top of page
Ảnh của tác giảanhthuthai

Khám phá Tour Phú Quốc giá mềm tại Vietravel

Phú Quốc trong vài năm gần đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách có mong muốn nghỉ ngơi, thư giãn, có chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời. Để chuyến du lịch đến biển đảo Phú Quốc không có quá nhiều sự lo lắng, suy nghĩ ăn gì, ở đâu. Tất cả đã có tour Phú Quốc của Vietravel. Cùng Egg Ventures khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé!


1. Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm


Đối với tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm du khách có thể tùy thuộc vào địa điểm mình đang sống mà đặt tour cho phù hợp. Ở đây, Egg Ventures sẽ mách bạn tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm xuất phát từ TP. HCM sẽ có lịch trình cụ thể như thế nào nhé!


1.1 Ngày 1 - Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm


tour-phu-quoc-3-ngay-2-dem
Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm


Du khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển từ TP. HCM đến Phú Quốc. Mọi thủ tục đáp chuyến bay sẽ được hướng dẫn viên Vietravel hướng dẫn. Đoàn sẽ được xe đón trực tiếp từ sân bay về khách sạn nhận phòng.


Buổi tối nghỉ lại tại Phú Quốc. Lúc này du khách có thể tự do đi ngắm biển hoặc chợ đêm, thưởng thức hải sản. Nhưng chi phí hoàn toàn tự túc!


1.2 Lịch trình ngày 2 tại Phú Quốc


Du khách sẽ được đến Hòn Thơm, trải nghiệm cáp treo vượt biển, đến công viên nước AQuatopia, thị trấn hoàng hôn và ăn các buổi tại những địa điểm này.


tour-phu-quoc-3-ngay-2-dem-cau-vietravel
Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cảu Vietravel


Buổi sáng, khi đã ăn sáng xong, đoàn sẽ được đưa đến nhà ga cáp treo An Thới để tham quan Sun World Hon Thom Nature Park để tham gia những hoạt động thú vị. Điển hình như:

  • Trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với 7.899.9m

  • Tham gia thử thách “Mộc Xà Thịnh Nộ: đây là trò chơi tàu lượn bằng gỗ xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, tốc độ lên đến 80km/h.

  • Du khách được đến đài quan sát “mắt đại bàng” với độ cao 120m, du khách được bay lên không trung thưởng ngoạn phía dưới là mặt biển, đại dương xanh bao la.

  • Đặc biệt là ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp và đắm mình trong biển Hòn Thơm, được mệnh danh là một trong những bãi biển cát trắng mịn, hoang sơ, có màu nước biển xanh ngọc bích.

  • Du khách được tham gia các trò chơi trên biển như dù lượn, phao chuối, kayak, jetski (tuy nhiên mục này chi phí sẽ tự túc).

  • Tại công viên nước Aquatopia: công viên nước tích hợp chủ đề hàng đầu tại Đông Nam Á. Du khách đến đây được trải nghiệm 6 khu Check in với nhiều chủ đề hấp dẫn mang phong cách đậm chất thổ dân huyền bí.

  • Cuối ngày, du khách cùng đoàn tìm bình yên tại Thị trấn Hoàng hôn, được thiết kế với kiến trúc độc đáo, rực rỡ nhiều màu sắc. Đến đây sẽ đắm chìm trong kiến trúc tương tự như châu Âu.

  • Tại đây, du khách được check in với hơn 7749 kiểu ảnh chất như nước cất cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác.

  • Tháp đồng hồ cao 75m, kỳ quan Khải Hoàn Môn, Kiss Bridge là những địa điểm hấp dẫn mà du khách được đoàn đưa đến tham quan.

  • Cuối cùng là nghỉ đêm tại Phú Quốc để chuẩn bị cho ngày mai.


1.3 Lịch trình ngày 3 tại Phú Quốc


Sau khi du khách cùng đoàn ăn xong bữa sáng, du khách sẽ check - out trả phòng và khởi hành đến tham quan tại các địa điểm sau:

  • Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá tín ngưỡng tại đảo Phú Quốc. Tại đây ngư dân địa phương thường đến để cầu may mắn, bình an cho một chuyến ra khơi.

  • Hùng Long Tự hay còn có tên thân quen là chùa Sư Muôn: sở hữu kiến trúc dân gian, nằm trên triền núi, mặt hướng ra biển, xung quanh cây cối đều rất xanh tốt. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thanh tịnh, bình yên.

  • Du khách sẽ được tắm biển bãi Khem ở phía nam của đảo Phú Quốc: tại đây có khung cảnh nên thơ với cát êm dịu, tĩnh lặng, hòn đảo nguyên sơ.

  • Tham quan đảo yến Phú Quốc: du khách được hoà vào không gian xanh, du khách nghe giới thiệu về quy trình sơ chế sản phẩm, mua sắm đặc sản yến sào chất lượng

  • Tham quan nước mắm Hồng Đức, cơ sở sản xuất Ngọc Trai đầy thú vị.


Sau đó, tour đi Phú Quốc xe sẽ đưa đoàn trở về sân bay Phú Quốc để bay trở về TP. HCM. Kết thúc hành trình tại đây.



2. Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm


tour-phu-quoc-4-ngay-3-dem
Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, Egg Ventures sẽ mách bạn lịch trình tour xuất phát từ Hà Nội nhé!


1.1 Lịch trình ngày 1: Hà Nội bay đến Phú Quốc



tour-phu-quoc-4-ngay-3-dem-cua-vietravel
Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của Vietravel


Nếu chuyến bay bắt đầu lúc 11 giờ trưa, Vietravel sẽ hỗ trợ bữa trưa cho quý khách.

  • Du khách tập trung tại Vietravel số 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sẽ có hướng dẫn viên đưa đoàn ra đến tận sân bay.

  • Khi đến nơi, quý khách sẽ được tham quan các địa điểm như Dinh Cậu, Thuỷ Long Thánh Mẫu - nơi đây thời Thần Nữ Kim Giao, phụ nữ được người dân Phú Quốc rất mực tôn kính bởi người có công khai phá nên huyện đảo Phú Quốc.

  • Địa điểm kế tiếp là chùa Sư Muôn, trại rắn Đồng Tâm 2, ở trại rắn du khách sẽ được nghe giới thiệu về các loại rắn hổ chúa, cạp nong, rắn lục đuôi đỏ, được xem biểu diễn lấy nọc rắn và chụp hình với rắn đã được thuần hoá.

  • Suối tranh: du khách được đắm chìm trong khe núi len lỏi chảy ra rừng cây, khe đá để hoà vào dùng chính tạo nên suối Tranh mát lạnh, hiền hoà.


Để biết thêm chi tiết lịch trình tour phú quốc 4 ngày 3 đêm vietravel những ngày tiếp theo trực tiếp tại đây nhé!


Hy vọng với những tour Phú Quốc được gợi ý qua nội dung phía trên. Bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc tour hợp lý và có chuyến du lịch trọn vẹn cùng gia đình và người thân. Đừng quên truy cập và kinh nghiệm du lịch để tích lũy nhiều thông tin bổ ích nhé. Đặc biệt, đặt Tour đảo Phú Quốc khi truy cập vào Save Extra sẽ được hoàn tiền cực đã, cho chuyến đi thêm phần tiết kiệm nhé!



5 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page