top of page
nathytranofficial

Top 10 quán ăn ngon ở Sapa nhất định bạn nên ghé tới một lần

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2023

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục ẩm thực Việt Nam của Egg Ventures. Dưới đây là top 10 quán ăn ngon ở Sapa nhất định bạn nên ghé tới một lần. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Egg Ventures để sưu tầm ngay những quán ăn ngon cho chuyến du lịch Sapa sắp tới bạn nhé!


1. Nhà hàng Cá Tầm Vua - Sapa

2. Quán Ông Há - Quán ăn gia truyền ở Sapa

3. Quán Thắng Cố A Phủ - Quán ăn nổi tiếng ở Sapa

4. Quán Ăn A Quỳnh - Một trong những quán ăn ngon ở Sapa

5. Quán Red Dao - Quán ăn đồng quê Sapa

6. Cá hồi Sapa Đông Nhi - Thiên đường cá hồi tại Sapa

7. Hotpot Center - Lẩu băng chuyền hấp dẫn tại Sapa

8. Nhà hàng Gia Bảo - Nướng ngói hấp dẫn tại Sapa

9. Phở gà Quyên - Quán phở ngon ở Sapa

10. Moment Romantic - Quán ăn chất lượng Sapa


1. Nhà hàng Cá Tầm Vua - quán ăn ngon ở Sapa


Nằm đầu trong danh sách này chắc chắn sẽ là Nhà hàng Cá Tầm Vua. Nơi đây được biết đến là một trong những nhà hàng không nên bỏ qua khi đến Sapa. Menu thì đa dạng, phong phú với các món ăn địa phương đậm chất núi rừng Tây Bắc như món cá tầm được chế biến thành thành các món nướng, lẩu, hấp,.. Đã đến với Vua Cá Tầm thì đừng bỏ qua món nướng từ thịt thú rừng nhé, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho xem. Ngoài những món được giới thiệu ở trên thì còn có món thịt dúi, cầy non vô cùng hấp dẫn nè.


Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn đúng chuẩn Tây Bắc cho chuyến thăm thú Sapa thêm phần vui vẻ! Món ăn đều được đầu bếp lâu năm chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ cùng các loại gia vị truyền thống của núi rừng địa phương.

Điểm cộng nữa của quán là không gian thoáng đãng, thiết kế theo tông màu nâu sáng ấm cúng, nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Fansipan - Sapa - Lào Cai ( đối diện Sun Plaza )

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00


2. Quán Ông Há - quán ăn ngon ở Sapa


Quán Ông Há là quán ăn vô cùng nổi tiếng, được rất du khách ghé thăm và là nơi bạn nên đến thưởng thức nhất nếu đã đến Sapa. Nơi đây nổi tiếng với món Cồn Sủi thơm ngon, nóng hổi cùng với món phở tíu có bánh phở trắng trắng, mềm mềm, dai dai ăn cùng với bát nước lèo thần thánh được hầm từ xương, vô cùng đậm vị. Món ăn thanh tao, đơn giản nhưng để lại rất nhiều ấn tượng cho du khách khi đến thưởng thức. Ngoài hai món nổi tiếng trên, còn có các món ăn khác chẳng hạn như mì vằn thắn, sủi cảo,... Đến Sapa vào mùa đông thì đừng quên bỏ qua quán Ông Há nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 591 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai

  • Giờ mở cửa: 06h30 - 22h00


quan-ong-ha-quan-an-ngon-o-sapa
Quán Ông Há - quán ăn ngon ở Sapa

3. Quán Thắng Cố A Phủ - Quán ăn nổi tiếng ở Sapa


Tiếp theo trong danh sách các quán ăn ngon ở Sapa thì không thể không nhắc đến quán Thắng cố A Phủ. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với cái tên độc đáo mà mà nơi đây còn thu hút du khách ghé thăm bởi hương vị hấp dẫn của các món ăn dân tộc độc đáo.


Với thực đơn đa dạng và phong phú Thắng Cố A Phủ đã chiều lòng vô số khách hàng ghé qua bằng những món nướng thơm nức lòng, màu sắc nổi bật, bắt mắt. Nếu đã ghé đến thì bạn nên thử món lẩu cá tầm tươi rói hòa cùng nước dùng thơm ngon, đậm vị.


Cải xoăn dân tộc cùng với rượu táo mèo cũng là hai món đáng nên thử khi đến đây thưởng thức. Ngoài những món ăn gây thương nhớ cho du khách, quán còn thu hút bởi cách trang trí, sắp xếp nội thất mang hơi hướng đồng quê giản dị, ấm cúng.


Tạo nên không gian rất thân quen cho thực khách, để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai đã đến đây và sẽ sẵn sàng đến tiếp nếu có cơ hội.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 đường Fansipan, Sapa, Lào Cai

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00


4. Quán Ăn A Quỳnh - Một trong những quán ăn ngon ở Sapa


Những quán ăn nổi tiếng ở Sapa không thể không kể đến quán ăn A Quỳnh với các món đặc sản đa dạng và mang đậm hương vị miền núi Tây Bắc. Theo những thực khách nhiều kinh nghiệm du lịch Sapa thì chắc có lẽ đây là quán ăn “ngon - bổ - rẻ” được nhiều thực khách lựa chọn.


Quán Thắng cố A Quỳnh thu hút thực nhời những món ăn ngon với mức giá hợp lý. Các món ăn được các thực khách ưa chuộng tại đây gồm lẩu cá hồi, các món nướng, thắng cổ,...


Lượng khách ra vào tuy đông nhưng tốc độ phục vụ lại rất nhanh chóng, chất lượng thì khỏi bàn. Đừng quên check - in sống ảo tại đây vì view quán ăn A Quỳnh khá là “chanh sả” đấy nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 15 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai.

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h30


quan-an-a-quynh-mot-trong-nhung-quan-an-ngon-o-sapa
Quán Ăn A Quỳnh - Một trong những quán ăn ngon ở Sapa

5. Quán Red Dao - Quán ăn đồng quê Sapa


Đã đến Sapa thì nhất định phải ghé đến Red Dao nhé, một quán ăn đặc biệt nhận được review, và đặc biệt danh là quán ăn ngon ở Sapa. Món ăn nổi tiếng nhất ở đây là món thịt rừng Tây Bắc như lợn cắp nách, lợn rừng, rau rừng,... rất tươi và thơm ngon. Tuy là món thịt rừng nhưng lại không kén người ăn bởi được chế biến theo công thức người bản địa và rất dễ ăn.


Thái độ phục vụ nhanh nhẹn và lịch thiệp là điểm cộng cho quán. Red Dao mang lại không gian vô cùng ấm cúng, pha một chút đồng quê, thích hợp với những thực khách mong muốn có một bữa ăn sum vầy cùng gia đình và những người thân yêu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4B Thác Bạc, Sapa, Lào Cai

  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h30


6. Cá hồi Sapa Đông Nhi - Thiên đường cá hồi tại Sapa


Nếu bạn là người hâm mộ món cá hồi thì quán ăn Cá hồi Sapa Đông Nhi chắc hẳn sẽ là thiên đường dành cho bạn. Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng của Sapa về món này, có dịp đến Sapa nhất định phải thử ngay bạn nhé.


Cá Hồi Sapa Đông Nhi thuộc top 10 quán ăn ngon Sapa là vì nơi đây phục vụ đầy đủ các món ăn ngon liên quan đến cá hồi. Và điều đặc biệt là nguyên liệu ở đây tươi ngon, nhất là cá hồi tại quán được bắt từ Thác Bạc nên cá rất tươi và ngon.


Không gian quán rất thoáng mát, phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp do nằm gần Thác Bạc. Nếu bạn có dịp lên Thác Bạc tham quan thì đừng quên ghé cá hồi Sapa Đông Nhi nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thác Bạc, Sapa

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00


ca-hoi-sapa-dong-nhi-quan-an-ngon-o-sapa-chu-yeu-ca-hoi
Cá hồi Sapa Đông Nhi - Quán ăn ngon ở Sapa chủ yếu cá hồi

7. Hotpot Center - Lẩu băng chuyền hấp dẫn tại Sapa


Quán lẩu băng chuyền hót hòn họt ở Sapa - Hotpot Center là nơi mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua, đặc biệt là những người hâm mộ món lẩu băng chuyền. Hotpot Center nằm ở vị trí khá dễ tìm thấy vì vừa nằm ở trung tâm thị trấn, vừa nằm ở mặt tiền. Hotpot Center mang đến cho thực khách những nguyên liệu ăn lẩu vô cùng tươi và được sơ chế sạch sẽ.


Đồ nhúng được chế biến tại chỗ nên các thực khách rất yên tâm về chất lượng, món nhúng đa dạng nên thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện cũng là điều khiến khách hàng hài lòng mỗi khi đến đây!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 552 Điện Biên Phủ, Sapa

  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00


8. Nhà hàng Gia Bảo - Nướng ngói hấp dẫn tại Sapa


Sapa có hàng trăm quán nướng khác nhau những để tìm ra được một quán vừa ngon mà giá lại phải chăng là một điều không hề dễ. Nhà hàng Gia Bảo là một ví dụ điển hình. Món nướng thơm ngon, nóng, được nướng trên tấm ngói được làm từ đất nung vô cùng đặc biệt, thực đơn thì vô cùng phong phú.


Không ngạc nhiên khi đây chính là quán ăn tiếp theo nằm trong danh sách những quán ăn ngon ở Sapa bạn nên lưu lại. Không gian thì vô cùng thoáng mát nên sẽ tránh được sự ngột ngạt khi nướng thức ăn. Nhân viên nướng chuyên nghiệp mang đến cho thực khách chất lượng phục vụ vô cùng tốt. Nhà hàng Gia Bảo xứng đáng là quán ăn nằm trong danh sách các quán ngon ở Sapa ngày hôm nay.


Quán nằm ở gần khu vực trung tâm thị trấn, vì vậy, bạn có thể lựa chọn các khách sạn Sapa ở khu vực trung tâm để tiện di chuyển tới đây cũng như các điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 00h00



9. Phở gà Quyên - Quán phở ngon ở Sapa


Một quán phở truyền thống vô cùng nổi tiếng, không chỉ được nhiều du khách ghé đến thưởng thức mà còn là quán phở rất quen thuộc với người dân nơi đây. Không cần quảng bá rầm rộ, phở gà Quyên vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi mùi vị phở vô cùng thơm ngon hấp dẫn.


Bánh phở vừa mềm vừa dai, nước dùng ngọt thanh, gà ta thả núi nên rất chắc thịt. Đây từ lâu đã là quán ăn sáng quen thuộc của người dân nơi đây.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: nằm trên đường Tuệ Tĩnh, chợ cũ Sapa


10. Moment Romantic - Quán ăn ngon ở Sapa


Cuối cùng trong danh sách này là Moment Romantic. Không chỉ phục vụ các món ăn truyền thống như những quán ăn khác ở Sapa, nơi đây còn mang đến cho thực khách những món ăn cả những món ăn Âu, Á đa dạng. Cách phục vụ ở quán cũng được đánh giá là rất chu đáo, nhiệt tình.


Nhiều người đến đây còn bị ấn tượng bởi không gian bao phủ một màu vàng ấm cúng của quán, đem lại cảm giác rất ấm cúng, rất thích hợp đến đây cùng gia đình. Giá ở quán được niêm yết rất rõ ràng và minh bạch cũng là điểm cộng lớn cho quán.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 001A đường Thác Bạc, Sapa

  • Giờ mở cửa: 08h30 - 22h00


moment-romantic-quan-an-ngon-o-sapa
Moment Romantic - Quán ăn ngon ở Sapa

Trên đây là top 10 quán ăn ngon ở Sapa nhất định bạn nên ghé tới một lần. Hy vọng những thông tin mà Egg Ventures cung cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Sapa. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé!


Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

4 lượt xem0 bình luận

Commentaires


bottom of page