top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Tour tham quan chợ nổi Bangkok siêu ưu đãi

Bangkok Thái Lan nổi tiếng với nền văn hoá, ẩm thực và kiến trúc đặc trưng. Mỗi năm thu hút không biết bao nhiêu khách du lịch. Đặc biệt, không thể bỏ qua 3 khu chợ nổi tiếng tại Bangkok khi đến với đất nước chùa Vàng. Ngay sau đây, để Egg Ventures mách bạn tour tham quan chợ nổi Bangkok tiết kiệm mới mức giá siêu ưu đãi nhé!


Tìm hiểu chợ nổi - Tour tham quan chợ nổi Bangkok


Chợ nổi Damnoen Saduak


Chợ nổi Damnoen Saduak là điểm đến nổi tiếng có không ít khách du lịch lựa chọn khám phá. Khu chợ trong trí tưởng tượng như một mê cung với hàng nghìn quầy hàng và thuyền neo đậu theo đó. Hàng năm chợ nổi Damnoen Saduak một lượng lớn khách du lịch cùng người dân địa phương tới lui.


Đến đây rồi bạn sẽ cảm nhận được nét độc đáo của khu chợ, hoà mình vào nhịp sống sôi động. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức trái cây nhiệt đới và những món ăn vặt tuyệt vời được bán tại đây nhé.


cho-noi-damnoen-saduak-tour-tham-quan-cho-noi-bangkok
Chợ nổi Damnoen Saduak - Tour tham quan chợ nổi Bangkok


Chợ nổi Amphawa


So với chợ nổi Damnoen Saduak thì chợ nổi Amphawa ít đông đúc hơn. Khi tham gia tour tham quan chợ nổi, bạn sẽ được len lỏi qua các con kênh bình dị tại đây, xung quanh là cảnh quan mộc mạc, nét đặc trưng tại Thái Lan để ngắm nhìn hàng hoá, những món đồ lưu niệm, thể hiện đậm nét văn hoá tại nơi đây.


cho-noi-amphawa-tour-tham-quan-cho-noi-bangkok
Chợ nổi Amphawa - Tour tham quan chợ nổi Bangkok

Đã một lần đặt chân đến đây, bạn đừng quên thưởng thức những loại hải sản tươi sống. Điển hình như cá, sò điệp, mực, ghẹ được bán dọc theo bờ sông. Tại đây có cung cấp dịch vụ chế biến sẵn trên thuyền đậm khẩu vị của người Thái không khiến bạn thất vọng. Ngoài ra, những món mì và đồ tráng miệng kiểu Thái cũng rất được ưa chuộng tại các khu chợ này.


Chợ đường sắt Maeklong


Sau khi đã tham quan hai khu chợ nổi nổi tiếng phía trên. Thì chợ đường sắt Maeklong là điểm đến tiếp theo trên hành trình của chúng ta. Dù đây không phải là chợ nổi nhưng lại mang đến một nét độc đáo riêng, khi tất cả hàng hoá đều được bán dọc hai bên đường ray. Đã đến đây rồi, bạn không thể về khi chưa có cho mình những tấm ảnh chất như nước cất.


cho-duong-sat-maeklong-tour-tham-quan-cho-noi-bangkok
Chợ đường sắt Maeklong - Tour tham quan chợ nổi Bangkok




Lợi ích khi đặt tour tham quan chợ nổi Bangkok


loi-ich-khi-dat-tour-tham-quan-cho-noi-bangkok
Lợi ích khi đặt tour tham quan chợ nổi Bangkok


  • Với tour tham quan chợ nổi Bangkok bạn sẽ được tham quan 3 khu chợ nổi tiếng nhất ở Bangkok, đặc biệt khi kèm theo đó là hướng dẫn viên chuyên nghiệp và xe đưa đón tận nơi.

  • Được lạc vào "mê cung", đắm mình với rất nhiều tiểu thương buôn bán trong chợ nổi Damnoen Saduak - khu chợ nổi lớn nhất & nổi tiếng nhất của Thái

  • Bạn có cơ hội tìm hiểu thêm và thưởng thức nhiều món ăn & đồ uống đặc sản địa phương tại chợ nổi Lao Tuk Luck, xong rồi đi bộ qua Chợ chính Damnoen Saduak

  • Được đi thuyền đuôi dài dọc theo các con kênh qua chợ nổi Amphawa. Hiểu thêm về hàng quá, đặc sản tại nơi đây. Đặc biệt là buổi tối có rất nhiều đom đóm, đúng với những bộ phim Thái Lan mà bạn đã từng xem qua.

  • Chờ và đón từng chuyến tàu hoả đi xuyên thẳng qua khu chợ sầm uất, với rất nhiều hàng hoá hai bên đường tại chợ đường ray Maeklong

  • Gói dịch vụ 1.231.097 đ nay chỉ còn 945.975 đ, còn chần chờ gì nữa mà không book ngay cho mình một Tour tham quan chợ nổi Bangkok ngay tại đây.


Nội dung bài viết đã đề cập chi tiết về tour tham quan chợ nổi Bangkok.Để có một chuyến tham quan với những trải nghiệm thật tuyệt vời, đăng ký ngay nhé! Tại Kinh nghiệm du lịch vẫn còn rất nhiều thông tin chờ bạn tham khảo nhé!

ความคิดเห็น


bottom of page