top of page
nathytranofficial

Gợi ý top 8 khách sạn Pattaya cho một chuyến du lịch trọn vẹn

Pattaya được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan. Không chỉ có bãi biển đẹp mà nơi đây còn thu hút du khách bởi những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Để có một chuyến du lịch trọn vẹn và vui vẻ tại Pattaya thì Egg Ventures sẽ gợi ý cho bạn top 8 khách sạn Pattaya có dịch vụ và chất lượng cực kỳ tốt. Cùng theo chân chúng mình để tìm hiểu nhé!


1. Siam@Siam Design Hotel Pattaya

  • Địa chỉ: 390 Pattaya 2nd road, Nongprue, Banglamung, Bắc Pattaya, Pattaya

Nằm đầu trong danh sách khách sạn ở pattaya nổi tiếng chính là Siam@Siam Design Hotel Pattaya. Tọa lạc ở phía Bắc Pattaya, cách Bãi biển Pattaya khoảng 5 phút lái xe. Và cách trung tâm thương mại Central Festival, Art in Paradise vài bước. Thuận tiện để bạn có thể đi thăm thú đây đó mà không mất quá nhiều thời gian.


Khi đến với Siam@Siam Design Hotel Pattaya, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi và chất lượng nhất. Không chỉ thế, khách sạn còn mang lại không khí ấm cúng cho các gia đình. Với 268 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại. Cộng thêm hồ bơi ngoài trời, máy lạnh cùng với nhiều tiện ích khác đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

siam-siam-design-hotel-pattaya
Siam@Siam Design Hotel Pattaya

2. Khách sạn Pattaya – The Whitehouse Condotel

  • Địa chỉ: 596/2 Moo 10 Soi 13 Pattaya 2nd road, Nongprue, Banglamung, Pattaya.

Nếu đi du lịch Thái Lan mà không biết lựa chọn khách sạn Pattaya nào cho hợp lý thì The Whitehouse Condotel sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Nơi đây nằm trên đường biển nên thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như bảo tàng Ripley’s Believe It or Not, tượng Đại Phật, đền Chân Lý, Đảo Koh Lan,… The Whitehouse Condotel còn là khách sạn được đánh giá cao về chất lượng phòng nghỉ, chất lượng dịch vụ. Nhân viên khách sạn thân thiện và phục vụ nhanh chóng.

khach-san-pattaya-the-whitehouse-condotel
Khách sạn Pattaya – The Whitehouse Condotel

3. Nonze Hostel

  • Địa chỉ: 183/10 Moo 10 Pattaya Beach Road, Nongprue, Banglamung, Chonburi, khu Pattaya Central.

Nhắc đến các khách sạn ở pattaya Thái Lan nổi tiếng thì làm sao có thể thiếu được Nonze Hotel. Nơi đây nằm ở vị trí đẹp nhất, nằm trong trung tâm thành phố, lại gần biển. Đến với Nonze Hotel chắc chắn du khách sẽ có cho mình một trải nghiệm cực kỳ mới lạ và thú vị. Phòng ở đây được thiết kế theo phong cách khoang nằm hiện đại, độc đáo. Tất cả các khoang ngủ đều có máy lạnh và được trang bị cửa trượt riêng tăng sự riêng tư cho khách hàng. Khoang ngủ có đèn đọc sách, ổ cắm điện và móc khóa quần áo. Sau khi nhận phòng, bạn sẽ được phát một thẻ điện tử để sử dụng cho tủ khóa riêng của minh.


Và du khách khi đến đây sẽ sử dụng nhà vệ sinh và phòng tắm chung. Ngoài ra, tầng trên của khách sạn còn có nhà hàng phục vụ ăn uống và giải khác, vô cùng thuận tiện cho du khách khi đi du lịch.Loại hình khách sạn như vậy sẽ phù hợp với những bạn chọn đi du lịch tự túc một mình hoặc ghé Pattaya để công tác.

nonze-hostel
Nonze Hostel

4. Cape Dara Resort

  • Địa chỉ: 256 Dara Beach, Soi 20 Pattaya – Naklua Road, Pattaya.

Kinh nghiệm thuê khách sạn ở pattaya thì Cape Dara được biết đến là một trong những khách sạn Pattaya nổi tiếng sang chảnh và có chiếc view biển cực kỳ xịn sò. Từ chỗ khách sạn, bạn có thể đi dạo biển, shopping và có thể trải nghiệm những hoạt động về đêm thú vị của người dân Pattaya. Vì nằm ở khu vực trung tâm nên Cape Dara Resort còn khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như vòng tròn cá heo Devananda Spa,… Với lối thiết kế sang trọng với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và nội thất tinh tế, hiện đại. Đã giúp Cape Dara trở thành resort có lượt yêu thích nhiều nhất. Chưa hết, khi đến với Cape Dara Resort, du khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, spa hay là nhà hàng Buffet.

nonze-hostelcape-dara-resort
Cape Dara Resort

5. April Suites Pattaya

  • Địa chỉ: 346/4 Pattaya Sai 2 Soi Saithong Moo 9. Pattaya.

Cách khu chợ đêm náo nhiệt Pattaya Klang chỉ vài phút đi bộ, April Suites Pattaya đã trở thành khách sạn Pattaya được nhiều người lựa chọn làm chỗ dừng chân. Ở gần khách sạn, bạn có thể thoải mái mua sắm và ăn sập khu chợ đêm này mà không cần lo lắng gì cả. Đến với April Suites Pattaya, bạn còn được ở trong những căn phòng có view ban công hướng biển tuyệt đẹp.


Tại đây bạn có thể vừa được nghỉ ngơi và được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ. Với 10 phút đi bộ, du khách đã có thể đắm mình dưới làn nước xanh ngắt vùng với bãi cát trắng mịn. Dịch vụ ở April Suites cực tốt, với đội ngũ nhân viên phục 24/7 vô cùng chuyên nghiệp luôn hỗ trợ du khách hết mình trong những dịch vụ khác.

april-suites-pattaya
April Suites Pattaya

6. Grand Bella Hotel

  • Địa chỉ: 336/20 Moo 9 Nongprue, Banglamung, Pattaya.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Pattaya, nằm cạnh với bãi biển thơ mộng. Grand Bella Hotel hấp dẫn nhiều du khách ghé đến bởi không gian nhẹ nhàng, tươi mới. Được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với trang bị hệ thống tiện nghi chất lượng cao.


Mang lại cảm giác thân thiện, thoải mái tới cho du khách đến nghỉ dưỡng. Đến với khách sạn, du khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn sáng ngon lành, được vui chơi hết mình với quầy bar sôi động. Ngoài ra, khách sạn còn có những tiện ích hấp dẫn khác như ô dù bãi biển, hồ bơi ngoài trời, lướt sóng,… Grand Bella Hotel chắc chắn sẽ mang cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch Thái Lan lần này.

grand-bella-hotel
Grand Bella Hotel

7. InterContinental Pattaya Resort

  • Địa chỉ: Pattaya 3rd Rd, Banglamung District, Chonburi 20150, Pattaya.

Một trong những khách sạn Pattaya có chất lượng phục vụ rất tốt mà bạn nên bỏ túi đó là InterContinental Pattaya Resort. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng phù hợp với những gia đình đông người hoặc gia đình có con nhỏ đi cùng. Đến với InterContinental Pattaya Resort, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một thời gian làm việc vất vả.


Nổi tiếng là khách sạn có không khí sang trọng và tinh tế. Lại còn gần các nhà hàng ngon và gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Thuận tiện hơn trong việc tham quan đây đó của du khách. Nhân viên thân thiên và hỗ trợ khách rất tốt. Bạn còn có thể đắm mình trong bể bơi và dùng bữa sáng trong lúc bạn nghỉ ngơi tại đây.

intercontinental-pattaya-resort
InterContinental Pattaya Resort

8. Holiday Inn Pattaya

  • Địa chỉ: 463/99, 463/68 Pattaya Sai 1 Rd, Banglamung District, Chonburi 20150, Pattaya.

Holiday Inn Pattaya được biết đến là khách sạn Pattaya vô cùng nổi tiếng bởi sở hữu các căn phòng nghỉ tuyệt vời, độc đáo và tinh tế. Cách bãi biển khoảng 1 phút đi bộ, nên Holiday Inn Pattaya có view hướng ra biển, giúp du khách có thể ngắm nhìn và tận hưởng giây phút vui vẻ khi tham gia các hoạt động vui chơi trên biển.


Hiện tại, ở Holiday Inn Pattaya có tất cả 567 phòng và suite đều có ban công riêng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Từ ban công, du khách có thể nhìn thấy được toàn cảnh của Pattaya. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm tập thể dục, spa, nhà hàng,…

khach-san-Pattaya-holiday-inn-pattaya
Khách sạn Pattaya - Holiday Inn Pattaya

Trên đây là thông tin về top 8 khách sạn Pattaya có chất lượng cũng như khả năng phục vụ cực tốt mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong là những thông tin này sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch Thái Lan suôn sẻ.


Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

10 lượt xem0 bình luận

Commenti


bottom of page