top of page
nathytranofficial

Top 10 khách sạn Hội An 3 sao chất lượng

Hội An vốn là địa điểm mang nét đẹp cổ xưa và hoài niệm. Chính vì vậy mà nơi này đã trở thành điểm đến tuyệt vời nhất năm 2019 do tạp chí Travel & Leisure bình chọn. Đến đây, bạn không phải lo bất cứ điều gì hết. Vì Hội An đang phát triển một cách mạnh mẽ, đa dạng ở nhiều phân khúc để du khách có thể thoải mái lựa dọn. Nếu đang có dự định đi du lịch Hội An, thì bạn hãy tham khảo top 10 những khách sạn Hội An 3 sao dưới đây nhé!


1. Sơn Trang Hotel Hội An - Khách sạn Hội An 3 sao phong cách Indochine

  • Địa chỉ: số 26 đường Minh An, phường Cẩm Phô, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: từ 400.000 đồng – 1.400.000/ phòng/ đêm

Sơn Trang Hotel Hội An được biết đến là khách sạn Hội An 3 sao được thiết kế theo phong cách Indochine nhưng vẫn có sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Các phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn Sơn Trang Hội An đều mang các tone màu trầm ấm như vàng của sơn tường, màu nâu của sàn gỗ và nội thất. Bên cạnh đó, các nội thất cũng được nhấn nhá thêm một số chi tiết màu xanh dương. Làm dịu mắt du khách nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng cho căn phòng.


Hầu hết các phòng đều có cửa sổ và trong nhà vệ sinh cũng có cửa sổ, mang đến cảm giác thoáng đãng và dễ chịu cho du khách. Khi ghé đến khách sạn Hội An 3 sao Sơn Trang thì bạn cần lưu ý rằng là có một số phòng ở đây có vách kính và rèm che nhé. Đảm bảo riêng tư cho du khách. Tại khách sạn cũng có khu vực nhà hàng chuyên phục vụ bữa sáng gọi món, có vực sảnh tiếp tân được decor vô cùng đáng yêu. Bạn cũng có thể đứng đây và chụp hình. Chưa hết bạn còn có thể thuê xe đạp từ khách sạn nữa nha.


khach-san-hoi-an-3-sao-son-trang-hotel-hoi-an
Khách sạn Hội An 3 sao - Sơn Trang Hotel Hội An

2. Paradise Hội An Hotel

  • Địa chỉ: 86/6 đường Trần Hưng Đạo, phường Cẩm Phô, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: khoảng 650.000 đồng/ phòng/ đêm

Paradise Hội An Hotel là khách sạn Hội An 3 sao mà bạn nên ghé đến dừng chân một lần. Từ khách sạn đến trung tâm phố cổ chỉ có 300m, mất khoảng 5 phút đi bộ là có thể đến rồi. Thuận tiện cho bạn di chuyển tham quan và vui chơi trong phố cổ. Khách sạn được thiết kế theo phong cách tối giản, có một khoảng sân vườn rộng, phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Mỗi phòng đều có cửa sổ nên du khách có thể cảm thấy thoáng mát và nhận được đủ ánh sáng tự nhiên vào phòng.


Hầu hết các phòng ở Paradise Hội An Hotel đều được lát sàn gạt nhưng lại vô cùng hợp thời và được nhiều du khách đánh giá là sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Các phòng đều có bồn tắm đứng hoặc nằm. Chưa kể, ở khách sạn Hội An 3 sao Paradise ngoài các phòng từ 2 đến 4 người, còn có phòng Doom dành cho 6 – 8 người. Phù hợp cho các nhóm bạn bè đi chơi. Đến đây nghỉ dưỡng, du khách được thưởng thức buffet sáng và đắm mình ở hồ bơi ngoài trời.


khach-san-hoi-an-3-sao-paradise-hoi-an-hotel
khách sạn Hội An 3 sao - Paradise Hội An Hotel

3. Hoi An Ivy Hotel - Khách sạn Hội An 3 sao hiện đại

  • Địa chỉ: số 01 đường Đào Duy Từ, phường Cẩm Phô, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: từ 490.000 đồng – 990.000 đồng/ phòng/ đêm

Nhắc đến khách sạn Hội An 3 sao thì làm sao có thể thiếu Hoi An Ivy Hotel . Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng cùng dịch vụ vô cùng chất lượng đã giúp khách sạn thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Hầu hết các phòng ở Hoi An Ivy Hotel đều rộng rãi, thoáng đãng và có cả ban công để bạn có thể thư giãn ngắm cảnh. Khách sạn còn nằm ngay bên dòng sông Thu Bồn lãng mạn và chỉ cách trung tâm phố cổ khoảng 600m. Thuận tiện cho bạn di chuyển để tham quan. Ngoài ra khách sạn còn có cả khu vực nhà hàng phục vụ buffet sáng.


4. Hoian Nostalgia Hotel & Spa - khách sạn Hội An 3 sao yên tĩnh

  • Địa chỉ: số 103 đường Hùng Vương, phường Cẩm Phô, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: từ 750.000 đồng – 2.050.000 đồng/ phòng/ đêm

Hoian Nostalgia Hotel & Spa cách phố cổ Hội An khoảng 1km, tuy hơi xa nhưng đây là khách sạn Hội An 3 sao có không gian yên tĩnh và thư giãn. Nơi đây có lối thiết kế đơn giản gồm có 2 tầng được kết hợp cùng với hồ bơi rộng rãi. Chưa hết, khách sạn Hoian Nostalgia Hotel & Spa còn có cả khu vực nhà hàng rộng rãi. Tại nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ buffet bữa sáng với nhiều món ăn đa dạng.


Phòng ngủ cũng được bày trí đơn giản và đầy đủ tiện nghi. Với toàn bộ nội thất được bố trí theo tone mày trắng, tạo nên phong cách cổ điển và tinh tế. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ spa, giúp bạn thư giãn sau một ngày tham quan ở Hội An.


khach-san-hoi-an-3-sao-hoian-nostalgia-hotel-spa
khách sạn Hội An 3 sao - Hoian Nostalgia Hotel & Spa

5. A Trần Boutique Hotel

  • Địa chỉ: số 10 đường Lưu Quý Kỳ, phường Minh An, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: từ 550.000 đồng – 900.000 đồng/ phòng/ đêm

Chỉ nằm cách phố cổ một con đường là bạn đã có ghé tới khách sạn A Trần Boutique rồi. Đây là khách sạn Hội An 3 sao gây ấn tượng vô cùng mộc mạc với vật liệu chính là gỗ. Phòng ốc thì gọn gàng và đơn giản nhưng lại vô cùng tiện nghi. Điểm nhấn ở khách sạn A Trần Boutique mà khiến du khách vô cùng yêu thích đó chính là khu vực hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng. Chính vì vậy, bạn vừa có thể thư giãn vừa có thể ngắm nhìn Hội An về đêm từ trên cao xuống, vô cùng đẹp. Ở khách sạn Hội An 3 sao này, còn có khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn sáng vô cùng ngon miệng.


6. Calla Hotel Hoi An - Khách sạn Hội An 3 sao gần phố cổ

  • Địa chỉ: số 100 đường Đào Duy Từ, phường Cẩm Phô, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: từ 500.000 đồng – 660.000 đồng/ phòng/ đêm

Thêm một khách sạn Hội An 3 sao có giá thành mềm mà bạn nên tham khảo nữa đây. Từ Calla Hotel Hoi An đến phố cổ Hội An chỉ mất khoảng 1km nhưng đổi lại bạn sẽ được đắm mình không gian yên ả và thoáng mát. Hầu hết các phòng đều được bố trí ban công để du khách có thể tiện ngắm toàn cảnh Hội An từ xa. Phòng ốc thì hiện đại, tinh tế lại được lát sàn giả gỗ, cửa kính đậm nét Hội An được trang trí thêm đèn lồng. Khách sạn Hội An 3 sao này còn có cả khu vực nhà hàng được bày trí bắt mắt và ấm cúng.


khach-san-hoi-an-3-sao-calla-hotel-hoi-an
khách sạn Hội An 3 sao - Calla Hotel Hoi An

7. Central Hội An Hotel

  • Địa chỉ: số 301 đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Sơn Phong, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: từ 700.000 đồng – 1.150.000 đồng/ phòng/ đêm

Cách trung tâm phố cổ 200m thì Central Hội An Hotel là một trong những khách sạn Hội An 3 sao được nhiều người yêu thích. Khách sạn này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và rất Hội An. Tại khách sạn đều có tone màu vàng và được trang trí thêm đèn lồng vô cùng đặc trưng. Phòng nghỉ thì rộng rãi, tiện nghi và vô cùng sạch sẽ. Nhiều phòng sẽ có thêm ban công rộng, tiện thời để bạn có thể ngắm nhìn phố cố từ trên cao xuống. Đến đây mà bạn không đến khu vực hồ bơi thì vô cùng tiếc nuối đấy. Hồ bơi rộng rãi lại đẹp, có thêm sân vườn cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Ở khách sạn còn có phục vụ buffet sáng với các mon ăn đặc trưng ở Hội An.


8. Green Apple Hội An Hotel

  • Địa chỉ: số 36 đường Phan Đình Phùng, phường Cẩm Phô, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: từ 700.000 đồng – 1.300.000 đồng/ phòng/ đêm

Được xây dựng trong khuôn viên yên tĩnh và nằm cách phố cổ khoảng 1km. Green Apple Hội An Hotel hiện đang là khách sạn Hội An 3 sao nổi tiếng, được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Với điểm nhấn là hồ bơi rộng rãi, được thiết kế chạy dọc khách sạn. Được bố trí thêm chiếc ghế tắm nắng, để bản vừa có thể thư giãn vừa có thể được đắm mình trong làn nước mát lạnh. Tất cả các phòng khách sạn ở Green Apple Hội An Hotel, được thiết kế theo phong cách sang trọng với khung cửa kính rộng.


Lấy được sáng và gió, ngắm cảnh cực chill vừa thư giãn. Ngoài ra, một số phòng còn có cả bồn tắm nằm, tùy theo sở thích của từng khách hàng. Bên cạnh đó trong khách sạn còn có khu vực nhà hàng phục vụ buffet sáng và bạn cũng có thể mượn xe đạp miễn phí của khách sạn.


khach-san-hoi-an-3-sao-green-apple-hoi-an-hotel
khách sạn Hội An 3 sao - Green Apple Hội An Hotel

9. Thiện Thanh Boutique Hotel

  • Địa chỉ: số 16 đường Bà Triệu, phường Cẩm Phô, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: từ 800.000 đồng – 1.300.000 đồng/ phòng/ đêm

Thiện Thanh Boutique Hotel là khách sạn Hội An 3 sao được nhiều người vô cùng yêu thích, đặc biệt là các du khách nước ngoài. Nằm ở ngoại ô thành phố nên khách sạn vô cùng yên tĩnh và dễ chịu. Từ đây, bạn còn có thể ngắm nhìn đồng ruộng từ trên cao xuống cực kỳ chill và thoải mái. Từ khách sạn vào phố cổ chỉ cách khoảng 1km nên sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong lúc di chuyển tham quan.


Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn chút phong cách đồng quê. Phòng ốc thì rộng rãi, lại thoáng mát. Tất cả các phòng đều có ban công ngắm cảnh. Đến với khách sạn Hội An 3 sao này, bạn còn được thưởng thức món ăn ngon ở nhà hàng của khách sạn. Chưa hết, còn có cả khu vực coffee và ghế tắm nắng trên sân thượng cực kỳ mát. Cộng thêm hồ bơi rộng rãi trong nhà giúp bạn tha hồ khám phá và đắm mình trong làn nước mát lạnh.


10. Uptown Hoi An Hotel & Spa

  • Địa chỉ: số 209 đường Lý Thường Kiệt, phường Sơn Phong, TP. Hội An

  • Giá tham khảo: 700.000 đồng – 1.600.000 đồng/ phòng/ đêm

Nói đến khách sạn Hội An 3 sao thì làm sao có thể bỏ qua được Uptown Hoi An Hotel & Spa. Chỉ mất khoảng 5 phút là bạn đã có thể đến được phố cổ Hội An rồi. Chưa kể, khi đến đây nghỉ dưỡng, bạn còn được trải nghiệm hồ bơi trên sân thượng với view 360 độ. Cho du khách tha hồ ngắm cảnh, check – in từ trên cao xuống dưới. Với lối thiết kế hiện đại và đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Đa số các phòng của khách sạn đều có cả ban công và kính rộng nên vừa rộng vừa có thể lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Bên cạnh đó, còn có nhà hàng phục vụ buffet sáng với nhiều món ăn cực kỳ ngon. Ngoài ra còn có cả dịch vụ spa giúp cho du khách thư giãn sau một ngày dài tham quan thành phố.


khach-san-hoi-an-3-sao-uptown-hoi-an-hotel-spa
khách sạn Hội An 3 sao - Uptown Hoi An Hotel & Spa

Trên đây là top 10 những khách sạn Hội An 3 sao mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong là những khách sạn trên sẽ giúp bạn có được trải nghiệm nghỉ dưỡng cực tốt khi đi du lịch Hội An.

Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

8 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page