top of page
nathytranofficial

Review Flamingo Cat Ba Beach Resort từ A đến Z

Đã cập nhật: 22 thg 6, 2023

Flamingo Cat Ba Beach Resort là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với lối kiến trúc tinh tế, cực đẹp, chất lượng dịch vụ 5 sao. Vậy thì ở Flamingo Cat Ba Beach Resort có gì? Flamingo Cat Ba có những loại phòng gì, có những hoạt động ngoài trời gì? Dưới đây là tất tần tật về Flamingo Cat Ba Beach Resort mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn.


1. Định vị tọa độ - Review Flamigo Cat Ba Beach Resort


Review Flamingo Cat Ba Beach Resort nằm ở khu vực đẹp nhất của vịnh Lan Hạ - Bãi biển bãi Cát Cò 1 và 2. Nơi đây thu hút du khách ghé đến nghỉ dưỡng bởi khung cảnh đẹp đẽ, không khí trong lành, yên tĩnh.


2. Review Flamingo Cat Ba Beach Resort có gì đặc biệt?


Các loại phòng ở Flamingo Cat Ba


Ở Flamingo Cat Ba có hệ thống 3 tòa lưu trú, gồm các loại phòng như Deluxe Mountain view, Premier Ocean View, Deluxe Residence Ocean, Deluxe Residence Ocean, Premier Residence Ocean, Executive Mountain View, Executive Ocean View, Executive Residence,...


Phòng Deluxe Mountain View có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, phòng rộng 30m2 với đầy đủ các thiết bị tiện nghi như minibar, TV, tủ quần áo,... Phòng có thể chứa tối đa là 3 người, người thứ 3 nếu không có giường phụ thì sẽ tính thêm phụ thu mức ngủ chung giường, phù hợp với gia đình nhỏ, đôi bạn thân hoặc là cặp đôi. Có một điểm trừ nho nhỏ ở loại phòng này là không có ban công nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp. Thêm một loại phòng có view núi rừng đó là Premier Mountain Ocean, Căn phòng này có diện tích khoảng 40m2, có ban công rộng rãi để bạn có thể ngồi nhâm nhi tách trà và hít thở bầu không khí trong lành của nơi đây.


Đối với phòng Deluxe Ocean View thì có diện tích tương tự như Deluxe Mountain nhưng có một ban công nhỏ không kê được bàn ghế, chỉ có thể đứng ngắm cảnh. Phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, view nhìn ra biển. Vừa có thể nghe tiếng sóng vỗ, vừa có thể thưởng thức một ít đồ uống có cồn thì còn gì bằng. Như 2 loại phòng trên, Deluxe Ocean View cũng có đầy đủ thiết bị cần thiết. Ngoài ra còn có cả Premier Ocean View với diện tích 37m2, có ban công kê được bàn ghế. Hai loại phòng này còn phù hợp với gia đình nhỏ, cặp đôi hoặc đôi bạn.


review-flamingo-cat-ba-beach-resort-co-gi-dac-biet
Review Flamingo Cat Ba Beach Resort có gì đặc biệt?

Tiếp theo sẽ là Deluxe Residence Ocean bà Premier Residence Ocean, hai loại phòng này có 1 phòng ngủ và 1 phòng khách riêng biệt đều có view hướng ra biển. Khác với các loại phòng trên thì hai phòng này có diện tích lần lượt là 57m2 và 69m2. Hai căn này sẽ phù hợp với bạn nào thích chỗ nghỉ dưỡng rộng rãi thoáng mát.


Nếu bạn đi theo nhóm gia đình hoặc nhóm bạn bè tầm từ 4 đến 6 người thì có thể chọn cái phòng như Deluxe Residence Ocean và Premier Residence Ocean. Với diện tích từ 121m2 đến 135m2, không gian rộng rãi, thoải mái, còn được ngửi thấy mùi hương của biển cả. Chắc chắn cả gia đình bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ thú vị khi ở đây. Tại hai loại phòng này sẽ có 2 phòng ngủ và 1 phòng khách lớn, có cả khu vực bếp nấu ăn cho bạn nào muốn tự chế biến nấu ăn.


Giá phòng nghỉ dưỡng tại đây có giá dao động từ 1.700.000 đồng tới 6.800.000 đồng cho một đêm. Ngoài ra còn có giá vé voucher Flamingo Cat Ba Beach Resort nghỉ dưỡng trọn gói 1.150.000 đồng cho một khách. Giá vé này bao gồm dịch vụ một đêm với hạng phòng tiêu chuẩn, một bữa sáng tại nhà hàng của Resort, một bữa trưa hoặc bữa tối theo set menu tại Nhà hàng Lan Hạ, miễn phí trà, cà phê và nước suối tại phòng. Miễn phí dịch vụ bể bơi ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi dành cho trẻ em,.v…v..


Quang cảnh tại Flamingo Cat Ba Beach Resort


Như đã được giới thiệu ở trên, Flamingo Cat Ba Beach Resort có 2 tòa lưu trú với lối kiến trúc tương đồng nhau. Hai tòa lưu trú được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng, từ màu sắc tới các vật dụng trong phòng đều được bố trí một cách tỉ mỉ. Hai tòa chỉ khác nhau ở chỗ là một bên có view hướng ra biển, một bên là có view hướng lên núi.


Nếu ở tòa 1 có các nhà hàng phục vụ ăn sáng có bể bơi vô cực thì ở tòa 2 có những tiệc ích như tắm Onsen, thác lười, bể bơi bốn mùa, cầu mây,...


quang-canh-tai-flamingo-cat-ba-beach-resort
Quang cảnh tại Flamingo Cat Ba Beach Resort

Các dịch vụ tiện ích tại Flamingo Cat Ba Beach Resort


Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng với chất lượng 5 sao quốc tế, Flamingo Cat Ba còn có những dịch vụ tiện ích thú vị khác. Tại resort có dịch vụ Spa và làm đẹp thích hợp cho các chị em muốn đến thư giãn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình cùng với những trang thiết bị hiện đại, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


Bạn còn có thể trải nghiệm bể bơi Charm được trang trí với vô số hình dạng vỏ sò vô cùng đẹp mắt. Bạn đã từng trải nghiệm tắm khoáng Onsen Nhật Bản chưa? Nếu chưa thì hãy đến trải nghiệm thử nhé, bạn sẽ cảm thấy được gân cốt của mình sẽ được thư giãn, lấy lại tinh thần cho bản thân và giải tỏa stress.


cac-dich-vu-tien-ich-tai-flamingo-cat-ba-beach-resort
Các dịch vụ tiện ích tại Flamingo Cat Ba Beach Resort

Đã đến Flamingo Cat Ba thì đừng nên bỏ qua đường dạo trên cao, đây là một trong những địa điểm check in nối tiếng nhất hiện nay, con đường này được xây dựng với lối thiết kế sang trọng, tinh tế. Ngoài ra còn có Sea Pool Bar và Lan Hạ Sky Bar để bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail và chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của vịnh Lan Hạ. Và còn nhiều những dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác như các nhà hàng phục vụ ăn uống như nhà hàng Sea, nhà hàng Lan Hạ,..



3. Những hoạt động đặc sắc tại Flamigo Cat Ba Beach Resort


Đến với Flamigo Cat Ba Beach Resort bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như: Các hoạt động thể thao trên bãi biển, giúp bạn cải thiện thể chất, giải phóng tinh thần và hòa mình vào thiên nhiên tại bãi biển Cát Bà. Không những thế Flamigo Cat Ba Beach Resort còn có bể bơi 4 mùa Seasons Pool, mang đến những trải nghiệm đặc biệt. Hơn nữa, nếu bạn đi cùng con nhỏ, có thể cho con vui chơi tại Kids Club với nhiều trò chơi đa dạng, cùng các trang thiết bị hiện đại.


Bên cạnh đó, Flamigo Cat Ba Beach Resort còn có tổ hợp Galaxy Karaoke giúp bạn trải nghiệm âm nhạc với hệ thống phòng Karaoke chất lượng cao cùng với các dịch vụ hấp dẫn.


Nếu bạn là người đam mê các trò chơi thật tế ảo, thì phòng game VR Game Park để bạn có thể trải nghiệm những hoạt động giải trí độc đáo tại Việt Nam.


nhung-hoat-dong-dac-sac-tai-flamigo-cat-ba-beach-resort
Những hoạt động đặc sắc tại Flamigo Cat Ba Beach Resort

4. Có nên lưu trú tại Flamigo Cat Ba Beach Resort?


Flamigo Cat Ba Beach Resort được nhiều du khách lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Cát Bà. Với nhiều dịch vụ hấp dẫn, tiện nghi cùng nội thất sang trọng. Đây chắc hẳn là một trong những nơi nghỉ dưỡng mà bạn đang tìm kiếm để có thể thư giãn và xả hơi sau những khoảng thời gian mệt nhoài.


5. Review của khách lưu trú về Flamigo Cat Ba Beach Resort


Có thể thấy được, Flamingo Cat Ba Beach Resort là một trong những resort nghỉ dưỡng có chất lượng cực tốt và một nơi bạn nên đến thăm một lần. Dưới đây là một số review của khách lưu trú về Flamigo Cat Ba Beach Resort:


review-cua-khach-luu-tru-ve-flamigo-cat-ba-beach-resort
Review của khách lưu trú về Flamigo Cat Ba Beach Resort

review-cua-khach-luu-tru-ve-flamigo-cat-ba-beach-resort
Review của khách lưu trú về Flamigo Cat Ba Beach Resort

review-cua-khach-luu-tru-ve-flamigo-cat-ba-beach-resort
Review của khách lưu trú về Flamigo Cat Ba Beach Resort

Trên đây những review Flamigo Cat Ba Beach Resort mà Egg Ventures đã tổng hợp, nếu bạn đang có dự định du lịch đảo Cát Bà thì hãy lưu ngay lại nhé. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

17 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page