young coffee & tea - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Y12 Hồng Lĩnh, Quận 10

  • Giờ mở cửa: 10h -22h

  • Mức giá: từ 25K

Nếu sợ đông hay phải chờ đợi thì mách nhỏ cho mấy bà qua Youngtea chi nhánh Hồng Lĩnh nè. Mấy góc tết nhỏ nhỏ mà ra ảnh cũng ảo diệu lắm chứ bộ. Style xưa xưa xíu lên hình cũng này nọ lắm nha. Xứng đáng để check-in trong dịp Tết này.


young-coffee-tea-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
Young coffee & tea - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

8. Cocobee Coffee & Tea - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 337/2/1 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, Tp HCM

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

  • Mức giá: 39k - 69k

Một chiếc cà phê mang phong cách sang trọng, nhiều góc check in xinh xắn ngay Tân Bình. Vừa noel xong quán đã lên ngay concept tết để các bạn tới chụp rồi đấy. Có hoa, có mai, có đào quán đã khoác lên mình 1 không gian tràn sắc xuân, có nhiều view xinh lắm, không gian yên tĩnh nhẹ nhàng lắm nà.


cocobee-coffee-tea-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
Cocobee Coffee & Tea - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

9. LE PETIT MARRON - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 68/2B đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10

  • Giờ mở cửa: 6h30 - 21h

  • Mức giá: 27k - 90k

Le Petit Marron lên concept phong cách Sài Gòn hồi đó, làm nhiều khách mê mẩn bởi cái style Sài Gòn xưa. Diện áo dài đi chợ Tết lên hình xịn xò như studio. Không gian khá nhỏ nhắn nhưng các góc được decor khá chỉnh chu và tỉ mỉ, cầm máy là có ngay ảnh đẹp lung linh luôn. Đặc biệt là quán bán xuyên Tết, mùng 1 mở cửa 11h. Một gợi ý lý tưởng để moi người ghé chơi dịp đầu năm nè.


le-petit-marron-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
LE PETIT MARRON - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

10. Liveli Coffee & Tea - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 48/11K Hồ Biểu Chánh, P11, Phú Nhuận

  • Giờ mở cửa: T2-T5 7h-20h / T6-CN 8h-21h

  • Mức giá: 45K - 60K

Một quán cafe vừa mới xuất hiện vào dịp đầu năm, nằm sâu trong con hẻm yên tĩnh tách biệt hoàn toàn giữa Sài Gòn. Không gian quán rộng rãi với khoảng sân vườn đầy cây xanh mát, nhìn rất đẹp và nên thơ, quán cũng vừa lên decor Tết để cho mọi người đến sống ảo nè Ngoài ra vẫn có khu vực bên trong để mình tránh nóng cùng ban công hướng view và mảng tường tông trắng tạo cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng, quán khá phù hợp để tụi mình đến tâm tình hoặc gặp mặt mùa Tết đang cận kề.


Về menu thì rất đa dạng, có trà trái cây, kombucha, cafe,… tầm giá ổn so với chất lượng cũng như mặt bằng chung của các quán cùng khu vực nè. Nói chung là quán xuất hiện vừa kịp thời để tụi mình hẹn hò gặp nhau mùa đầu năm mới nè, mọi người ghé thử nha!! Lưu ý nhỏ quán sẽ đóng cửa từ 29 - mùng 1 Tết và Mùng 2 Tết sẽ bán lại bình thường nà, cùng hẹn hò ngày Tết thôi nào.

liveli-coffee-tea-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
Liveli Coffee & Tea - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

11. Heli Hub Rooftop - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 178 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp ( MỞ XUYÊN TẾT )

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

  • Mức giá: 19k - 99k

Nằm trên tầng 5 với không gian mở rộng rãi, view cực rộng ngắm được cả máy bay hạ cánh và hoàng hôn cùng lúc chill chill mê cực. Ở đây giá siêu ổn áp nhưng rất đa dạng các loại Cocktail, Mocktail, Trà Lên Men, ... Đặc biệt món lai rai nhâm nhi được đánh giá khá cao. Quán lên đèn sẽ cực kỳ lung linh, check-in cực xinh. Đặc biệt, quán còn có đêm nhạc live Accoustic hằng tuần cực hay, rất đáng để trải nghiệm.



heli-hub-rooftop-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
Heli Hub Rooftop - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

12. Sori coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 20 Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

  • Mức giá: 45k - 70k

  • Giờ mở của: 7h - 22h

Quán nằm trong hẻm của đường Tú Xương, đầu hẻm có 1 bảng nhỏ, bạn đi nhớ chú ý nhé (bên tay trái). Không gian của quán vô cùng rộng rãi, thoải mái, 2 tầng tha hồ lựa chọn góc nhâm nhi cà phê và sống ảo nè và còn có hồ bơi nữa nè. Màu chủ đạo của quán là màu trắng nên mọi người lưu ý chọn đồ nhé. Không nên đi vào cuối tuần vì thời điểm này quán khá đông, sẽ khó chụp hình, nên tranh thủ đi giữa tuần và vào sáng sớm nhé.


sori-coffee-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ho-chi-minh
Sori coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh

Trên đây là những quán cafe trang trí Tết tại Hồ Chí Minh check-in cực xịn đầu năm mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn. Mong là bạn có thể lựa chọn được quán cafe yêu thích cho dịp Tết này nhá. Chúc bạn năm mới bình an và hạnh phúc bên những người thân yêu.


Hãy theo dõi chuyên mục Review của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

11 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page