top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm tất tần tật

Đảo Phú Quý là điểm đến lý tưởng của các bạn muốn tìm về sự bình yên, giản dị nhưng vẫn có mới lạ, thú vị. Sau quá trình làm việc và học tập mệt mỏi, book liền một chuyến đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm thì không còn gì tuyệt vời hơn. Cùng Egg Ventures review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm trong bài viết dưới đây nhé!


Di chuyển từ Sài Gòn đến đảo Phú Quý - Review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm


review-dao-phu-quy-3-ngay-2-dem
Review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm tất tần tật

Cách đi đảo Phú Quý? Có nhiều cách di chuyển từ Sài Gòn đi đảo Phú Quý, nhưng đầu tiên bạn cần đặt vé xe Phương Trang đi từ Sài Gòn đến bến xe Phan Thiết. Mình đặt trên áp Futabus.vn, chọn ngày giờ xong thanh toán. Đến lúc đi thì ra lấy vé là được.


Đến Phan Thiết, xe sẽ cho bạn xuống ngay phòng vé Phương Trang tại địa chỉ 112 Tôn Đức Thắng. Bạn sẽ nhờ nhân viên trung chuyển ra bến tàu để đi đến Đảo Phú Quý. Nếu tàu chưa chạy ngay, thì mình có thể ngồi đây chill chill ngắm thuyền, biển, ngồi lại quán nước nghỉ ngơi.


Bạn nên chọn thời gian đi thích hợp, bởi tầm 6h hơn thì bến tàu mới mở cửa và bắt đầu hoạt động. Từ Phan Thiết ra đến đảo Phú Quý thì có hãng tàu Superdong và Phú Quý Express. Tuy nhiên, thì lựa chọn của đại đa số tàu ra đảo Phú Quý là Superdong. Khoảng 2 tiếng rưỡi di chuyển trên tàu bạn sẽ ra tới đảo.


Với kinh nghiệm của Egg Ventures thì bạn xem xét và có được chuyến đi trọn vẹn cho mình nhé!


  • Nếu có sức khoẻ, bạn có thể di chuyển từ Sài Gòn đến Phan Thiết, sau đó đi tàu ra đảo Phú Quý. Tuy nhiên, với các bạn sức khoẻ yếu và để chuyến đi được trọn vẹn. Nên đi Phương Trang ra Phan Thiết trước, sau đó book nhà nghỉ hoặc Khách sạn nghỉ ngơi. Để sáng sớm có thể tươi tỉnh đi ra đảo, không phải mất ngủ, vật vờ.

  • Tàu superdong được nhiều bạn review và lựa chọn hơn. Nhưng nếu bạn là người bị say sóng, bạn nên đi tàu Phú Quý express bởi sẽ có giường nằm.

  • Đến tận nơi mới mua vé tàu là không được đâu nhé, bạn nên đặt trước ngày dự định đi, sớm chừng nào hay chừng đó, đặt trực tiếp qua website của hãng tàu.


Ở đâu và di chuyển thế nào trên đảo - Review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm


o-dau-va-di-chuyen-the-nao-tren-dao-review-dao-phu-quy-3-ngay-2-dem
Ở đâu và di chuyển thế nào trên đảo - Review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm

  • Có rất nhiều khách sạn và homestay đảo Phú Quý, bạn có thể tìm và đặt. Trước khi đến đây bạn cũng nên book phòng trước để tránh tình trạng không biết ở đâu.

  • Ngoài ra, thì di chuyển trên đảo sẽ chủ yếu là xe máy, khi đã đặt dịch vụ thuê xe. Lúc đặt chân tới đảo, bạn sẽ được chỗ cho thuê chạy xe ra tận bến tàu để bàn giao. Quá ư là tiện lợi luôn.



Ăn gì trên đảo Phú Quý - Review đảo Phú Quý


an-gi-tren-dao-phu-quy-review-dao-phu-quy
Ăn gì trên đảo Phú Quý - Review đảo Phú Quý

Review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm. Đã đến đảo Phú Quý không thể nào bỏ qua hải sản tươi ngon, đặc biệt giá cả phải chăng tại nơi đây. Điển hình có thể nhắc quán Lưới Sea Food nhận được rất nhiều lời khen từ người ăn, giá cả phải chăng. Nhưng nên đến sớm một xíu vì quán sẽ rất đông vào lúc 7 giờ tối.


Còn riêng các món ăn vặt trên đảo giá rất rẻ như: bánh tráng trộn, bánh plan, kem,...


Check - in ở đâu - Review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm


check-in-o-dau-review-dao-phu-quy-3-ngay-2-dem
Check - in ở đâu - Review Đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm

Những địa điểm mà bạn nên ghé qua khi đến với đảo Phú Quý:

  • Dốc Phượt

  • Cột cờ chủ quyền

  • Bãi nhỏ hay còn biết đến là bãi đá đảo phú Quý đến đây để ngắm nhìn bình minh thì phải nói là xuất sắc

  • Buổi sáng ngày thứ 2 trên đảo Phú Quý đừng bỏ qua Gành Hang nhé.

  • Chiều mát mẻ bạn có thể đến hồ Vô Cực, check in với khung cảnh thật xịn sò

  • Tham quan bè cá Làng Dương

  • Bờ kè bãi Lăng

  • Hòn Tranh phong cảnh cũng tuyệt vời, nhưng đến đây bạn phải book tour trước. Để tiện, bạn hỏi chủ khách sạn hoặc homestay mình đang ở nhé, bởi họ sẽ có kết nối tour.


Chi phí di chuyển - Review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm


Egg Ventures sẽ giúp bạn liệt kê hết những chi phí cần thiết trong review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm nhé. Để bạn có thể lên ngân sách cho mình, không bị hụt quá nhiều nhé!


  • Vé tàu khứ hồi từ đảo vào bờ: 700k/ người

  • Tiền phòng cho mỗi người là 400k

  • Chi phí thuê xe, xăng chỉ 120k/ người

  • Tour hòn tranh Egg ventures có đề cập ở trên 250k cho một người

  • Chi phí ăn uống, cái này thì tuỳ nhé, nhưng mình chỉ mất 500 nghìn cho người.


Tổng chi phí chỉ dưới 3 triệu mà bạn đã có một chuyến đi với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hãy một lần ghé lại với đảo Phú Quý nhé! Hy vọng những thông tin review đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm hữu ích với bạn! Tại Kinh nghiệm du lịch vẫn còn rất nhiều thông tin thú vị chờ bạn đón đọc!




5 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page