top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Review khu du lịch Vườn Xoài tất tần tật

Khu du lịch Vườn Xoài toạ lạc tại Đồng Nai chỉ cách Sài Gòn 40km đã trở thành địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho không ít người. Vậy tại khu du lịch này có gì mà hấp dẫn đến vậy, cùng Egg Ventures review tất tần tật ngay trong bài viết dưới đây nhé!


Review khu du lịch Vườn Xoài


review-khu-du-lich-vuon-xoai
Review khu du lịch Vườn Xoài

Địa chỉ khu du lịch vườn Xoài


Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài tọa lạc tại địa chỉ số 537, đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Ân của thành phố Biên Hoà, Đồng Nai chỉ cách Sài Gòn 40 phút chạy xe. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc xe bus đều được.


Cách di chuyển từ Sài Gòn đến Vườn Xoài


Đi bằng xe bus


  • Nếu bạn ở gần bến xe miền Tây, có thể di chuyển đến khu du lịch Vườn Xoài bằng xe bus số 601, xe hoạt động từ 5h đến 18h30 mỗi ngày. Cứ cách khoảng 15 - 20 phút thì có một chuyến. Thời gian đi chỉ mất 1 tiếng 40 phút.


  • Hoặc bạn ở gần Bến Thành hơn có thể bắt bus 12 đi đến Thác Giang Điền, cứ cách 15 - 20 phút là có một chuyến. Sau khi lên xe, bạn chỉ cần dặn bác tài cho con xuống ngay ngã ba Vũng Tàu. Xuống trạm bạn có thể đi bộ hoặc đi xe ôm đến khu du lịch. Đi bằng xe bus sẽ khá tiết kiệm nhưng lại mất nhiều thời gian và mệt đối với những bạn bị say xe cho nên cân nhắc thật kỹ nhé!

Đi bằng xe máy

  • Đi bằng xe máy, cứ đi theo đường xa lộ Hà Nội, chạy thẳng qua cầu Đồng Nai rồi rẽ phải vào QL51 là bạn có thể đi thẳng đến ngã 3 Vũng Tàu. Sau đó rẽ qua hướng đường Võ Nguyên Giáp - Đinh Quang Ân, chạy thêm xíu nữa là thấy khu du lịch Vườn Xoài.

  • Hoặc bạn có thể đi theo đường tương tự như trên, nhưng vừa qua cầu Đồng Nai, đi thẳng về QL1. Đến ngã 3 Vũng Tàu rẽ vào QL51, đi thêm chừng 4,5km nữa rẽ trái vào đường Bùi Văn Hoà, thêm 1,2km nữa tới đường số 6, cuối cùng đi thêm khoảng 1,8km nữa rẽ phải, chạy thêm 2km nữa là đến khu du lịch.


Giá vé khu tham quan khu du lịch


review-khu-du-lich-vuon-xoai
Review khu du lịch Vườn Xoài


Giá vé vào cổng khu du lịch Vườn Xoài

Đối tượng tham quan

Thời gian áp dụng & bán vé

Giá vé

Người lớn

Thứ 2 – thứ 6

80.000 VNĐ/ người

Người lớn

Thứ 7 – CN

100.000 VNĐ/ người

Trẻ em

Thứ 2 – thứ 6

50.000 VNĐ/ người

Trẻ em

Thứ 7 – CN

70.000 VNĐ/ người


Lưu ý: Giá vé này chỉ mới bao gồm phí vào cổng và chụp hình. Nếu muốn chơi các game khác bạn phải mua vé riêng.


Giá vé các trò chơi và dịch vụ bên trong khu du lịch


Chơi gì ở khu du lịch Vườn Xoài? Ngoài giá vé vào cổng và tham quan, nếu muốn chơi các trò chơi và sử dụng dịch vụ tại đây, bạn cần mua vé. Dưới đây là các trò chơi tương ứng với giá vé, cùng tham khảo nhé!


  • Với các dịch vụ hồ bơi dành cho trẻ em sẽ có giá dao động 40.000 - 60.000 đồng trên vé. Hồ bơi người lớn có giá dao động từ 50.000 - 70.000 đồng trên vé.

  • Các trò chơi như chèo thuyền thúng, đạp vịt ngày thường có giá 15.000/ vé nhưng ngày cuối tuần lên đến 70.000 đồng/ vé.

  • Thả mồi cho cá ăn phục vụ tất cả các ngày trên tuần với giá 5.000 đồng/ bịch.

  • Phí cưỡi ngựa 30.000 đồng/ lượt

  • Chụp hình cùng vẹt Macaws phí tất cả các ngày trong tuần là 20.000 đồng/ lượt.

Ngoài ra, còn rất nhiều trò chơi thú vị, cảm giác mạnh khác nhau. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé!



review-khu-du-lich-vuon-xoai
Review khu du lịch Vườn Xoài


Kinh nghiệm khi ngủ lại khu du lịch Vườn Xoài


Tại khu du lịch Vườn Xoài Đồng Nai có cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng cho khách hàng có nhu cầu nghỉ ngơi qua đêm:


  • Tại khách sạn nghỉ dưỡng bungalow: sẽ có 1 phòng tập thể, 32 phòng khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi, 4 phòng VIP cao cấp. View đẹp, nhưng giá chỉ dao động từ 700.000 - 1.150.000 đồng/ phòng.

  • Khu nhà VIP: có hai tầng lầu riêng biệt được trang bị đầy đủ các tiện nghi, có hồ bơi mini, bếp nấu ăn giá dao động từ 2.500.000 - 3.000.000 đồng


Lưu ý gì khi ngủ lại khu du lịch Vườn Xoài


  • Đến khu du lịch Vườn Xoài chủ yếu bạn sẽ tham quan và trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh, nên mặc quần áo rộng thoải mái, đi giày đế thấp và mềm để tham gia được tất cả các trò chơi tại khu du lịch mà không có cảm giác khó chịu.

  • Nhớ trang bị cho mình kem chống nắng, áo khoác, kính râm bảo vệ cơ thể

  • Nếu ngủ lại hoặc tham gia một số trò chơi, bạn nên để giấy tờ tùy thân bên cạnh mình để sử dụng khi cần thiết.

  • Đây là khu vui chơi có đông người qua lại, bạn nên hạn chế việc đeo đồ trang sức, những vật dụng có giá trị để tránh việc rơi rớt và mất trộm trong quá trình vui chơi.

  • Nếu mang theo thức ăn picnic cùng gia đình tại đây, nên dọn dẹp sau khi ăn xong, tránh việc vứt rác bừa bãi.



Ăn gì khi đến khu du lịch Vườn Xoài


an-gi-khi-den-khu-du-lich-vuon-xoai
Ăn gì khi đến khu du lịch Vườn Xoài


Tại khu du lịch Vườn Xoài có đến 11 nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau. Điển hình có thể kể đến thịt đà điểu nướng, tái chanh, hấp gừng hoặc làm gỏi. Thịt cá sấu nướng, gỏi cá sấu, lẩu cá sấu. Nếu đi một nhóm đông người, có thể mang đồ ăn đã sơ chế sẵn để mở tiện BBQ tại khu du lịch Vườn Xoài. Không gian vô cùng thanh bình, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.


Cuối tuần này chưa biết đi đâu để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại năng lượng làm việc thì khu du lịch Vườn Xoài là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Tại Điểm đến hấp dẫn vẫn còn rất nhiều thông tin hữu ích chờ bạn khám phá nhé! Ghé ngang Save Extra trước khi đặt tour du lịch sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản nhờ vào tính năng hoàn tiền!

12 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page