top of page
nathytranofficial

Tour du lịch Đài Loan 2023 được nhiều du khách yêu thích

Hầu hết, mọi người đều bỏ qua Đài Loan để lựa chọn đi du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản,… Việc này đã khiến chúng ta bỏ lỡ một Đài Loan vô cùng tuyệt vời. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp có một không hai. Nền ẩm thực đa dạng và phong phú nhưng chi phí lại cực kỳ hợp lý. Dưới đây là một số kinh nghiệm đi tour du lịch Đài Loan mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn.


1. Đôi nét về Đài Loan


Đài Loan được biết đến là một trong những địa điểm du lịch mới nổi trong bản đồ du lịch thế giới. Tuy là mới nhưng mà địa điểm này đã chiếm trọn được lòng say mê của du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù bạn có là người yêu thích du lịch trải nghiệm hay là người thích ngắm nhìn được sự phát triển phồn thịnh của một quốc gia thì Đài Loan sẽ đáp ứng hết tất cả. Đài Loan còn được mệnh danh là con rồng của Châu Á khi sở hữu cho mình một ngành điện tử phát triển vượt bậc. Chưa hết, các tour du lịch Đài Loan cũng đang được thúc đẩy mạnh mẽ nhằm mang đến những điều mới mẻ cho du khách khi đến đây.


tour-du-lich-dai-loan-gioi-thieu-ve-dai-loan
Tour du lich Đài Loan - Giới thiệu về Đài Loan

2. Đi tour du lịch Đài Loan vào mùa nào là hợp lý?


Vì nằm ở vùng có khí hậu cận nhiệt đới nên khí hậu nơi đây có đủ 4 mùa rõ rệt. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 4, mùa hè sẽ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 9, mùa thu sẽ từ tháng 10 đến tháng 11 và mùa đông sẽ là tháng 12 đến tháng 2 năm sau.


Mùa xuân ở Đài Loan được đánh giá là có tiết trời dễ chịu và se lạnh. Thích hợp để du khách có thể tham quan đây đó mà không sợ trời lạnh buốt. Và mùa này cũng là mùa có hoa anh đào nở rộ cả một vùng trời. Hoa sẽ nở vào khoảng cuối tháng 2 và đầu tháng 3. Nên nếu muốn thì bạn hãy ghé vào thời gian này nhé. Bạn có thể ngắm hoa anh đào xinh đẹp ở các địa điểm như vườn Quốc gia Yangmingshan, nông trại Wuling, khu Tamsui, Danshui, khu phố cổ Wulai,…


Nếu có dịp được ghé đến đây vào mùa hè thì yên tâm mùa hè ở Đài Loan vô cùng dễ chịu và không oi bức như ở Việt Nam. Nhiệt độ chỉ từ 27 – 34 độ, thích hợp để du khách có thể tham gia các hoạt động dưới biển thú vị như ngắm san hô ở Kenting hay là đi bơi, lướt sóng,.. Đài Loan còn được biết đến là một trong những địa điểm du lịch có nhiều rạn san hô đẹp nhất thế giới. Nơi đây sở hữu hơn 350 loài san hô khác nhau.


Đài Loan còn được biết đến là quốc gia có mùa thu đẹp nhất nhì Châu Á. Lúc này, cả khoảng trời Đài Loan được phủ kín bởi một màu vàng, cam và đỏ vô cùng rực rỡ, xinh đẹp. Đi tour du lịch Đài Loan vào thời điểm này mà không làm vài pô ảnh sống ảo thì vô cùng hối tiếc đấy nhé. Vào lúc giao mùa từ thu sang đông, thời tiết ở nơi này khá lạnh và có tuyết rơi. Nền nhiệt độ rơi vào khoảng 12 – 17 độ nên đến vào lúc này thì bạn hãy thử đi tắm suối nước nóng. Được ngâm mình trong làn nước ấm áp, du khách sẽ có cảm giác những muộn phiền của cuộc sống như được tan biến theo dòng nước. Bạn còn có thể đi ngắm tuyết rơi ở các địa điểm du lịch nổi tiếng như vườn quốc gia Gorge Taroko hoặc có thể ghé đến Snow Mountain Taiwan, Aurora Ski School để trượt tuyết.


di-tour-du-lich-dai-loan-vao-mua-nao-la-hop-ly
Đi tour du lịch Đài Loan vào mùa nào là hợp lý?

3. Những lí do để bạn nên chọn đi tour du lịch Đài Loan thay vì đi tự túc


Đi tour du lịch Đài Loan sẽ phù hợp với du khách có ý định đặt tour đi khám phá Đài Loan. So với đi tự túc thì đi tour du lịch Đài Loan sẽ có gì khác biệt hơn, để có thể làm rõ được những điều trên thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do dưới đây nhé!


3.1. Giá thành rẻ hơn so với chuyến đi tự túc


Điều khiến nhiều người suy nghĩ đắn đo cho chuyến đi tự túc đó chính là chi phí của nó. Với điểm du lịch nước ngoài như Đài Loan thì lại càng khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn, Trước mỗi chuyến đi tự túc, chúng ta sẽ có thói quen dự trù sơ lược về chi phí các khoản chi tiêu trong chuyến du lịch. Những chi phí đó thường là tiền vé máy bay, tiền ăn uống, lưu trú hay đi lại, quà tặng người thân,… Nhưng thật ra các khoản chi phí này thường sẽ bị dôi ra rất nhiều so với dự tính vì không thể lường trước được. Với kinh nghiệm của đi tour du lịch Đài Loan thì đi tour sẽ khác. Các chi phí cho cả chuyến đi sẽ được bên lữ hành công khai một cách rõ ràng và hợp lý.


Bạn hãy lựa chọn và so sánh kỹ các gói tour du lịch Đài Loan của các công ty du lịch lữ hành. Và các mức phí trong gói đều đã trọn gói và cố định. Nếu đã lựa chọn được công ty lữ hành phù hợp thì bạn chỉ cần mang theo tiền để chi tiêu cá nhân là được. Đôi khi tổng tiền sau tour du lịch Đài Loan nhiều lúc lại rẻ hơn so với lúc đi tự túc.


Để hời hơn thì bạn có thể săn tour vào các dịp hè hoặc lễ Tết. Lúc này, các công ty du lịch lữ hành sẽ có các ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Vừa được mua vé với giá hời vừa được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chất lượng.


3.2. Giảm thiểu được nhiều rủi ro và lo lắng


Nếu đi du lịch Đài Loan tự túc, bạn sẽ có rất nhiều vấn đề phải lo lắng và cũng sẽ có khá nhiều rủi ro xảy ra. Nỗi lo này khiến bạn không thể tận hưởng được trọn vẹn chuyến du lịch. Nên việc lựa chọn đi tour du dịch Đài Loan chắc chắn sẽ là một trong những vô cùng hợp lý. Đi tour du lịch Đài Loan, du khách sẽ không cần quá lo lắng đế lịch trình, ăn ở, đi lại,.. Mọi thứ sẽ được công ty lữ hành lo từ A đến Z. Và điều quan trọng nhất khi đi du lịch Đài là giấy tờ và các giấy tờ liên quan đến xuất nhập cảnh. Các phần “khó” này hầu như đã có công ty lữ hành lo cho bạn, bạn chỉ cần làm theo là được. Khi đi tour du lịch Đài Loan du khách sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ công ty lữ hành. Nên đến ngày khởi hành thì bạn chỉ cần chuẩn bị hành lý và tận hưởng chuyến đi của mình.


nhung-li-do-de-ban-nen-chon-di-tour-du-lich-dai-loan-thay-vi-di-tu-tuc
Những lí do để bạn nên chọn đi tour du lịch Đài Loan thay vì đi tự túc

3.3. Không mất thời gian lên kế hoạch


Đi tour du lịch Đài Loan, bạn chỉ cần tận hưởng chuyến đi chơi. Thay vì phải lo lắng mọi thứ khi đi tự túc. Theo một số kinh nghiệm của những người đi trước, thì đi tour sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cá nhân. Bởi vì khi đi tự túc, bạn phải mất thời gian để lên lịch trình. Còn với đi tour du lịch Đài Loan thì bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc này. Cũng vì thế mà bạn có nhiều thời gian để lo cho những việc khác. Vì trước chuyến đi thường thì bạn phải sắp xếp công việc đang làm. Khi có dư thời gian bạn có thể lo công việc của mình. So với việc đi tự túc thì tiện lợi hơn rất nhiều.


3.4. Lịch trình phù hợp


Có một lịch trình phù hợp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi nhiều niềm vui. Với một địa điểm mới như Đài Loan thì việc đi tự túc rất khó để bạn có thể để sắp xếp lịch trình. Chính vì thế đặt tour du lịch Đài Loan chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn có được phút giây thư thái nhất.


Hầu như các tour đều được lựa chọn từ các địa điểm hot và được cập nhật thường xuyên. Nhờ thế, du khách sẽ không phải đau đầu nghĩ xem nên đi đâu và di chuyển như thế nào. Vô cùng thuận tiện đúng không nào. Vì các công ty du lịch sẽ có nhiều tour du lịch Đài Loan với đa dạng lịch trình cùng với nhiều địa điểm khác nhau. Tùy vào thời gian, điểm đến mà mức giá sẽ có giá khác nhau. Bạn nên tìm hiểu trước để có thể lựa chọn được tour du lịch phù hợp với mình.


nhung-li-do-de-ban-nen-chon-di-tour-du-lich-dai-loan-thay-vi-di-tu-tuc
Những lí do để bạn nên chọn đi tour du lịch Đài Loan thay vì đi tự túc

3.5. Dịch vụ ăn uống đảm bảo chất lượng


Theo một số kinh nghiệm đi tour du lịch Đài Loan, du khách thường hài lòng với các dịch vụ ăn uống. Bởi vì, khi mua tour bạn đã được bao gồm dịch vụ này. Đảm bảo rằng du khách sẽ được dùng bữa trong nhà hàng hoặc các quán ăn sang trọng. Các bữa ăn cũng được điều chỉnh để đầy đủ dinh dưỡng với các món ăn đặc sắc. Điều đặc biệt là các bữa ăn này đều là các món ăn đặc sản địa phương vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.


3.6. Có hướng dẫn viên xuyên suốt chuyến đi


Khác với việc đi du lịch tự túc thì đi tour du lịch Đài Loan là có hướng dẫn viên du lịch. Khi đi tự túc, chuyến đi của bạn chỉ có bạn cùng người đi cùng. Trong khi đó, đi tour du lịch Đài Loan, du khách sẽ được hướng dẫn viên hỗ trợ xuyên suốt cả chuyến đi. Hướng dẫn viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Họ sẽ là người cung cấp thông tin và kiến thức về điểm đến cho du khách. Ngoài ra, họ cũng sẽ kể bạn nghe một số văn hóa, nếp sống và phong tục của người dân Đài Loan.


nhung-li-do-de-ban-nen-chon-di-tour-du-lich-dai-loan-thay-vi-di-tu-tuc
Những lí do để bạn nên chọn đi tour du lịch Đài Loan thay vì đi tự túc

Trên đây là một số kinh nghiệm đi tour du lịch Đài Loan mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong là những thông tin này sẽ giúp bạn có được chuyến đi du lịch Đài Loan cực kỳ thú vị và vui vẻ.


Hãy theo dõi chuyên mục Kinh nghiệm du lịch của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

7 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page