top of page
nathytranofficial

Top các địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM lý tưởng cho các cặp đôi

Lễ tình nhân đang đến gần, chắc hẳn không ít cặp đôi đã lên kế hoạch tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong dịp đặc biệt này. "Hẹn hò Valentine ở đâu?" Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn luôn đề cập đến khi ngày lễ hẹn hò cận kề để tìm một địa điểm cùng người ấy “đi chơi” trong dịp này sẽ giúp bạn tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây Egg Ventures sẽ gợi ý cho bạn top các địa điểm hẹn hò Valentine ở HCM vô cùng lãng mạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


1. Hẹn hò tại tòa tháp Bitexco


Từ lâu, tòa nhà cao nhất thành phố đã trở thành địa điểm hẹn hò Valentine lý tưởng cho những cặp đôi. Đây là địa điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn không thua kém gì những cảnh trong các bộ phim hàn quốc mà bạn từng xem. Trước khung cảnh thơ mộng của tòa tháp, nhiều cặp đôi đã bày tỏ tình cảm chôn cất bấy lâu của mình với nhau một cách trọn vẹn.


Hãy một lần thử cảm giác ngồi trên những tầng cao, ngắm nhìn cả thành phố lên đèn, nhâm nhi vài thanh chocolate ngọt ngào dưới ánh đèn lung linh, bạn sẽ thấy trải nghiệm đêm đó khó quên biết bao.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Hẹn hò lãng mạn tại tòa tháp Bitexco (Nguồn: Internet)

2. Romance Restaurant & Cafe


Tọa lạc trong khách sạn 4 sao Crystal Palace sang trọng bậc nhất Quận 7, Romance Restaurant & Cafe sở hữu không gian thiên nhiên thoáng đãng, đặc biệt có hướng nhìn ra Hồ Bán Nguyệt, Crescent Mall, Parkson Paragon… Romance Restaurant & Cafe hiện được xếp vào danh sách những điểm đến lý tưởng mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Phú Mỹ Hưng từ trên cao vô cùng thú vị.


Bước vào không gian của Romance Restaurant & Cafe mang đến cho bạn cảm giác thoải mái không thể diễn tả hết bằng lời không chỉ bởi lối kiến trúc sang trọng mà còn nhờ không gian cafe ngoài trời với ban công vô cùng rộng rãi, đón cả gió trời và ánh sáng tự nhiên len lỏi vào bên trong.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Romance Restaurant & Cafe sở hữu không gian thiên nhiên thoáng đãng (Nguồn: Internet)

3. OZ coffee house


Nép mình lặng lẽ trên con đường Huỳnh Tịnh Của, OZ Coffee House được mệnh danh là thế giới của những mảng xanh cổ tích. Đây là nơi mọi người giúp đỡ nhau qua những ngày Sài Gòn nắng nóng hay những ngày mưa ngâu vội vã.


Đến với OZ Coffee House, chúng ta không thể không thưởng thức những món ăn hay thức uống thơm ngon tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một tách cà phê nóng hổi hay một ly bạc xỉu hảo hạng trong một không gian lãng mạn.


Ngoài ra, hãy nhớ chụp những bức ảnh check in tuyệt đẹp tại đây để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của mình và người yêu trong dịp lễ Valentine nhé!


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
OZ Coffee House - thế giới của những mảng xanh cổ tích (Nguồn: Internet)

4. Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ


Nếu bạn muốn có một ngày Valentine chỉ đơn giản chỉ là đi dạo và trò chuyện với người yêu thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Nằm ngay trung tâm TP.HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm vui chơi về đêm yêu thích của người dân thành phố.


Sở hữu không gian thoáng mát cùng hệ thống ánh sáng, đài phun nước hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị đặc biệt là trong dịp lễ Valentine năm nay.


Bên cạnh đó, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là nơi tổ chức các hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc. Bạn vừa đi dạo, ăn kem, vừa tay trong tay với bạn gái và xem biểu diễn thì còn gì bằng.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ (Nguồn: Internet)

5. Cầu Ánh Sao


Cầu Ánh Sao là địa điểm hẹn hò Valentine lý tưởng nằm ở ngoại ô TP.HCM. Tuy chỉ dài 170m nhưng nhờ hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, cầu Ánh Sao về đêm hiện lên như một dải lụa đầy màu sắc thu hút rất nhiều cặp đôi tìm đến để dạo chơi, ngắm cảnh. Không chỉ vậy, tại cầu Ánh Sao còn có hệ thống phun nước hiện đại chạy dọc thành cầu liên tục thay đổi màu sắc tạo nên một khung cảnh vô cùng bắt mắt và thú vị.


Ngoài cảnh quan hấp dẫn, Cầu Ánh Sao còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn vặt ngon bổ rẻ, phù hợp cho các cặp đôi ở lứa tuổi “sinh viên” đến đây cùng nhau khám phá và trải nghiệm.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Tản bộ tâm tình trên cầu ánh sao (Nguồn: Internet)

6. Phố Tây Bùi Viện


Được ví như thiên đường giải trí với không gian náo nhiệt, sầm uất, phố Tây Bùi Viện là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn về đêm. Du khách nước ngoài có dịp đến TP.HCM cũng thường lui tới con phố này để trải nghiệm văn hóa và ẩm thực như một hoạt động không thể bỏ lỡ.


Khác với những con phố khác, càng về đêm, Bùi Viện càng đông đúc. Có lẽ chính vì điều đó mà người ta đã đặt cho con phố này cái tên “con phố không bao giờ ngủ”.


Cùng người yêu đến phố Tây Bùi Viện, thưởng thức những chai bia mát lạnh ở những quán ven đường, cùng xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ đường phố vào ngày Valentine thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Phố Tây Bùi Viện (Nguồn: Internet)

7. Phố Nhật Bản Oishi Town


Chẳng cần đi đâu xa, bạn và “người ấy” của mình có thể tận hưởng một ngày Valentine ngập tràn sắc màu Nhật Bản tại Oishi Town. Nằm ở ngoại ô TP.HCM, Phố Nhật Oishi Town được xây dựng hoàn toàn theo phong cách “đất nước mặt trời mọc,” với những ngôi nhà gỗ, hồ nước, cây xanh dễ chịu.


Vào cuối tuần, các gia đình có con nhỏ thường đến Oishi Town để tham gia các hoạt động trải nghiệm như làm vườn, bắt cá…


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Phố Nhật Bản Oishi Town (Nguồn: Internet)

8. Thảo Cầm Viên


Thảo Cầm Viên là một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc của người Sài Gòn và là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi cho ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay. Được xây dựng từ năm 1864, Thảo Cầm Viên là nơi sinh sống của hàng trăm loài động vật hoang dã quý hiếm. Được biết, đây cũng là một trong những vườn thú lâu đời nhất thế giới.


Được mệnh danh là lá phổi xanh của Sài Gòn, Thảo Cầm Viên nằm cách xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, mang đến một không gian yên tĩnh tràn ngập màu xanh của thiên nhiên cây cối. Đây là nơi vui chơi, tham quan và là “phim trường” lý tưởng để chụp những bức hình với background cực chất.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Thảo Cầm Viên (Nguồn: Internet)

9. Công viên 30/4


Nằm ngay trung tâm thành phố, gần nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4 là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ TP.HCM. Trong không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh và ngập tràn ánh sáng, các bạn trẻ có thể tận hưởng thú vui cà phê bệt. Đây cũng là yếu tố chính giúp công viên này thu hút hàng loạt lượng khách lớn kéo đến mỗi ngày.


Ngoài ra, xung quanh công viên 30/4 cũng có nhiều điểm vui chơi, giải trí, mua sắm để các cặp đôi có thể đi dạo vào ngày Valentine 14/2 năm nay. Các bạn có thể dạo bước tham quan Dinh Độc Lập, Diamond Plaza, Nhà thờ Đức Bà,… hay ghé qua những con đường đẹp nhất trung tâm thành phố. Quả thực, công viên 30/4 là địa điểm hẹn hò lý tưởng giúp bạn có một lễ tình nhân ấn tượng và sâu sắc.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Công viên 30/4 (Nguồn: Internet)

10. Du ngoạn trên tàu Sài Gòn vào buổi tối


Ngồi nhâm nhi ly cà phê trên thuyền, tận hưởng cảm giác thong dong trôi trên sông nước, phóng tầm mắt ngắm nhìn cuộc sống thường nhật hai bên bờ sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho các cặp đôi...


Khám phá hành trình hướng về Thủ Thiêm rồi xuôi dòng qua Bến Nhà Rồng dọc theo Bến Sài Gòn về đêm, đây cũng là điều mà chỉ một số người Sài Gòn mới được trải nghiệm.


Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng thì tốt nhất nên chọn tầng trên cùng để nghe hòa nhạc, tránh phải nghe nhạc sống ồn ào ở tầng dưới. Nếu bạn bỏ lỡ điểm đến thú vị này trong ngày lễ tình nhân này thì thật đáng tiếc.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Du ngoạn trên tàu Sài Gòn vào buổi tối (Nguồn: Internet)

11. Các trung tâm mua sắm


Sài Gòn ngày càng trở nên nhộn nhịp với nhiều tòa nhà thương mại lớn nhỏ khác nhau. Đây thực sự là điểm đến thú vị của giới trẻ Sài Gòn với nhiều dịch vụ ăn uống, văn phòng, mua sắm,… Đặc biệt vào mùa Valentine, những nơi này được trang hoàng rực rỡ, lung linh, bạn sẽ được dịp trổ tài chụp ảnh nghệ thuật cho nửa kia của mình. Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một ngày lễ tình nhân đẹp đẽ và ấn tượng nhất.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Hẹn hò tại các trung tâm sắm (Nguồn: Internet)

12. Phòng trà ca nhạc


Phòng trà là nơi để người ta tìm về với những bản nhạc trầm bổng, du dương, thổn thức giữa nhịp sống hối hả của thành phố. Vào ngày lễ tình nhân, nếu bạn cùng người ấy đến phòng trà và thưởng thức những bản nhạc ngọt ngào nhất thì đó sẽ không phải là một lựa chọn sai lầm đâu. Các bạn sẽ có thêm nhiều khoảng lặng để hiểu rõ hơn về nhau, trao nhau những cái nắm tay, những cử chỉ nhỏ nhẹ nhất thông qua thông điệp của bài hát vào đêm Valentine đó.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Phòng trà ca nhạc (Nguồn: Internet)

13. Công viên cá Koi Rin Rin Park


Nếu bạn là người yêu thích những chú cá koi sặc sỡ thì Công viên cá Koi Rin Rin Park là địa điểm hẹn hò Valentine tuyệt vời mà bạn có thể đến. Được xây dựng theo mô hình của những công viên tại Nhật Bản, Công viên cá Koi Rin Rin Park mang đến một không gian ngập tràn cây xanh xen lẫn với những hồ nước trong vắt đến khó tin.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Công viên cá Koi Rin Rin Park (Nguồn: Internet)

14. Saigon Center


Sai Gon Center là địa điểm Valentine Sài Gòn siêu hot. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường dành cho những tín đồ mua sắm. Saigon Centre được biết đến là trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Gòn. Saigon Centre là khu phức hợp mua sắm, ăn uống, tích hợp nhiều hoạt động được cập nhật theo xu hướng hiện nay của giới trẻ.


Đây là một lưu ý nếu bạn đến Sài Gòn Center lần đầu. Bước vào một trung tâm thương mại tầm cỡ như vậy không khỏi choáng ngợp, vậy đầu tiên hãy đến Runam cafe. Đây là địa điểm hẹn hò siêu lãng mạn được thiết kế như ngoài trời với không gian check-in lung linh và đồ ăn thức uống cực ngon.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Saigon Center (Nguồn: Internet)

15. Rạp chiếu phim


Từ lâu, rạp chiếu phim đã trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi mỗi dịp Valentine. Sau khi cùng nhau dùng bữa cơm thân mật, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau thưởng thức bộ phim mà cả 2 đều thích chứ. Bạn có thể thư giãn với nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng, hài hước hoặc đắm chìm trong không gian đầy lãng mạn với các bộ phim tình cảm.


Tuy nhiên, nhớ đến sớm để kiểm tra lại vé xem phim của bạn cho chắc chắn, chu đáo mua thêm một bịch bắp rang bơ vị người ấy thích và cả nước ngọt nhé! Một điều không thể không làm khi đến rạp chiếu phim đó là cùng người ấy chụp ảnh check in với những poster phim hay những background ảo diệu, hứa hẹn sẽ lưu lại cho bạn khoảnh khắc thú vị không thể nào quên.


địa điểm hẹn hò Valentine ở TP.HCM
Rạp chiếu phim - địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi dịp Valentine (Nguồn: Internet)

Trên đây là top các địa điểm hẹn hò Valentine ở HCM có view đẹp và không gian lãng mạn, ấm áp mà bạn và người thương có thể ghé thăm trong dịp Valentine này nhé! Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm được một địa điểm hẹn hò phù hợp và có những kỉ niệm đáng nhớ bên nửa kia của mình. Chúc các bạn hẹn hò vui vẻ!


Hãy theo dõi chuyên mục địa điểm vui chơi của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

8 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page