top of page
nathytranofficial

Review Phú Quốc - những địa điểm check-in hot tại Phú Quốc

Phú Quốc được biết đến là hòn đảo ngọc cực kỳ xinh đẹp của Việt Nam. Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và yên tĩnh. Mà Phú Quốc còn có khí hậu lý tưởng, phù hợp cho du khách hoạt động vui chơi bên ngoài. Chưa hết, hòn đảo này còn nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Bài viết dưới đây sẽ review Phú Quốc một cách chân thực nhất. Hãy cùng Egg Ventures tìm hiểu ngay nhé!


1. Giới thiệu chung về Phú Quốc


Phú Quốc là hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc được biết là hòn đảo có diện tích lớn nhất và nằm ở phía Tây Nam Việt Nam. Hòn đảo ngọc này cũng là hòn đảo lớn nhất trong hệ thống quần thể các đảo lớn nhỏ tại đây. Đến với Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ và dễ chịu. Được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Cũng chính vì vậy mà nơi đây lúc nào cũng tấp nập du khách trong và ngoài nước ghé thăm.


review-phu-quoc-gioi-thieu-chung-ve-phu-quoc
Review Phú Quốc - Giới thiệu chung về Phú Quốc

2. Review Phú Quốc – thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc


Thời tiết ở Phú Quốc khá mát mẻ và dễ chịu, khí hậu ở đây cũng được chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa ở Phú Quốc thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10. Trời lúc đó sẽ đổ mưa nhiều nhất vào tháng 9, tháng 10. Mưa sẽ kéo dài cả ngày, lúc này thì biển động, sóng lớn và nước đục. Nên nếu đi du lịch vào lúc này thì hãy cân nhắc nhé. Mùa khô ở đây sẽ bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này là thời gian lý tưởng nhất để có thể đi du lịch Phú Quốc. Trời nắng đẹp, ít mưa và mát mẻ, thuận tiện cho bạn tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.


review-phu-quoc-thoi-diem-thich-hop-de-di-du-lich-phu-quoc
Review Phú Quốc – thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc

3. Review Phú Quốc – Cách di chuyển đến Phú Quốc


Có nhiều cách để có thể di chuyển đến hòn đảo xinh đẹp này. Bạn có thể di chuyển bằng máy bay hoặc đường bộ và tàu cao tốc. Nếu di chuyển bằng máy bay thì sẽ rất thuận tiện và tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn. Bạn có thể bắt chuyến bay từ nơi mình ở và bay thẳng tới Phú Quốc.


Sân bay Phú Quốc chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông tầm 20 phút đi xe. Vừa tiện lại không mất quá nhiều thời gian của bạn. Bạn cũng có thể di chuyển bằng đường bộ và tàu cao tốc. Chuyến đi sẽ khởi hành tự túc bằng đường bộ từ Sài Gòn. Sau đó, bạn sẽ bắt thêm một chuyến tàu cao tốc đường biển. Sẽ mất khoảng từ 8 – 11 tiếng di chuyển. Vì tàu cao tốc sẽ khởi hành theo đúng từng khung giờ cố định nên bạn phải căn thời gian sao cho chuẩn nhất để không phải tốn sức chờ đợi.


review-phu-quoc-cach-di-chuyen-den-phu-quoc
Review Phú Quốc – Cách di chuyển đến Phú Quốc

4. Đến Phú Quốc thì ở đâu?


Review Phú Quốc thì làm sao có thể thiếu được phần chỗ dừng chân. Ở hòn đảo này có rất nhiều khách sạn, homestay và khu resort để có thể đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hầu hết các khách hàng. Tùy theo từng nhu cầu cũng như điều kiện tài chính thì bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân, gia đình của mình.


5. Du lịch Phú Quốc có gì vui?


Đi Phú Quốc du lịch thì làm sao có thể bỏ qua được những khu vui chơi giải trí nổi tiếng đúng không nào. Sau đây chúng tôi sẽ review Phú Quốc về các địa điểm vui chơi giải trí ở đây.


5.1. Thành phố không ngủ - Grand World Phú Quốc


Nơi đây được biết đến là quần thể giải trí vô cùng quy mô và hoành tráng. Với diện tích lên đến hơn 10.000 ha, thiết kế kết hợp với mô hình giải trí, nhà hàng, mua sắm và hệ sinh thái nghỉ dưỡng được mở cửa hoạt động 24/7 đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, có nhiều phân khu khác nhau như tinh hoa Việt Nam, ấn tượng Venice, công viên Urban Park hay là công trình cây trê lớn nhất Việt Nam. Dưới đây là các phân khu tại Grand World Phú Quốc:

  • Tinh hoa Việt Nam: Đây là một show diễn nghệ thuật văn hóa tuyệt vời với các màn dàn dựng công phu giữa bối cảnh âm thanh, ánh sáng, con người và nghệ thuật đồng điệu. Tái hiện lại chiều dài văn hóa dân tộc Việt Nam từ Bắc tới Nam, đây là một điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Ấn tượng Venice: Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng một góc check-in cực chất mang màu sắc Venice không nơi nào bằng. Với những dãy nhà đủ màu sắc, kênh đào và tháp đồng hồ tiêu biểu của nước Ý, đây là một điểm đến đẹp mắt.

  • Công viên Urban Park: Công viên này quy tụ mọi tác phẩm nghệ thuật độc đáo ẩn mình giữa thiên nhiên. Với diện tích lên đến 5000m2 cùng hơn 55 công trình lớn nhỏ, đây hứa hẹn sẽ là điểm khám phá lý tưởng cho những ai yêu sự độc đáo của cảnh quan.

  • Công trình tre lớn nhất Việt Nam: Với hơn 32.000 cây tre tầm vông và một công trình hoành tráng đậm chất “tinh hoa văn hóa Việt”, công trình Tre hứa hẹn sẽ là một điểm đến ấn tượng cho chuyến du lịch của bạn.

  • Teddy Bear Museum: Với hơn 2500 chú gấu Teddy được trưng bày trên 5 tầng khác nhau, Bảo tàng Gấu Teddy hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

  • Khu Phố Thương Mại Grand World: Với 979 căn Shophouse sầm uất, khu phố Thương Mại Grand World được chia thành 3 phân khu riêng biệt: Phố Thượng Hải, Phố Đông Dương và Phố Địa Trung Hải. Đây là một điểm check-in và vui chơi lý tưởng không thể bỏ qua.

  • Quảng trường Biển: Quảng trường Biển là nơi diễn ra nhiều hoạt động giải trí vui nhộn, kéo dài suốt 24/7. Đặc biệt, các sự kiện âm nhạc đình đám cũng thường được tổ chức trực tiếp tại đây, tạo nên không khí sôi động và ấn tượng.

review-phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu-grand-world-phu-quoc
review Phú Quốc - Thành phố không ngủ - Grand World Phú Quốc

5.2. Vườn thú bán hoang dã của Vinpearl Safari Phú Quốc

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá những điều tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng, thì không thể bỏ qua trải nghiệm Vinpearl Safari Phú Quốc. Đây là khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã kết hợp với dịch vụ du lịch trải nghiệm độc đáo và đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ cần leo lên xe buýt và đi dọc theo con đường trong khu bảo tồn, du khách sẽ được chứng kiến vô số cảnh tượng động vật hoang dã đầy ấn tượng. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích động vật và muốn khám phá thế giới tự nhiên đầy màu sắc.


5.3 Làng chài Rạch Vẹm


Không thể bỏ qua làng chài Rạch Vẹm nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách du lịch bình yên tại đảo Phú Quốc. Nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ với những bờ biển dài bất tận, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời không thể quên. Đây là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh đẹp của biển cả.


5.4 Sunset Sanato


Theo những review Phú Quốc, Sunset Sanato được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Sunset Sanato là một công trình gỗ và tre được thiết kế độc đáo trên biển. Đây là nơi hoàn hảo để tận hưởng không khí bình yên và đón hoàng hôn.


5.5 Dinh Cậu Phú Quốc


Dinh Cậu Phú Quốc nằm ở khu phố 2, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Vị trí của nó cách trung tâm phường khoảng 200 mét về phía Tây, thuận lợi cho du khách khi muốn đến tham quan Phú Quốc. Nổi tiếng là điểm tham quan tâm linh, Dinh Cậu thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa của Dinh Cậu trên ghềnh đá hướng ra biển tạo nên cảnh sắc hùng vĩ và không khí biển mát mẻ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.


review-phu-quoc-dinh-cau-phu-quoc
review Phú Quốc - Dinh Cậu Phú Quốc

5.6 Cầu Hôn Phú Quốc - Kiss Bridge


Cầu Hôn là một công trình độc đáo nằm tại trung tâm khu du lịch sinh thái Sun World Phú Quốc, tọa lạc giữa Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc (Sunset Town). Khu vực này còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như sân khấu Kiss The Stars - Nụ hôn giữa ngàn sao (với công nghệ Vortex hiện đại nhất), ga cáp treo An Thới - điểm khởi hành của hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, Tháp đồng hồ Central Village, Hồ bơi vô cực, Thang rồng và Quảng trường La Mã.


Du khách có thể tới Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, xe bus miễn phí của Sun World Phú Quốc hoặc tham gia vào các tour tham quan Phú Quốc trong ngày.


review-phu-quoc-cau-hon-phu-quoc-kiss-bridge
review Phú Quốc - Cầu Hôn Phú Quốc - Kiss Bridge

5.7 Bãi Dài


Bãi Dài được đặt tên theo chiều dài của bãi biển này, với 15km bờ biển kéo dài từ Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Vị trí địa lý của bãi biển nằm ở phía Tây Bắc của đảo và gần khu vực rừng nguyên sinh, giúp duy trì khí hậu mát mẻ quanh năm và không bị oi nóng.


Khi kết hợp với gió biển thổi vào, Bãi Dài trở thành điểm đến lí tưởng cho mọi người mỗi mùa du lịch. Năm 2008, Bãi Dài được vinh danh là bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới trong danh sách do ABC News tổng hợp. Mặc dù ngành du lịch đang phát triển nhanh chóng với sự gia tăng của các khách sạn và resort, có tiềm ảnh hưởng đến cảnh quan vốn có của nơi đây, nhưng hầu hết các khu vực của Bãi Dài đặc biệt và Phú Quốc nói chung vẫn giữ được vẻ hoang sơ đặc trưng của mình.


5.8 Các quán cafe - bar đẹp tại Phú Quốc - review Phú Quốc


Nếu bạn muốn tìm những địa điểm sống ảo đẹp tại Phú Quốc, các quán cafe và bar sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Các quán này đều có những góc chụp ảnh đẹp, view biển tuyệt đẹp và đồ uống đa dạng.

Dưới đây là một số quán cafe và bar tại Phú Quốc được nhiều người yêu thích để check-in sống ảo:

  • Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

  • Shri Beach Club

  • Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

  • OCSEN Beach Bar & Club

  • The bay cafe

  • The Fish Coffee

  • 40 six beach haus

cac-quan-cafe-bar-dep-tai-phu-quoc-review-phu-quoc
Các quán cafe - bar đẹp tại Phú Quốc - review Phú Quốc

5.9 Nhà tù Phú Quốc

  • Địa chỉ: 350 Nguyễn Văn Cừ, phường An Thới, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Trong chuyến đi đến Phú Quốc, hãy ghé qua Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, nơi đã được mô tả là "địa ngục trần gian". Tại đây, những dấu vết còn tồn tại là minh chứng rõ nhất cho tội ác của thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ trong chiến tranh.


5.10 Hòn Gầm Ghì

  • Địa chỉ: đảo xa nhất ở phía Nam quần đảo An Thới, đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Hòn Gầm Ghì, hay còn gọi là hòn Dăm Ngang, là một điểm check-in tuyệt đẹp tại Phú Quốc, nơi có cảnh quan thiên nhiên tinh khiết và hoang sơ đến ngạt thở. Với diện tích san hô bao phủ rộng hàng ngàn mét vuông dưới đáy biển, nơi đây được mệnh danh là "vương quốc san hô". Ghé thăm Hòn Gầm Ghì sẽ khiến bạn quên hết ồn ào của thành phố để được hòa mình vào thiên nhiên. Trên đây là tổng hợp đầy đủ và chi tiết nhất về những thông tin review Phú Quốc. Hy vọng rằng bạn đã có thể tìm thấy những kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho chuyến du lịch đến đảo ngọc của mình và trải nghiệm đầy đủ các cung bậc cảm xúc.


Hãy theo dõi chuyên mục Review của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extravẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

12 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page