top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Top 6 homestay Mũi Né chất chơi giá rẻ, gần biển đẹp không chỗ chê

Mũi Né là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời được nhiều du khách lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề ở đâu tại Mũi Né cũng làm mọi người bâng khuâng suy nghĩ. Đừng quá lo lắng, hãy cùng Egg Ventures tìm xem homestay Mũi Né chất chơi giá rẻ, gần biển đẹp không chỗ chê ngay trong bài viết dưới đây nhé!


1. Homestay Mũi Né BONO Coffee & Tea


homestay-mui-ne-bono-coffee-tea
Homestay Mũi Né BONO Coffee & Tea

Homestay Mũi Né Bono toạ lạc tại 200 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với mức giá 400.000 đồng/đêm


Homestay chỉ cách bờ biển Hàm Tiến 250m, đây là mô hình độc đáo khi kết hợp giữa quán cafe và homestay. Thuận tiện di chuyển đến làng chài Mũi Né, tiết kiệm được phần lớn thời gian trong chuyến đi du lịch của bạn.


Với hệ thống phòng ốc sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết sinh hoạt. Homestay ở ngay sát biển, ngay homestay có không gian rộng lớn, bạn có thể đón được bình minh và hoàng hôn trên biển một cách dễ dàng. Vì sân vườn rộng, gia đình, nhóm bạn thân có thể tổ chức tiệc vui chơi ngay ngoài trời.


2. Hill Lodge - Homestay Mũi Né giá rẻ


hill-lodge-homestay-mui-ne-gia-re
Hill Lodge - Homestay Mũi Né giá rẻ

Hill Lodge là ngôi nhà gỗ xinh xắn được bày trí gọn gàng, ngăn nắp và tinh tế ở từng chi tiết nhỏ. Giá phòng tại homestay vô cùng tối giản, chỉ ở mức 150.000 vnđ/ đêm phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Phòng có hơi hướng thiết kế tối giản của người Nhật, diện tích chỉ vỏn vẹn 100m2 nhưng lại vô cùng sạch sẽ và cung cấp đầy đủ tiện nghi.


Homestay có không gian vườn xinh xắn với màu hồng tươi của hoa giấy, muồng hoàng yến nở vàng rộ trải dài từ cổng vào. Ngoài ra thì Hill Lodge Mũi Né còn có hồ cá với cây sung đang đâm chồi. Khung cảnh sẽ làm bạn cảm giác thanh bình đến lạ.


hill-lodge-homestay-mui-ne-gia-re
Hill Lodge - Homestay Mũi Né giá rẻ

Để đáp ứng mong muốn của một số du khách muốn hòa mình với thiên nhiên, homestay có chuẩn bị hai tấm nệm để du khách lưu trú có thể nằm bên ngoài để ngắm nhìn bầu trời. Đây chính xác là homestay giá rẻ nhưng chất lượng thì không kém chút nào.


  • Địa chỉ homestay: Đường Nguyễn Tân Định, Hàm Tiến, Phan Thiết

  • Mức giá tham khảo tại homestay: 150.000 vnđ – 500.000 vnđ

3. Bọt Biển - homestay Mũi Né


bot-bien-homestay-mui-ne
Bọt Biển - homestay Mũi Né

Bạn muốn đi du lịch Mũi Né nhưng ngân sách có giới hạn. Bọt Biển homestay chính là sự lựa chọn cho bạn. Nơi đây có cách bày trí nội thất với nhiều màu nhưng không làm người nhìn cảm thấy tối. Nơi đây, khi nhìn vào bạn sẽ có cảm giác như ở nhà bởi không gian gần gũi và ấm áp. Khoảng sân vườn rộng rãi, hiên nhà ngập tràn ánh nắng là nơi vô cùng lý tưởng để khách hàng có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Homestay chủ yếu dành cho khách hàng là những người trẻ tuổi, bởi gam màu hết sức tươi trẻ, năng động. Bên trong mỗi phòng cũng được trang trí phong cách freestyle.


Egg Ventures để địa chỉ dưới đây để bạn tham khảo thử nhé:


  • Địa chỉ homestay: Đường Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Mũi Né, tỉnh Phan Thiết

  • Mức giá tham khảo tại homestay: 150.000 vnđ – 200.000 vnđ


4. The Happy Ride Homestay Mũi Né


the-happy-ride-homestay-mui-ne
The Happy Ride Homestay Mũi Né

Đâu chính là thiên đường dành cho tín đồ đam mê sống ảo khi đến với Mũi Né. Bước vào từ khuôn viên cho đến phòng ngủ, đâu đâu cũng là background check in tuyệt vời. Những bức tường được vẽ, cắt gọt tinh tế, phối trộn nhiều màu sắc khác nhau như tím, hồng, xanh,...



the-happy-ride-homestay-mui-ne
The Happy Ride Homestay Mũi Né

Tại homestay còn có hồ bơi riêng, phục vụ du khách có nhu cầu thư giãn. Không gian ngoài trời thoáng đãng, thoải mái tổ chức tiệc ăn uống. Như đã đề cập ở trên, phòng nghỉ có homestay cũng được trang trí độc đáo, mỗi phòng thể hiện phong cách khác nhau, trang bị đầy đủ đồ dùng cho du khách. Đây là một trong những lựa chọn bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến Mũi Né lần này đâu nhé. Egg Ventures để nhẹ địa chỉ dưới đây nhé:

  • Địa chỉ homestay: nằm cuối hẻm 07 Xuân Thủy, Hòn Rơm, Mũi Né, TP Phan Thiết

  • Mức giá tham khảo của homestay: 150.000 vnđ – 200.000 vnđ/ người


5. Suri - Homestay Mũi Né


Với giá chỉ dao động 200.000 người/ đêm. Suri thuộc loại homestay phòng dorm, rất phù hợp với những bạn muốn đi chơi nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Hoặc các công ty tổ chức cho nhân viên đi chơi. Homestay nằm trong hẻm với diện tích chỉ gần 2000m2 nhưng có thể nói đây là một trong những homestay đầy đủ tiện ích nhất.


suri-homestay-mui-ne
Suri - Homestay Mũi Né

Từ nấc thang lên thiên đường đang hot rần rần cho đến bức tường có đôi cánh, xích đu gỗ, xích đu nệm. Suri homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại với phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và phục vụ khách rất ân cần, chu đáo.


Egg Ventures để nhẹ địa chỉ ở đây nhé:

Địa chỉ homestay: hẻm 251 đường Nguyễn Đình Chỉnh, Mũi Né, Phan Thiết

Mức giá tham khảo: phòng đơn 500.000 vnđ/ngày, đối với trường hợp có nhiều người bạn có thể chọn phòng tập thể 15 người với giá 200.000 vnđ/giường.


6. Cesar homestay Mũi Né hot nhất năm


Homestay cesar là homestay Mũi Né có view đẹp nằm sát biển, trong thời gian gần đây trở thành lựa chọn của không ít du khách. Nằm ngay bên cạnh bờ biển và có thể di chuyển đến nhiều điểm hấp dẫn khác nhau. Homestay Mũi Né có khuôn viên được decor vô cùng xịn sò tương tư như một studio thu nhỏ. Ở bất kì ngõ ngách nào bạn cũng có thể sống ảo tung chảo.


cesar-homestay-mui-ne-hot-nhat-nam
Cesar homestay Mũi Né hot nhất năm

Hệ thống phòng nghỉ tại homestay được trang bị đầy đủ những tiện nghi, sạch sẽ. Với mỗi phòng, hiểu được tâm lý đi tắm biển về sẽ phải làm sạch đầu, tại homestay luôn trang bị cho khách một máy sấy khô. Ngoài ra, tại đây còn có hồ bơi riêng, chụp ảnh hồ bơi view nhìn thẳng ra biển cực kỳ chill.


  • Địa chỉ homestay: 124 Nguyễn Đình Chiểu, P Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết

  • Mức giá tham khảo tại homestay: 600.000 vnđ – 1.500.000 vnđ/ đêm/ người


Nội dung phía trên tổng hợp top 6 homestay Mũi Né chất chơi giá rẻ, gần biển view đẹp không chỗ chê. Hy vọng với những gợi ý từ Egg Ventures bạn đã có sự lựa chọn cho mình và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Mũi Né. Tại Homestay vẫn còn rất nhiều gợi ý về homestay chất lượng cũng như giá thành hợp lý tại rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau. Tùy bạn khám phá nhé! Bạn đừng quên ghé qua Save Extra trước khi đặt tour du lịch để được hoàn tiền nhé, góp phần cho chuyến đi của bạn thêm tiết kiệm.

5 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page