top of page
nathytranofficial

Tổng hợp 15+ quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội - check-in cực xịn đầu năm

Đã cập nhật: 31 thg 5, 2023

Tết Nguyên Đán bên cạnh việc chúc tết họ hàng, người thân thì cũng là dịp để chúng ta cùng ngồi xuống hàn huyên, hỏi thăm nhau sau 1 năm dài làm việc vất vả. Trong bài viết dưới đây Egg Ventures sẽ gợi ý đến bạn top 15+ quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội đẹp vừa thích hợp để ngồi tâm sự, vừa có những không gian độc đáo để check-in. Hãy tham khảo và lưu lại ngay nhé!


1. Cư Xá Cà Phê - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30 hàng ngày

Cư Xá Cà Phê tọa lạc trong khu tập thể, mang màu sắc đặc trưng của Hà Nội xưa. Và nhân dịp Tết này, quán đã được trang trí theo phong cách đậm màu sắc Tết cổ truyền với hoa đào, bánh chưng, những câu đối đỏ... Tết này hãy diện một bộ áo dài nổi bật, ghé Cư Xá Cà Phê và cho ra bộ ảnh cổ xưa nhưng không kém phần ngọt ngào bạn nhé!


cu-xa-ca-phe-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Cư Xá Cà Phê - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

2. Libre Coffee Studio - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 201 P. Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Libre nằm ở tầng 5 của 1 toà nhà, đứng từ đây bạn có thể ngắm view thành phố cực đẹp. Không gian của Libre Coffee Studio sẽ không làm bạn thất vọng, vì nằm ở tầng thượng nên quán được thiết kế theo không gian mở, kết hợp giữa cafe và studio. Libre Coffee sở hữu ti tỉ góc chụp ảnh mang nhiều phong cách khác nhau từ tết, style Đà Lạt, look book, ….


Ánh sáng của quán khá đẹp. Đặc biệt, Libre hoàn toàn không thu phụ phí nếu chúng mình chỉ chụp cá nhân thôi (bạn được thay thêm 1 bộ đồ). Mỗi chi tiết trong quán đều được chủ quán chăm chút khá tỉ mỉ từ cành đào đông thật, cành hoa mận,… mọi thứ đều rất thật và đẹp. Nói chung là view xịn , giá hợp lý, đi 1 lần về khéo bị nghiện quán lên đồ đi thôi các bác ơi.


libre-coffee-studio-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Libre Coffee Studio - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

3. C'LAUDI CAFE - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 38A P. Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

  • Mức giá: 30.000₫ - 43.000₫

Claudi nằm ở ngay mặt hồ Hoàng Cầu, quán được thiết kế khá ấn tượng. Những ngày gần Tết, quán được trang trí bắt mắt, hiện đại. Không gian mang lại cảm giác mùa xuân tràn ngập. Nơi đây mà sống ảo với chiếc áo dài thì quá ư là lung linh luôn.


c-laudi-cafe-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
C'LAUDI CAFE - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội


4. Tachs Coffee & Gardening - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 19 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Tachs Coffee & Gardening nằm trong con ngõ nhỏ ở trung tâm quận Đống Đa. Quán được thiết kế với 4 tầng theo 4 không gian khác nhau. Tầng 1 là nơi có khoảng sân nhỏ đầy hoa và thoáng đãng. Tầng 2 có không gian làm việc yên tĩnh và độc lập. Tầng 3 dành cho các tín đồ sống ảo với nhiều góc chụp hác nhau.


Tầng 4 là một khu lều chill chill dành cho các bạn muốn tận hưởng không gian vắng lặng và thoải mái. Đồ uống khá đa dạng, tuy không trang trí cầu kỳ nhưng vị khá ổn. Hai món các bạn nên trải nghiệm thử là trà nhài dứa phúc bồn tử và cà phê sữa tươi thạch sương sáo, có hai loại topping là thạch thuỷ tinh và thạch sương sáo khá ngon.


tachs-coffee-gardening-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Tachs Coffee & Gardening - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

5. Papa’s Desert Cafe - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 40 Mai Anh Tuấn, Đống Đa

Papa’s Desert Cafe là một điểm ngắm hồ thoáng đãng, mát mẻ, kèm view ngắm đường sắt Cát Linh. Papa's dễ gây ấn tượng với mặt tiền bắt mắt, nổi bật với phong cách Địa Trung Hải, lấy tông màu đất nung terra làm chủ đạo cùng với những chi tiết cửa vòm. Mới đầu mình nghĩ quán cũng nhỏ nhỏ thôi, nhưng ngược lại, quán rộng rãi hơn nhiều so với suy tưởng.


Không gian quán có 2 tầng, thiết kế gọn gàng, đem đến cảm giác lịch sự, thanh lịch. Tầng 1 bày biện bàn ghế cao, ngoài ra góc ngay trước cửa quán cũng khá "nịnh" ảnh đó nha. Tầng 2 có sofa để ngả lưng cho đỡ mỏi, có những ô cửa sổ bắt nắng chuẩn đét, thêm những nhành cây rủ bên ngoài cửa, chốc chốc rung rinh theo gió, nhẹ nhàng hợp với không gian. Papa's cũng có một góc ban công nhỏ xinh, ngồi từ đây có thể bắt được những khoảnh khắc tàu chạy trên đường sắt Cát Linh, thích ra phết.


Nhìn chung không gian ở quán hợp gặp gỡ bạn bè cho những ngày cuối tuần, còn nếu để làm việc thì nên ghé quán sớm và vào ngày thường sẽ ổn hơn. Đặc biệt, các thức uống và đồ ăn được bày biện bắt mắt, giá hơi nhỉnh hơn nhưng đầy đặn, đủ no bụng.


papa-s-desert-cafe-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Papa’s Desert Cafe - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

6. Laika Cafe - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • 34 Thợ Nhuộm - Hoàn Kiếm.

  • 8a.m - 11 p.m ( mở xuyên Tết )

  • 35.000 -55.000 đồng .

Laika Cafe là một trong những quán cafe rộng rãi và được decor chỉn chu nhất trong làng cafe Hà Nội. Đến với Laika vào thời gian này, bạn sẽ được tạo dáng bên cây lì xì đỏ rực mà chỉ nhìn thôi đã thấy đậm không khí Tết.


Quán nằm ngay ngã tư Thợ Nhuộm, 4 tầng rộng rãi nên nhiều view xinh lắm nhé. Không gian có cả trong nhà, ngoài ban công và trên sân thượng nữa. Sắp tết nên LaiKa tâm lý decor Tết xinh như 1 chiếu studio thu nhỏ, mặc áo dài, sườn xám chụp ảnh thì hết xảy


Điểm cộng lớn của LaiKa Thợ Nhuộm là có tận 2 khu vui chơi cho các em bé, phụ huynh gặp gỡ bạn bè, cho con đi chơi, chụp ảnh tết là hợp lý quá luôn. Menu đồ uống đa dạng từ các loại trà, cafe, sữa chua và đồ uống nóng. Đồ uống của LaiKa thì không phải bàn rồi.



laika-cafe-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Laika Cafe - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

7. Sonder Coffee Bar - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Ngõ 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán thiết kế với tone trắng là chủ đạo, không gian quán khá nhỏ, có trong nhà và cả ngoài trời. Vì quán nhỏ nên góc check-in chưa có nhiều lắm. Quán này thích hợp để ngồi đọc sách, thư giãn, ngồi cafe 1 mình hoặc ngồi theo nhóm nhỏ vì không gian tương đối là yên tĩnh. Đồ uống thì cũng khá ngon và giá cả cũng hợp lý. Quán có chỗ gửi xe khá rộng rãi nên các b ko lo phải gửi xe ngoài.


sonder-coffee-bar-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Sonder Coffee Bar - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

8. Cafe Hasu - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đang tung tẩy chơi, thì va ngay vào em quán Cafe Hasu và decor Tết siu siu xinh này. Các bác vừa muốn cafe ngon, vừa có ảnh đẹp mang về thì ghé ngay Hasu 12 Hàng Chuối này nha. Góc nào ở đây trang trí lên hình cũng đẹp lun, mà khỏi lo chuyện váy áo. Ở đây họ cho thuê sẵn nhiều mẫu mã cả nam và nữ để chụp mà phí sẽ tầm 50.000 - 70.000/1 bộ nè . Quán mở xuyên tết nên càng tiện cho các bạn sống ảo full time luôn nha. Nhanh nhanh set lịch tậu ngay bộ ảnh tết đến xuân về thôi nào.


cafe-hasu-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Cafe Hasu - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội


9. Sunrise Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 22 ngõ 156 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, HN

  • Giờ mở cửa: 7h-23h

  • Mức giá: 40.000đ - 60.000đ

Mỗi dịp lễ đến Sunrise sẽ được trang trí lộng lẫy, đặc biệt mùa xuân này quán trang trí ngập tràn sắc xuân. Mặt tiền nổi bật với khoảng sân rộng cùng cành đào trước cửa. Quán có 3 tầng và cả sân thượng với không gian đầy nắng, tông màu be ấm áp, decor nhẹ nhàng, ngồi đâu cũng chill, cũng đẹp. Tầng 1 đầu tư góc trang trí Tết xinh lung linh luôn, ngồi tha hồ chụp ko đẹp ko về.


Menu bánh và đồ uống đa dạng, giá hợp lý. Bánh “chị Sếp” có phần bông lan mềm mịn ăn cùng kem dừa mát lạnh, Sunrise da farm được decor xinh xẻo với toast giòn giòn, mứt hoa quả ngọt ngào nhưng phần kem bạc hà lại ko hợp mình lắm. Trà Red Velvet thanh mát, ngọt nhẹ nhàng. Cốc Bergamot Snow chiếm trọn tình cảm mình với vị trà bá tước hoà quyện với socola thơm đậm siêu ngon cùng lớp kem và marsmallow phía trên.


sunrise-coffee-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Sunrise Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội


10. Trill Rooftop Cafe - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Hei Tower, 1 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hoà chung không khí Tết khắp mọi nơi, Trill Rooftop Cafe cũng đã “thay sắc Xuân” để sẵn sàng phục vụ các bạn. Các góc của Trill Rooftop Cafe được đầu tư trang trí khá bắt mắt mang đậm màu sắc của Tết đương đại Việt Nam. Mong rằng, các vị khách tới Trill sẽ lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất.


Hãy cùng chia sẻ và check in tại Trill Rooftop Cafe để chúng mình có thể thấy được những trải nghiệm rất tuyệt vời về đồ ăn/uống & bức hình Tết của các bạn nhé!


trill-rooftop-cafe-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Trill Rooftop Cafe - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội


11. Lê’s Path Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà B3 Làng Quốc Tế Thăng Long, Đường Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam

  • Giờ mở cửa: 6:30-22:30

  • Mức giá: 35.000đ - 65.000đ

Xách áo dài check in quán cafe DECOR TẾT xinh xỉu. Không gian hai tầng rộng rãi mang tone trắng chủ đạo với nhiều gian, thêm những góc decor tone màu đỏ xinh xắn, chụp cùng áo dài cách tân là chuẩn bài. Dù không đi cùng phó nháy có tâm vẫn có ảnh đẹp nha. Menu đồ uống đa dạng từ các loại trà, cafe và đồ uống nóng. Các món có độ ngọt vừa phải, trà có vị khá thanh mát.


le-s-path-coffee-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Lê’s Path Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội


12. Seeu Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 11 Quan Hoa , Cầu Giấy

  • Giờ mở cửa: 7h30 - 23h

  • Mức giá: 35.000đ - 60.000đ

Giáng sinh vừa qua, Tết đã đến chân rồi, lên đồ đi chụp ảnh Tết thôi nào. Vẫn quán mình quen thì mình ghé chơi thôi, qua một tuần lại thay áo mới, Seeu Coffee giờ đã ngập tràn không khí tết đến xuân về. Concept lần này theo tone đỏ cổ truyền, hoạ tiết chính xuyên suốt là quạt xếp nan, đủ hiện đại, đủ Việt Nam nha. Khá khuyến khích các bạn chụp ảnh khu tầng 2 cho rộng rãi, quán để bàn trà tết nom cũng ưng mắt và giống studio.


Để hợp concept và tận dụng đồ uống chụp ảnh nên gọi thêm nước để phù hợp với phong cách bạn đã chọn nha. Giá tầm 35.000đ đến 60.000đ. Một lưu ý nhỏ là quán khá đông vào cuối tuần nên nếu muốn chụp nhiều ảnh, các bạn tranh thủ đến vào các ngày trong tuần hoặc sáng T7, CN. Buổi chiều cuối tuần thích hợp để ngồi hẹn hò bạn bè.


le-s-path-coffee-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Seeu Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội


13. Sunny Garden Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: số 3 Võ Quý Huân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 8AM-10PM

  • Mức giá: 35-55ca

Thêm một quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội cực kì xinh xẻo mà Egg Ventures muốn giới thiệu đến các bạn. Khu vực này không nhiều quán cafe trendy lắm, tuy nhiên Sunny Garden là một quán cafe có gu và thường xuyên thay đổi các chi tiết trang trí bắt mắt. Ai ngại đi xa mấy điểm tận Hà Đông hay Hoàn Kiếm thì hãy cân nhắc tới Sunny Garden nha.

Bước vào quán là không gian sân vườn cực kì có gu và tinh tế tới từng góc. Quán có cả trong nhà và ngoài sân thích hợp cho các bạn chill và học tập. Ánh sáng các góc chụp rất ổn áp luôn. Đồ uống ở đây decor khá đẹp & vị vừa miệng, nhìn thôi đã ưng luôn. Nhìn đã muốn sống ảo. Chụp ảnh tại đây thực sự rất đẹp. Ánh sáng bối cảnh 10 điểm. Bởi vậy ai thích chụp ảnh đừng bỏ lỡ cơ hội đến quán vào ngày thường nhé vì ngày cuối tuần quán thường đông hơn.


sunny-garden-coffee-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Sunny Garden Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội


14. Nhà Số 8 Cà Phê - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 141 Nguyễn Khang, Cầu Giấy

Quán cà phê trang trí tết thời "Ông Bà anh" lên ảnh xinh dã man sắp Tết rồi đi chụp lẹ mấy bồ ơi. Quán không đông khách lắm nên tha hồ chụp choẹt ko phải xếp hàng, mà hình như quán sắp có event tết Lì xì gì đó và live show ca nhạc tối Thứ 6 hàng tuần. Đồ uống được nhiều thực khách đánh giá khá ngon.


nha-so-8-ca-phe-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Nhà Số 8 Cà Phê - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội


15. Cafe De Flore - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình

  • Giờ mở cửa: 7:30 -21:00

  • Mức giá: 45.000 - 65.000 đồng

Nằm trong hệ thống khách sạn Le Jardin , mặt tiền siêu sang chảnh nổi bật. Những món đồ trang trí nhỏ nhắn, xinh xinh mang đặc trưng mùa Tết truyền thống của dân tộc đều đã được trang trí, bày biện khá tỉ mỉ tạo nên "background sống ảo" đậm vị Tết đáng để check-in. Menu ăn đồ uống da dạng nhiều món. Decor đẹp mắt , các bạn nhân viên nhanh nhẹn và đáng iu cực . Tuy giá đồ uống khá cao nhưng xứng đáng với chất lượng và dịch vụ.


cafe-de-flore-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Cafe De Flore - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

16. Diamante Tea & Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 5 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội

Quán cafe có 7749 góc sống ảo, mà góc nào góc ý decor đều sang xịn mịn. Đi qua thấy đỏ rực, decor sang xịn rất đáng để check-in. Quán chỉ mở đến 27 Tết thui nên nhân cái lúc chưa đông qua Diamante làm bộ ảnh Tết đi không cận Tết lại tranh nhau các góc chụp ảnh các bạn nhé!

diamante-tea-coffee-quan-cafe-trang-tri-tet-tai-ha-noi
Diamante Tea & Coffee - quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội

Trên đây là những quán cafe trang trí Tết tại Hà Nội - check-in cực xịn đầu năm mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn. Mong là bạn có thể lựa chọn được quán cafe yêu thích cho dịp Tết này nhá. Chúc bạn năm mới bình an và hạnh phúc bên những người thân yêu.


Hãy theo dõi chuyên mục Review của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

14 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page