top of page
nathytranofficial

Khám phá top 30 quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp cực đáng yêu

Đã cập nhật: 6 thg 6, 2023

Giáng sinh đã về trên khắp các thành phố ở Việt Nam, đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh cây thông Noel xinh xắn, những dải ruy băng đầy màu sắc hay chiếc vòng nguyệt quế giáng sinh nhỏ nhắn được treo trước cửa. Để chào đón tháng 12 này, các quán cà phê trên khắp cả nước đang rộn ràng trang trí đón Giáng sinh để khách hàng của mình có dịp nháy máy với những góc check-in thần thánh.


Mùa đông se lạnh như này, còn gì tuyệt vời hơn vừa nhâm nhi một thức uống ngon vừa chiêm ngưỡng không gian tràn ngập không khí Giáng sinh thì còn gì tuyệt bằng. Hãy cùng theo chân Egg Ventures khám phá các quán cà phê trang trí Giáng sinh cực đáng yêu nha!


1. Các quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp lung linh tại Hà Nội


1.1 Ban Công

  • Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Hàng Bạc, Hà Nội.

  • Giá thành: 150.000 đồng - 200.000 đồng/ món

Đến với Ban Công bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian rộng rãi, ấm cúng, mang phong cách cổ điển. Nơi đây phù hợp với các buổi hẹn hò lãng mạn hoặc tổ chức tiệc tối nho nhỏ. Menu đồ uống thì vô cùng phong phú với cá món nước như cà phê, nước trái cây,.. Ngoài ra quán còn phục vụ thức ăn như beef steak, salad rau củ,..


ban-cong-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Ban Công - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp


1.2 Two trees - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 01BT1 - Khu Đô Thị Nam La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

  • Giá thành: 30.000 đồng - 65.000 đồng/ món

  • Facebook: https://www.facebook.com/2caicay

Quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với tone màu xanh mint bạc vừa trẻ trung vừa hiện đại. Không gian quán khá nhỏ, quầy bar và quầy bánh được bố trí gần nhau. Với gam màu xanh đặc trưng, quán đã trang trí thêm vài phụ kiện nhỏ có tone màu đỏ tươi cho dịp Giáng sinh năm nay. Trước cửa quán được decor khá xinh xắn, tiện để các bạn trẻ Hà thành đến check-in sống ảo. Đến đây bạn nên thử các món có trong menu mùa đông như chocolate cam cháy, chocolate hạt phỉ ăn cùng với các loại bánh thơm ngon, nóng hổi. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


two-trees-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Two trees - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

1.3 Café Camy - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: Số 7 Văn Cao, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

  • Giá thành: 39.000 đồng - 60.000 đồng/ món


Café Camy là quán cà phê mang phong cách Âu xinh xắn nằm giữa lòng Hà Nội, chắc chắn là một lựa chọn thích hợp để làm nên một bộ ảnh Giáng sinh tuyệt đẹp. Quán được trang trí theo lối kiến trúc Châu Âu cổ điển, mọi ngóc ngách trong quán đều có 1 bông hoa tulip xinh xắn. Khi bước chân vào quán, bạn như thể bước vào căn phòng nhỏ của một ngôi nhà vùng nông thôn nước Mỹ. Vô cùng yên ả và dịu dàng. Dịp Giáng sinh này, quán đã trang trí thêm vài món decor nhỏ xinh, làm nơi này trở thành một trong những địa điểm thu hút khách đến chụp ảnh. Menu nước đa dạng và ngon nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


cafe-camy-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Café Camy - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp


1.4 Cafe de Mo - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 15 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Giá thành: 35.000 đồng - 60.000 đồng/ món.


Cafe de Mo được biết đến là quán cafe hay đi đầu trong các hot trend ở Hà Nội, không chỉ có dịp Noel mà các dịp khác như Halloween, Valentine,.. đều được trang trí theo các concept phù hợp với mọi chủ đề. Từ những ngày cuối tháng 11 đầu tháng 12, Cafe de Mo đã bắt tay vào việc trang trí Giáng sinh từ những món decor nhỏ nhất.


Từ ngay cổng chào là bạn có thể thấy được cây thông Noel được trang trí tỉ mỉ và cẩn thận, thuận tiện để các bạn có thể ghé đến chụp ảnh sống ảo. Ngoài với chiếc view quán cực đỉnh thì Cafe de Mo còn được biết đến với menu nước cực kỳ đa dạng, được pha chế thơm ngon và trang trí đẹp mặt. Noel năm nay, quán có cho ra mắt các combo đồ uống Giáng sinh như combo Tinh tế, Dịu dàng, Quyến rũ..


cafe-de-mo-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Cafe de Mo - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

1.5 Mellenim Coffee

  • Địa chỉ: 100 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

  • Giá thành: 30.000 đồng - 50.000 đồng/ món.


Đến với Chùa Láng thì đừng bỏ quá cây thông màu xanh trắng vô cùng độc đáo của Mellenim coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp nhé. Đây chắc chắn là quán cafe sống ảo mà bạn không thể bỏ qua. Không gian 3 tầng với nhiều góc chụp đa dạng và nổi bật, giúp bạn có được những tấm hình vô cùng xinh đẹp. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, tư vấn tận tình để bạn có thể lựa chọn được thức uống phù hợp.


mellenim-coffee-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Mellenim Coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

1.6 SEEU Coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 11 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Giá thành: 30.000 đồng - 60.000 đồng/ món.


Đến với SEEU coffee thì bạn phải chuẩn bị 1 chiếc điện thoại được sạc đầy pin và một dung lượng bộ nhớ siêu khủng đấy nha. Concept Giáng sinh của quán được trang trí theo hướng hiện đại và năng động. Mang lại cảm giác tươi mới và ấm áp trong ngày đông giá lạnh. Quán không chỉ có 1 cây thông mà có đến tận 3 cây được trang trí theo 3 kiểu khác nhau đặt ở cả 3 tầng. Tuy đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế và đáng yêu.


seeu-coffee-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
SEEU Coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

1.7 Hasu.Cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Giá thành: 45.000 đồng - 65.000 đồng/ món


Dịp Giáng sinh năm nay, Hasu cafe khoác lên mình tone màu trắng trang nhã kết hợp cùng 2 tone màu không thể thiếu trong dịp lễ này là Xanh lá và Đỏ. Sự kết hợp hài hòa làm cho tổng thể của quán trọng thu hút và sang trọng hơn. Chỉ cần đứng vào một góc nào đó ở Hasu là bạn đã có một tấm hình đẹp.


hasu-cafe-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Hasu.Cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

1.8 Cheka Cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: Lô M04 - L12 khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

  • Giá thành: 20.000 đồng - 45.000 đồng/ món.


Cheka Cafe được biết đến là một trong những quán cà phê trang trí Noel đầu tiên ở Hà Nội. Vừa bước đến cửa quán thì bạn đã có thể thấy được một cây thông màu hồng xinh xắn, đến tối thì lấp lánh ánh đèn sang trọng như một cung điện. Quán có 3 tầng được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển với tone màu trắng trang nhã và tinh tế. Mỗi góc trong Cheka được trang trí một cái tỉ mỉ, cẩn thận theo nhiều ý tưởng Giáng sinh khác nhau. Quán còn có khu vực vui chơi cho trẻ em.


cheka-cafe-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Cheka Cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

1.9 Tiệm trà bánh Baker Bear

  • Địa chỉ: 33 Trung Yên 11B, Lô 1A, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Giá thành: 20.000 đồng - 120.000 đồng/ món


Nếu bạn đang muốn tìm một không gian mới mẻ thì hãy ghé đến thử tiệm trà Baker Bear là một lựa chọn sáng suốt nhất. Baker Bear được bày trí theo phong cách mơ mộng, đáng yêu, cùng với nhiều góc sống ảo xinh xắn đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in. Ngoài không gian xinh xắn thì đồ uống ở quán rất đa dạng và phong phú mang đặc trưng riêng của Baker Bear.


quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Tiệm trà bánh Baker Bear

1.10 Mimita Coffee

  • Địa chỉ: Shophouse 03, tòa N03 T3, khu Ngoại giao Đoàn, Hà Nội.

  • Giá thành: 25.000 đồng - 55.000 đồng/ món.


Mimita coffee mang phong cách Hàn Quốc cùng lối thiết nhẹ nhàng, tinh tế với màu chủ đạo là màu trắng, xen kẽ với các tone màu đặc trưng của dịp Giáng sinh. Không gian quán nhỏ xinh, được decor khá đơn giản nhưng vẫn giữ được sự lung linh và rực rỡ của ngày Giáng sinh.

mimita-coffee-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Mimita Coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

2. Check-in các quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp tại Đà Nẵng


2.1 Tasty, U Too

  • Địa chỉ: 57 Bùi Thị Xuân, Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • Giá thành:38.000 đồng - 135.000 đồng/ món.


Tasty, U Too được biết là một trong những quán cafe đi đầu trong khoảng decor Giáng sinh. Mùa Giáng sinh năm nào, Tasty, U Too đều tạo ra những concept Giáng sinh cực chất. Năm nay cũng vậy, với tone màu xanh mint chủ đạo điểm xuyết thêm những chi tiết decor màu đỏ xinh xắn đã mang đến một sức hút riêng biệt của quán. Nếu đã đến Tasty, U Too thì bạn đừng bỏ qua các món dessert của quán, phải nói là cực kỳ ngon miệng và bắt mắt. Tùy theo từng mùa mà quán phục vụ menu nước theo mùa đó nha.


tasty-u-too-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Tasty, U Too - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

2.2 Reply 1988 Cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng.

  • Giá thành: 25.000 đồng - 49.000 đồng/ món.


Không khí Giáng sinh đã ngập tràn trên mọi nẻo đường ở Đà Nẵng, bạn đã cảm nhận được chưa? Nếu chưa thì hãy ghé đến Reply 1988 để hưởng bầu không khí Noel đậm chất Hàn Quốc nhé. Luôn là một trong những quán cafe trang trí Giáng sinh đẹp nhất, Reply 1988 mang trong mình phong cách cổ điển pha lẫn một chút ít hơi thở hiện đại. Mọi đồ vật trang trí trong quán đều được sắp xếp tỉ mỉ và cẩn trọng. Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mùa Giáng sinh năm nay.


reply-1988-cafe-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Reply 1988 Cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

2.3 Dream House Coffee

  • Địa chỉ: 44 Bùi Thiện Ngộ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

  • Giá thành: 25.000 đồng - 50.000 đồng/ món


Nhẹ nhàng và xinh đẹp như chính cái tên của quán, Dream House Coffee dù mới khai trương cách đây không lâu đã thu hút rất nhiều bạn trẻ Đà thành đến đây check-in những bộ ảnh Noel siêu cưng. Không gian sân vườn rộng rãi hòa cùng tiếng nhạc du dương và không khí se se lạnh, nơi đây chắc chắn sẽ là quán cafe tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng được không khí Giáng sinh một cách trọn vẹn nhất.


dream-house-coffee-reply-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Dream House Coffee Reply - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

2.4 P Coffee

  • Địa chỉ: 53 - 55 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

  • Giá thành: 35.000 đồng - 80.000 đồng/ món.


Thêm một quán cafe được decor theo phong cách Giáng sinh đẹp nhất nhì Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua đó là P coffee. Khác với phong cách tối giản thường ngày màu quán định hướng từ đầu, thì dịp Giáng sinh này quán đã trang trí thêm những món đồ decor có màu sắc rực rỡ. Làm cho không gian quán trở nên cuốn hút và đáng yêu hơn.


p-coffee-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
P Coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

2.5 Simor coffee

  • Địa chỉ: 64 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng.

  • Giá thành: 20.000 đồng - 3535.000 đồng/ món.


Giáng sinh năm nay mà không ghé đến Simor coffee là một điều thiếu sót đó nha. Quán chủ yếu trang trí với các tone màu là be nâu, đỏ và xanh cùng với các decor cực xịn sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh xinh xắn trong mùa Noel này. Ngoài không gian sang, xịn, mịn thì Simor còn có các món đồ uống vô cùng thơm ngon và bắt mắt, giá thì siêu mềm.


simor-coffee-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Simor coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

2.6 Guwol.kaffe

  • Địa chỉ: 110 Phạm Nhữ Tăng, Thanh Khê, Đà Nẵng.

  • Giá thành: 30.000 đồng - 45.000 đồng/ món.


Bạn đã check-in với chiếc cửa đỏ xinh xắn ở Guwol chưa, nếu chưa thì hãy ghé đến thử một lần nhé. Quán trang trí Giáng sinh khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng hút mắt bởi cách decor đầy nghệ thuật của chị chủ. Chỉ cần đưa điện thoại lên là đã có một bức ảnh xinh rồi.


guwol-kaffe-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Guwol.kaffe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

2.7 Ante café

  • Địa chỉ: 43 Trần Văn Trứ, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Giá thành: Đang cập nhật.


Nếu là một người yêu thích không gian ấm cúng và sâu sắc thì đừng bỏ qua Ante, Đây cũng là quán cafe được nhiều bạn trẻ yêu thích và ghé đến chụp ảnh trong thời gian gần đây. Quán trang trí Giáng sinh tỉ mỉ và tinh tế, kết hợp cùng với gam màu trầm của gỗ tạo nên không khí ấm áp và gần gũi cho khách khi ghé thăm.


ante-cafe-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Ante café - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp


2.8 Yenday Cafe

  • Địa chỉ: 35 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng.

  • Giá thành: 25.000 đồng - 55.000 đồng/ món.

Không gian mở cùng với cách trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn đã giúp Yenday thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây chụp ảnh. Tone màu xám đen của quán kết hợp cùng tone màu xanh, đỏ của đồ decor đã làm cho quán trở nên rực rỡ hơn và ấm áp hơn.


yenday-cafe-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Yenday Cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

2.9 Sofuo Coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: K36/16 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Giá thành: 18.000 đồng - 40.000 đồng/ món


Khác với những quán còn lại, các đồ nội thất và decor trong Sofuo đều là đồ handmade và mùa Giáng sinh này cũng vậy. Các bạn nhân viên đã cùng nhau tự tay trang trí và làm đồ decor từ cây thông cho để hộp quà Giáng sinh. Mọi thứ đều được làm cẩn thận và tỉ mẩn với mong muốn mang đến một Giáng sinh an lành cho tất cả mọi người.


sofuo-coffee-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Sofuo Coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp


2.10 Brewman Coffee TNI

  • Địa chỉ: 244 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng.

  • Giá thành: 35.000 đồng - 55.000 đồng/ món.


Đón Giáng sinh với một không gian vô cùng lý tưởng và thoải mái thì đừng bỏ qua Brewman coffee TNI. Không gian rộng rãi, thoáng đãng phù hợp để bạn dẫn cả gia đình đến đây vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn đàn cá koi bơi. Mọi ngóc ngách trong quán đều được trang trí một cách tinh tế, được tô điểm thêm màu sắc rực rỡ của Giáng sinh làm cho không gian nơi đây bừng sáng và lung linh vô cùng.


brewman-coffee-tni-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Brewman Coffee TNI - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3. Khám phá các quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp ở Sài Gòn ấm áp


3.1 Cafein - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 149 Độc Lập, Tân Quý, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 30.000 đồng - 50.000 đồng/ món.


Khác với vẻ đáng yêu, xinh xắn của ngày thường, Giáng sinh ghé đến đã khiến cho không gian của Cafein càng thêm lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết. Kết hợp với màu đỏ tươi mới, Cafein như một chiếc studio nhỏ để mọi người có thể ghé đến và chụp lấy những bức ảnh xinh nhất trong mùa Giáng sinh năm nay.


cafein-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Cafein - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3.2 Khóm tea and coffee

  • Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Tân Định, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 50.000 đồng - 60.000 đồng/ món.


Khóm tea & coffee là quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp từ những ngày đầu khai trương đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến thăm nhờ độ chịu chơi vào những mùa lễ hội như trung thu, halloween, Noel,.. Với phong cách cổ điển, mơ mộng cùng cách decor background Giáng sinh siêu lung linh đã khiến nơi này trở nên rực rỡ và bắt mắt.


khom-tea-and-coffee-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Khóm tea and coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3.3 Tiệm trà Tháng tư

  • Địa chỉ: 01 Nhiêu Tứ, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 22.000 đồng - 35.000 đồng/ món.


Một trong những quán cafe đang hot với giới trẻ Sài thành dạo gần đây - tiệm trà Tháng tư. Không chỉ có không gian rộng rãi, mà còn có những góc sống ảo vô cùng xinh xắn và không đụng hàng ở bất kỳ quán nào. Đến đây, bạn còn được hưởng bầu không khí se lạnh và đón “ tuyết đầu mùa” như trong các bộ phim Hàn Quốc.


tiem-tra-thang-tu-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Tiệm trà Tháng tư - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp


3.4 Sori cafe & More - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 20 Tú Xương, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 45.000 đồng - 800.000 đồng/ món.

Nếu là một người yêu thích phong cách cổ điển của các ngôi nhà kiểu Pháp ngày xưa, thì Sori cafe & More là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua trong mùa Giáng sinh này nhé. Không gian ấm cúng được điểm thêm những cây thông đơn giản nhưng vẫn giữ được nét xinh xắn và lấp lánh vốn có của quán. Background siêu cưng như này, chắc chắn sẽ là nơi thích hợp để bạn có thể làm một bộ ảnh Giáng sinh đáng nhớ.


sori-cafe-more-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Sori cafe & More - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3.5 Cafe Haru - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 45.000 đồng - 100.000 đồng/ món.


Tọa lạc tại một tòa chung cũ ở Sài Gòn, Cafe Haru tuy nhỏ nhưng lại mang một bầu không khí ấm cúng và gần gũi. Tuy không trang trí cầu kỳ nhưng không khí Giáng sinh đều tràn ngập khắp không gian quán. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản cũng background Giáng sinh đáng yêu đã giúp nơi đây trở thành một địa điểm check-in không thể bỏ qua trong mùa Noel này.


cafe-haru-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Cafe Haru - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3.6 Cocobee Coffee & Kid Playground - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 40.000 đồng - 70.000 đồng/ món.


Được thiết kế theo style Châu Âu sang trọng, Cocobee là một trong những quán trang trí Giáng sinh rất đẹp và lộng lẫy. Quán có 3 tầng với tầng 1 và tầng 2 là không giang tinh tế, cổ điển, tầng 3 là khu vực vui chơi giải trí cho trẻ em. Mọi góc nhỏ trong quán đều được trang trí Noel một cách tinh xảo và ảo diệu, làm mê đắm các tín đồ sống ảo khi đến đây.


cocobee-coffee-kid-playground-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Cocobee Coffee & Kid Playground - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3.7 Chiêu cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 30.000 đồng - 50.000 đồng/ món.


Chiêu cafe nổi tiếng là quán cafe được trang trí theo phong cách Hội An, pha lẫn một tí gì đấy của Đà Lạt. Vào khoảng thời gian này, không gian của quán đều tràn ngập sắc màu Giáng sinh tươi mới và vui vẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán vừa có thể chill vừa có thể làm ngay bộ ảnh Noel thì Chiêu cafe là lựa chọn tốt nhất đó nha.


chieu-cafe-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Chiêu cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3.8 The Seat cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

  • Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 40.000 đồng - 70.000 đồng/ món.


Sẽ thật là thiếu sót nếu thiếu The Seat cafe trong danh sách này. Từ đầu tháng 12 năm nay, các “ giang hồ” sống ảo đã rủ nhau kéo đến quán check-in vì không khí Noel vô cùng đã tràn ngập ở quán. Với không gian rộng rãi, thuận tiện cho việc sử dụng cây xanh để trang trí đã góp phần làm nên một background vừa xanh vừa đáng yêu cho quá. Đến đây rồi mà không chụp được một bức ảnh đẹp là điều tiếc nuối nhất đấy nhé.


the-seat-cafe-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
The Seat cafe - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3.9 Oromia Coffee & Lounge

  • Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

  • Giá thành: 40.000 đồng - 70.000 đồng/ món.


Bước chân để Oromia coffee là bạn đã có cho mình những bức ảnh giáng sinh cực độc đáo rồi đấy. Ngày thường quán đã không thiếu những góc sống ảo thần thánh, thì dịp Noel này quán đã bố trí thêm đèn vàng và những phụ kiện decor Noel xinh xắn và lộng lẫy. Tạo nên bầu không khí Giáng sinh tuyệt vời nhất ở khu vực quận 1.


oromia-coffee-lounge-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
Oromia Coffee & Lounge - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

3.10 The Lô-cồ Coffee

  • Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, quận 3, Sài Gòn.

  • Giá thành: 33.000 đồng - 55.000 đồng/ món


Nếu bạn yêu thích không gian yên tĩnh và thân thiện với môi trường thì The Lô-cồ coffee là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Với những món đồ trang trí Giáng sinh đơn giản nhưng không kém phần lung linh đã giúp quán ghi điểm với khách hàng rất nhiều. Chưa kể, khi đến đây bạn còn được phục vụ siêu tận tình và chu đáo đến từ staff của quán. Bạn cũng có thể đến đây cùng bạn bè, cùng nhau chơi board game hoặc tâm tình với nhau. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị mà bạn nên ghé thử một lần.

the-lo-co-coffee-quan-ca-phe-trang-tri-giang-sinh-dep
The Lô-cồ Coffee - quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp

Trên đây là những quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn. Mong là bạn có thể lựa chọn được quán cafe yêu thích cho mùa Giáng sinh này. Chúc bạn có một mùa Noel an lanh bên gia đình và bạn bè.


Hãy theo dõi chuyên mục Review của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

11 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page