top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Tour Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm bán chạy nhất

Singapore Malaysia trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách hiện nay. Để không phải lo lắng quá nhiều về việc đi đâu, ở đâu, ăn gì tại đất nước mới lạ này. Tour Singapore Malaysia chính là giải pháp hàng đầu. Vậy trong tour này sẽ có gì, đi những đâu và thời gian như thế nào? Tất cả cùng Egg Ventures khám phá trong bài viết dưới đây nhé!


Tour Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm


tour-singapore-malaysia-6-ngay-5-dem
Tour Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm


Lịch trình ngày 1 tour Singapore Malaysia


  • Đoàn sẽ xuất phát tại TP. HCM, đón du khách tại sân bay Tân Sơn Nhất là làm thủ tục đáp chuyến bay tại Malaysia. Hạ cánh tại Kuala Lumpur, cả đoàn sẽ được tham qua tại thành phố mới có tên Putrajaya, đây là trung tâm hành chính mới của liên bang Malaysia.

  • Tiếp tục hành trình khám phá thủ đô của Malaysia, du khách sẽ được tham quan cung điện hoàng gia Malaysia - nơi sinh sống của quốc vương và hoàng hậu đất nước này. Địa điểm này từ lâu đã trở thành nơi đón tiếp các nhà lãnh đạo thế giới, tổ chức các lễ nghi hoàng gia.


tour-singapore-malaysia-6-ngay-5-dem
Tour Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm

  • Tiến về quảng trường độc lập Merdeka - nơi đây được bao phủ bởi thảm cỏ xanh mướt, ngay trung tâm có cột cờ cao nhất thế giới treo lá cờ tổ quốc.

  • Các địa điểm tiếp theo của chuyến tham quan là thánh đường hồi giáo quốc gia, đài tưởng niệm quốc gia, check in tháp đôi Petronas cao 451,9m

  • Cuối ngày, đoàn dùng buổi tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi lại thủ đô Kuala Lumpur.

Lịch trình ngày 2 tour Singapore Malaysia



Đoàn sẽ được dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó cả đoàn đến tham quan động Batu cao đến 272 bậc sơn màu cầu vồng dẫn đến ngôi đền linh thiêng, nơi đâu được xem là thánh địa của người malaysia gốc Ấn. Bên trong sẽ được chia làm nhiều hang động khác nhau với mục đích trưng bày cũng khác nhau. Ngoài ra còn có các cửa hàng đá quý, đặc sản địa phương, bạn thỏa thích mua về làm quà.


tour-singapore-malaysia-6-ngay-5-dem
Tour Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm

Tiếp đến, đoàn khởi hành tham quan Cao nguyên Genting (xe hoặc cáp treo) - trung tâm phức hợp lớn nhất Malaysia. Cuối ngày, đoàn được quay về Kuala Lumpur và ăn tối tại nhà hàng địa phương, có thể tự do khám phá khi về đêm.


Lịch trình ngày 3 xem chi tiết tại đây


Lịch trình ngày 4


Cả đoàn cùng di chuyển từ Malacca đến Singapore. Sáng sẽ ăn sáng tại khách sạn, làm hết thủ tục trả phòng. Xe sẽ đưa du khách đến cửa khẩu để gặp hướng dẫn viên Singapore và tiếp tục cuộc hành trình hai ngày tại đảo quốc sư tử.


  • Các điểm đến trong tour tham quan singapore có thể kể đến Tòa nhà quốc hội, nhà hát Victoria, công viên sư tử biển, nhà hát Esplanade.

  • Tham quan vườn Garden by the bay với hệ thống siêu cây có năng lượng mặt trời, đây là dự án công viên sinh thái độc và lớn nhất tại Đông Nam Á.

  • Thưởng thức vẻ đẹp của 15.000 bông hoa treo lơ lửng trên trần, đến đây không thể về mà thiếu những tấm ảnh check in xịn sò được


Nghe qua chuyến đi hấp dẫn và hứa hẹn những điều tuyệt vời phía trước. Để biết thêm chi tiết của chuyến đi, lịch trình, thời gian và chi phí xem trực tiếp tại đây nhé!



Tour Singapore - Indonesia - Malaysia 6 ngày 5 đêm


tour-singapore-malaysia-6-ngay-5-dem
Tour Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm

  • Ngày 1: 22/07/2023 xuất phát từ TP. HỒ CHÍ MINH – SINGAPORE: du khách sẽ được ăn tối và nghỉ ngơi tại đây.

  • Ngày 2: 23/07/2023 Sau khi kết thúc tham quan tại Singapore, du khách tiếp tục di chuyển đến BATAM của INDONESIA. 3 bữa trong ngày quý khách đều sẽ ăn uống và nghỉ ngơi ở lại đây

  • Ngày 3: 24/07/2023 BATAM (INDONESIA) – JOHOR BAHRU – MALACCA (Ăn ba bữa)

  • Ngày 4: 25/07/2023 MALACCA – KUALA LUMPUR (Ăn ba bữa)

  • Ngày 5: 26/07/2023 KUALA LUMPUR – CAO NGUYÊN GENTING (Ăn ba bữa)

  • Ngày 6: 27/07/2023 KUALA LUMPUR ­ TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)


Phía trên là lịch trình chính trong 6 ngày, các địa điểm mà du khách sẽ di chuyển qua.


Nhưng đặc biệt trong chuyến đi 6 ngày 5 đêm lần này, Egg Ventures sẽ đề cập chi tiết lịch trình 2 ngày Indonesia cho tất cả du khách cùng biết nhé!


Sáng ngày thứ 2, du khách sẽ được ăn sáng tại khách sạn, xe đưa du khách đến tham quan Kampong Glang - con đường bích hoạ - Haji land. Sau đó sẽ tiếp tục mua sắm tại trung tâm vàng bạc đá quý Diamond Factory. Đến khi du khách dùng bữa trưa xong sẽ đến bến tàu thuỷ cao tốc đi đến Batam để làm thủ tục nhập cảnh vào Indonesia.

  • Tham quan khi chợ bán đồ khô Bengkong Dry Market, nơi đây nổi tiếng sầm uất, tập trung bán những mặt hàng truyền thống của 32 tỉnh tại Indonesia.

  • Du khách đến tham quan công viên Batam Miniature với 33 mô hình thu nhỏ theo kiểu nhà truyền thống của Indonesia hết sức đặc trưng.

  • Tham quan nhà máy sản xuất vải Batik & quần áo Polo Outlet - nhà máy chuyên cung cấp sản xuất vải và quần áo cho các quốc gia trên thế giới khác nhau.

  • Quý khách tận mắt xem chương trình biểu diễn văn hoá dân tộc của người dân địa phương và mua các đặc sản khác nhau tại nơi đây.


tour-singapore-malaysia-6-ngay-5-dem
Tour Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm

Buổi tối quý khách có thể dạo phố đêm tuỳ ý thích.


Sáng ngày thứ 3, ăn sáng và trả phòng khách sạn. Quý khách đón tàu trở về Johor Bahru của Malaysia. Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi dùng bữa rồi tiếp tục cuộc hành trình đến với Malacca, nơi đây từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha với di tích cổ kính độc đáo:



  • Ngôi đền linh thiêng của người Hoa Cheng Hood

  • Con đường cổ do người Hà Lan xây dựng vào thế kỷ 19 Antique Street - nơi chôn cất tổ tiên của cộng đồng người hoa tại Melaka

  • Red House Square - quảng trường nhà đỏ xung quanh bao phủ màu sắc đỏ thẫm, quảng trường luôn thu hút rất nhiều lượng du khách ghé thăm mỗi ngày.

  • Saint Paul - nhà thờ thánh tàn tích lịch sử tại thành phố Malacca. Được xây dựng vào năm 1521, đi theo chiều dài lịch sử, nơi đây đã trở thành nhà thờ cổ nhất tại Đông Nam Á.

Buổi tối thì du khách trở về nhận phòng tại khách sạn Malacca và nghỉ ngơi.


Xem chi tiết chuyến đi tại đây: https://shorten.asia/exeyJA9h


Hy vọng những chia sẻ về tour Singapore Malaysia phía trên đã giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình. Xách balo lên và đi tận hưởng chuyến du lịch thật tuyệt vời ngay nào. Đừng quên ghé qua Save Extra khi đặt tour du lịch đến bất kỳ đâu sẽ được hoàn tiền cực đã nhé! Ngoài ra, bạn nhớ ghé thăm kinh nghiệm du lịch đều đặn nhé, tại đây sẽ rất nhiều thông tin thú vị đáng xem!

9 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page