top of page
nathytranofficial

Top 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2023

Bạn đã quá quen với những địa điểm du lịch Đà Nẵng, bạn muốn tìm một nơi vừa mới vừa đẹp lại ít người biết. Cùng theo chân chúng tớ để khám phá 5 địa điểm đẹp lại ít người biết nhé. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rằng những nơi này sẽ đem lại cảm giác mới lạ và thú vị cho mà xem. Bây giờ thì cùng Egg Ventures khám phá top 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết!


1. Mũi Nghê - địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết


  • Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng


Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa có thể đón bình minh vừa có thể cắm trại thoải mái thì Mũi Nghê là một trong những địa điểm bạn nên ghé thử nhé. Mũi Nghê nổi tiếng là nơi đón bình minh đẹp nhất Đà Nẵng, sáng sớm khi ghé đến Mũi Nghê bạn sẽ hít thở bầu không khí trong lành của biển, có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt đẹp với mặt nước lấp lánh, màu sắc của thiên nhiên biến đổi linh hoạt theo ánh nắng mặt trời. Mọi thứ sẽ được xuất hiện trước mắt bạn.


Ngoài ra khi đến đây, bạn còn có thể mở tiệc cắm trại cùng bạn bè, tại Mũi Nghê còn có bãi đất trống rộng rãi để bạn có thể tha hồ lựa chọn chỗ cắm trại. Bạn còn có thể đến Mũi Nghê đắm mình trong hồ nước tự nhiên nữa nè. Tại Mũi Nghê còn có một số tour lặn ngắm san hô Đường đi Mũi Nghê còn khá hoang sơ và ít dịch vụ vì vậy bạn nên mang theo một ít đồ ăn và thức uống, ngoài ra bạn cần chuẩn bị thêm áo phao để có thể an toàn trong lúc khám phá ở hồ nước. Đường xuống hồ nước gập ghềnh nên bạn hãy cẩn thận nhé.


mui-nghe-diem-du-lich-da-nang-it-nguoi-biet
Mũi Nghê - điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết

2. Hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ


  • Địa chỉ: xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng


Bạn muốn rời xa thành phố nhộn nhịp, tìm một nơi thoải mái, một nơi có thể cùng nhau ngồi lại hàn huyên những chuyện đã qua, cùng nhau tận hưởng không khí trong lành thì hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ sẽ là một địa điểm lý tưởng đấy. Xung quanh hồ được bao phủ bởi những bãi cỏ xanh ngắt, vừa trông thấy đã cảm thấy thoải mái và thanh bình. Đã đến với hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ thì đừng bỏ qua những trải nghiệm cực kì thú vị nhé. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm cắm trại đang nổi với giới trẻ hiện nay.


Bạn đừng quá lo lắng nếu bạn không có đồ dùng cắm trại nhé, tại đây sẽ có dịch vụ cho thuê lều trại nè. Đã đến thì cũng đừng quên làm vài bức ảnh sống ảo tại thượng nguồn của hồ nha. Vừa chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nên thơ của hồ nước vừa có được những tấm hình cực kì chất lượng luôn nhá! Ngoài ra bạn còn có thể đạp xe dạo quanh bờ hồ, có thể câu cá, ngắm bình minh và đặc biệt là chèo thuyền Kayak nữa. Đến đây vui chơi thì bạn nên chuẩn bị thêm đồ ăn, thức uống nữa nè, lựa chọn cho mình một bộ đồ thoải mái gọn gàng sẽ giúp bạn di chuyển thuận lợi hơn nè. Nhớ mang theo cả kem chống nắng và thuốc xịt chống muỗi nữa nha.


ho-dong-xanh-dong-nghe-dia-diem-du-lich-da-nang-it-nguoi-biet
Hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ - Địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết

3. Ghềnh Bàng - địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết


  • Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng


Nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm khoảng 20km. Ghềnh Bàng được biết đến là địa điểm có phong cảnh hữu tình với bờ biển xanh mát cùng với một số bãi đá lớn nhỏ. Nơi đây cũng ít người tới ghé thăm nên quang cảnh cũng còn hoang sơ và cây cối cũng rất tươi tốt. Đến với Ghềnh Bàng, bạn có thể dựng lều cắm trại nè, ngoài ra còn có thể lặn ngắm san hô và đắm mình giữa làn nước trong xanh. Đến đây mà không check in là một trong những thiếu sót nha. Đường bờ biển dài cùng với những mỏm đá lớn tại nên một background tuyệt đẹp.


ghenh-bang-dia-diem-du-lich-da-nang-it-nguoi-biet
Ghềnh Bàng - Địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết

4. Bảo tàng Đồng Đình


  • Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng


Nếu bạn là một người đam mê tham quan các bảo tàng ở Đà Nẵng, thì đừng bỏ qua bảo tàng Đồng Đình nhé - đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết. Nơi đây được mệnh danh là khu vườn của ký ức, đến đây bạn sẽ được tham quan nhà ký ức làng chài được tái hiện sống động về phong tục tập quán của người Chăm xưa.


Ngoài ra còn có khu trưng bày cổ vật được trưng bày nhiều bộ sưu tập mang đậm giá trị văn hóa và hiện vật còn sót lại của 54 dân tộc trải dài khắp Việt Nam. Khu trưng bày mỹ thuật là một trong những điểm nhất của bảo tàng với thiết kế mang chút hiện đại pha một chút sự cổ kính của ngày xưa, mang lại cảm giác hoài cổ cho du khách đến ghé thăm.


Bảo tàng Đồng Đình thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, cổ kính, xung quanh bảo tàng đều được phủ kín bởi rất nhiều cây xanh. Vì nằm ở vị trí địa hình cao, nên khi đến đây vào những thời điểm khác nhau, bạn đều có thể thấy được rất nhiều “ chiếc áo “ của bảo tàng. Đường đi khá gập ghềnh đặc biệt là vào mùa mưa đường sẽ hơi trơn, dễ trượt ngã nên hãy lựa chọn khoảng thời gian phù hợp để ghé thăm nhé.



bao-tang-dong-dinh-dia-diem-du-lich-da-nang-it-nguoi-biet
Bảo tàng Đồng Đình - Địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết

5. Làng Vân


  • Địa chỉ: Liên Chiểu, Đà Nẵng


Địa điểm cuối cùng mà chúng tớ muốn giới thiệu tới các bạn là Làng Vân. Nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm bởi không gian thiên nhiên phong phú, đa dạng và đặc biệt là các tuyến đường sắt cũ. Đến đây, bạn có thể cắm trại qua đêm, tắm biển hoặc có thể khám phá đời sống của người dân nơi đây. Tuy hơi cách biệt với thành phố nhưng nơi đây là một địa điểm đáng đến cùng với bạn bè để cùng nhau trò chuyện và cùng đón bình minh tại bãi biển.


lang-van-dia-diem-du-lich-da-nang-it-nguoi-biet
Làng Vân - Địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết

Trên đây là top 5 những địa điểm du lịch Đà Nẵng ít người biết mà Egg Ventures muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến những địa điểm này nhé. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé!


Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

82 lượt xem0 bình luận

留言


bottom of page