top of page
nathytranofficial

Top 9 quán Cafe Hội An - thức uống ngon, view đẹp được nhiều người yêu thích

Người ta thường nói: “ Nhập gia thì tùy tục” và dĩ nhiên những quán cafe khi xuất hiện ở Hội An đều mang một nét “rất đặc trưng”, “rất riêng” mang một nét gì đó khó có thể tả được, chỉ cần nhìn thoáng qua hình ảnh cũng đã biết quán đó nằm ở đâu. Cùng Egg Ventures điểm hẹn vài quán cafe Hội An có góc check-in xinh xắn cho mọi người nhé.


1. Cafe Hội An mang đến sự gần gũi, yên bình: The Inner Hoian by Àla

  • Địa chỉ: 54 Phan Bội Châu, Phường Sơn Phong, TP Hội An

  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 17:00

The Inner Hoian by Àla chính là điểm đến tuyệt vời để bạn có thể mở mang thêm kiến thức của mình về cà phê cũng như những vùng đất đặc biệt chuyên trồng về những loại cà phê nào đó. Sự hiểu biết của nhân viên tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy rất hứng thú và họ cũng rất tận tình chỉ cho bạn các loại đồ uống nào được làm từ hạt cà phê nào hay được pha dưới nhiệt độ bao nhiêu. Và đương nhiên, tất cả đồ uống được làm bởi những “chuyên gia” của The Inner Hoian by Àla cũng đều rất ngon và đậm vị.


Không gian quán được bố trí theo dạng không gian mở, bạn có thể lựa chọn ngồi bên ngoài hoặc bên trong đều được. Ngoài ra, quán cafe Hội An này còn có trưng bày những đồ vật vô cùng đẹp đậm chất Hội An, bạn cũng có thể mua về làm quà lưu niệm.


cafe-hoi-an-mang-den-su-gan-gui-yen-binh-the-inner-hoian-by-ala
Cafe Hội An mang đến sự gần gũi, yên bình: The Inner Hoian by Àla

2. Cafe Hội An với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ: Good Eats Hội An

  • Địa chỉ: 409 Cửa Đại, TP Hội An

  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 17:00

Không chỉ là một quán cafe Hội An, Good Eats Hội An còn là nhà hàng phục vụ khách hàng những món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm ngon không kém. Với thiết kế tối giản, không cầu kỳ thế nhưng nơi đây vẫn luôn nhận được nhiều nụ cười hài lòng đến từ những vị khách nước ngoài. Một nơi luôn được đánh giá cao không chỉ đồ ăn lẫn thức uống như vậy ngại gì mà ta không trải nghiệm phải không nào.


cafe-hoi-an-voi-thiet-ke-don-gian-khong-cau-ky-good-eats-hoi-an
Cafe Hội An với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ: Good Eats Hội An

3. Cafe Hội An với không gian hòa mình cùng thiên nhiên: FeFe Coffee

  • Địa chỉ: Tổ 16, thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An

  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 17:00

  • Mức giá dao động từ: 30.000 - 60.000

Đã từ lâu, FeFe Coffee được biết đến là quán cafe Hội An mà cần nên đến để thưởng thức những loại hạt cà phê sản xuất từ nhiều vùng bang khác nhau. Hương thơm của một ly cà phê vừa được rang xay nóng cùng với chiếc bánh croissant đi kèm là một combo vô cùng hoàn hảo. Chắc có lẽ, FeFe coffee không chỉ đến để cho bạn thưởng thức đồ uống mà còn là nơi để cho bạn có thêm nhiều hiểu biết về các hạt cà phê nữa đấy. À, bên cạnh đó FeFe Coffee còn có xưởng rang bên cạnh, dễ dàng cho bạn tận mắt chứng kiến quy trình rang được một mẻ hạt cà phê thơm ngon như thế nào. Ngại gì mà không đến FeFe Coffee đúng không nào.


cafe-hoi-an-voi-khong-gian-hoa-minh-cung-thien-nhien-fefe-coffee
Cafe Hội An với không gian hòa mình cùng thiên nhiên: FeFe Coffee

4. Cafe Hội An mang bầu không khí mát mẻ của mùa hè: Summer Milktea & Coffee

  • Địa chỉ: 570 Cửa Đại, TP Hội An

  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:30

Summer Milk Tea & Coffee không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế tối giản, sang trọng mà còn gây được điểm nhấn trong mắt khách hàng bởi đồ uống cực kỳ ngon và chất lượng đi đôi với giá tiền của quán cafe Hội An này. Ngoài đồ uống, bánh ở đây đều có hương vị dễ khiến người khác “gây thương nhớ”. Ăn một lần là nhớ mãi.


cafe-hoi-an-mang-bau-khong-khi-mat-me-cua-mua-he-summer-milktea-coffee
Cafe Hội An mang bầu không khí mát mẻ của mùa hè: Summer Milktea & Coffee

5. Cafe Hội An nơi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình lắng: Tiệm cà phơ Nàng Ther

  • Địa chỉ: 275 Cửa Đại, TP Hội An

  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 18:00

Cây, cỏ, hoa,.. đó là những điều chúng ta sẽ dễ bắt gặp được tại tiệm cà phơ Nàng Ther - một trong những quán cafe Hội An trứ danh bở nơi này cói khung cảnh trông rất “thơ” y hệt như cái tên vậy. Bầu không gian nhẹ nhàng, đằm thắm trong có gì đó khiến người ta bất giác cảm giác thật yên bình, nhẹ nhõm. Nhâm nhi một ly cà phê sữa nóng và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh cũng đủ khiến người ta cảm thấy nao lòng.


cafe-hoi-an-noi-mang-den-cam-giac-nhe-nhang-binh-lang-tiem-ca-pho-nang-ther
Cafe Hội An nơi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình lắng: Tiệm cà phơ Nàng Ther

6. Cafe Hội An nơi mang đậm chất Hội An: Artbook Café

  • Địa chỉ: 728 Hai Bà Trưng, TP Hội An

  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Mang bầu không gian chill chill, yên tĩnh - Artbook Café chính là quán cafe Hội An lý tưởng cho bạn có thể tập trung làm việc một cách hiệu quả. Và ở tại nơi nay, những nhân viên đều rất nhiệt tình và quán đều luôn có những hoạt động được tổ chức nhằm giúp mọi người tái tạo lại năng lượng tích cực như: tô tượng, khám phá văn hóa qua từng sản phẩm thủ công,..


Ngoài ra, với thiết kế theo dạng không gian mở, quán cafe Hội An này luôn tràn ngập những tia nắng ấm áp của sắc trời. Tạo điều kiện cho bạn dễ dàng có được những bô ảnh chụp ưng ý.


cafe-hoi-an-noi-mang-dam-chat-hoi-an-artbook-cafe
Cafe Hội An nơi mang đậm chất Hội An: Artbook Café

7. Cafe Hội An với thiết kế gần gũi, ấm áp: Cam Coffee n more

  • Địa chỉ: 45 Đào Duy Từ, phường Cẩm Phô, TP Hội An

  • Thời gian mở cửa: 7:30 - 22:00

Chắc hẳn Cam Coffee n more khá quen thuộc trong list danh sách cafe Hội An đẹp. Nơi đây luôn được khách quốc tế tới lui bởi đồ uống và đồ ăn đi kèm luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, sự dễ thương, nhiệt tình của các bạn nhân viên tại Cam Coffee n more còn có thể chiều lòng được cả những vị khách khó tính. Một nơi gần gũi, ấm áp như vậy ngại gì mà không tới phải không nào các bạn.


cafe-hoi-an-voi-thiet-ke-gan-gui-am-ap-cam-coffee-n-more
Cafe Hội An với thiết kế gần gũi, ấm áp: Cam Coffee n more

8. Cafe Hội An với thiết kế trẻ trung, năng động: Drawer Coffee Roastery

  • Địa chỉ: Tổ 16, thôn Đồng Nà 1, Bến Trễ 5

  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 18:30

  • Giá đồ uống dao động từ: 35.000 - 55.000

Một trong những quán cafe Hội An được biết đến nhiều chắc có lẽ là Drawer Coffee Roastery. Với thiết kế độc - lạ theo không gian 3 tầng mở và mỗi tầng đều được bố trí khác biệt nhưng lại vẫn tạo sự hài hòa. Đó chính là lý do nơi đây là nơi check-in lý tưởng cho bạn thỏa sức bung lụa hết mình để tạo ra những bức ảnh đẹp.


Ngoài điểm cộng về cách bày trí của quán, Drawer Coffee Roastery còn được nhiều khách hàng yêu mến bởi về chất lượng đồ uống tại đây hoàn toàn hợp lý với giá tiền mà bạn phải bỏ ra. Nếu đã đến Drawer Coffee Roastery hãy thử “Tropical Cold Brew” nhé. Bạn sẽ không phải hối hận đâu.


cafe-hoi-an-voi-thiet-ke-tre-trung-nang-dong-drawer-coffee-roastery
Cafe Hội An với thiết kế trẻ trung, năng động: Drawer Coffee Roastery

9. Cafe Hội An nơi mang đến sự yên bình, đơn giản: Tiệm cà phê Hoa Cúc

  • Địa chỉ: 247 Nguyễn Duy Hiệu - Sơn Phong - TP Hội An

  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 21:00

Với thiết kế tối giản cùng tông màu chủ đạo màu vàng, thế nhưng tiệm cà phê Hoa Cúc lại rất được nhiều người ưa chuộng vì nơi đây mang đến một bầu không khí thư thả, yên bình trong cuộc sống nhộn nhịp, tất bật. Bên cạnh đó, sự yêu mến ấy còn được biết tới bởi tính cách dễ thương, tận tình của nhân viên và chủ quán dành cho khách. Tiệm cà phê Hoa Cúc chắc hẳn là điểm đến bạn cần đi khi đang tìm quán cafe Hội An.


cafe-hoi-an-noi-mang-den-su-yen-binh-don-gian-tiem-ca-phe-hoa-cuc
Cafe Hội An nơi mang đến sự yên bình, đơn giản: Tiệm cà phê Hoa Cúc

Trên đây là list quán cafe Hội An với nhiều phong cách khác nhau tùy theo ý muốn của bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho mọi người.


Hãy theo dõi chuyên mục Review của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

4 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page