top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Mua vé tham quan Bird Paradise ở Singapore nhanh chóng & tiện lợi

Bạn có kỳ nghỉ đến Singapore vào mùa hè này và muốn đến tham quan Bird Paradise ở Singapore - thiên đường chim nổi tiếng bậc nhất tại Singapore. Nhưng không biết cách mua vé cũng như giá cả như thế nào. Hãy cùng Egg Ventures khám phá cách mua vé tham quan Bird Paradise ở Singapore ngay trong bài viết dưới đây nhé!


Khám phá Bird Paradise - Vé tham quan Bird Paradise ở Singapore


kham-pha-bird-paradise-ve-tham-quan-bird-paradise-o-singapore
Khám phá Bird Paradise - Vé tham quan Bird Paradise ở Singapore

Đến với Bird Paradise bạn sẽ được đắm chìm trong bản giao hưởng đầy sắc màu tại công viên chim lớn nhất châu Á. Cùng Egg Ventures khám phá một số khu vực hấp dẫn có trong thiên đường chim nhé:


Hong Leong Foundation Crimson Wetlands


Đây là vùng đất ngập nước Crimson nơi sinh sống của các loài chim quý hiếm như cò quăm đỏ, hồng lạc Mỹ, còn thìa hoa hồng. Với bộ lông vũ rực rỡ có màu đỏ thẫm, sống cùng với nhau trên vùng đất ngập nước. Nếu bạn từ đất nước khác đến đây, hẳn cảnh tượng lạ mắt sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.


Ocean Network Express Penguin Cove


Đến với khu vực này, bạn sẽ được thoả mình đắm chìm trong thế giới của những chú chim cánh cụt. Điển hình có thể kể đến chim cánh cụt gentoo, chim cánh cụt rockhopper phương Bắc, chim cánh cụt Humboldt,... Bởi khu vực này sẽ có khí hậu lạnh tương thích với nhiệt độ phù hợp cho các loài chim cánh cụt sinh sống và phát triển một cách tốt nhất. Bạn không thể bỏ qua khu vực này khi bước vào Bird Paradise ở Singapore đâu nhé!


ve-tham-quan-bird-paradise-o-singapore
Vé tham quan Bird Paradise ở Singapore

Ngoài ra, khi đặt chân đến đây, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều các loài chim xinh đẹp khác như: chim mỏ sừng lớn, vẹt lục bình, vẹt xanh,...



Vé tham quan Bird Paradise ở Singapore


Bạn có thấy Bird Paradise ở Singapore hấp dẫn qua lời kể của Egg Ventures không? Tuy nhiên, khi đến một đất nước xa lạ, cách di chuyển cũng như mua vé tham quan sẽ là trở ngại, nếu gặp một số trục trặc về bất đồng ngôn ngữ hoặc chi phí sẽ làm chuyến tham quan bớt vui đi một chút. Để Egg mách bạn cách mua vé tham quan Bird Paradise ở Singapore. Bạn chỉ cần đặt trước, khi đến cổng của thiên đường chim, đưa mã vạch để nhân viên quét qua. Vậy là chúng ta đã có thể khám phá thiên đường tuyệt vời này rồi.



Bước 1: Click vào đường link truy cập phía trên

Bước 2: Chọn gói dịch vụ mà bạn muốn đặt


  • Ở đây, Klook đề ra các gói dịch vụ cho “Khách địa phương” và “Khách quốc tế”, bạn chỉ cần chọn gói dịch vụ mình mong muốn, sau đó chọn ngày tham quan, số lượng người lớn và trẻ em. Cuối cùng nhấp vào “Đặt Ngay”.

  • Bên cạnh đó, còn có “Tour Đi bộ Khám phá Các loài chim (Không bao gồm Vé vào cửa)” bạn sẽ được trải nghiệm 90 phút đi bộ trong vườn chim. Tiếp xúc ở cự ly gần với những loài chim nổi tiếng kèm theo hướng dẫn viên nói tiếng Anh. Đây cũng là một trải nghiệm đáng để thử.

Bước 3: Bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ Klook, trong email có chứa mã vạch. Khi đến nơi chỉ cần đưa mã vạch cho nhân viên, bạn đã có thể vào tham quan mà không phải xếp hàng chờ mua vé. Quả là tiện lợi đúng không nào.


ve-tham-quan-bird-paradise-o-singapore
Vé tham quan Bird Paradise ở Singapore


Email sẽ được xác nhận trong 24 giờ. Trong trường hợp bạn không nhận được email sau khi đã chuyển tiền, cần liên hệ với Klook ngay để được hỗ trợ kiểm tra.


Không cần phải xếp hàng, không cần chờ đợi quá lâu. Chỉ cần đặt vé tham quan Bird Paradise ở Singapore qua Klook trước khi đến tham quan, bạn nhận được mã vạch, đưa cho nhân viên tại đây, hành trình khám phá các loài chim bắt đầu. Quá là tiện lợi và dễ dàng đúng không nào. Tại kinh nghiệm du lịch vẫn còn rất nhiều thông tin thú vị khác chờ bạn khám phá nhé!



留言


bottom of page