top of page
nathytranofficial

Top 10 khách sạn Gia Lai hiện đại, được ưa chuộng 2023

Đã cập nhật: 20 thg 3, 2023

Bạn đang có dự định du lịch Gia Lai, nhưng chưa tìm được điểm lưu trú phù hợp. Hãy để Egg Ventures gợi ý đến bạn 10 khách sạn Gia Lai hiện đại, được ưa chuộng 2023 để bạn có một chuyến đi trọn vẹn và đầy hạnh phúc nhé!


1. Khách sạn Elisa - Khách sạn Gia Lai gần trung tâm

  • Địa chỉ: 1 Hai Bà Trưng, P.Tây Sơn, Thành phố Pleiku, Gia Lai

  • Giá tham khảo: từ 500.000đ/đêm

Nếu bạn tìm một khách sạn Gia Lai thì Elisa Hotel là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nằm ngay gần trung tâm, thuận tiện đi lại, với 3 hạng phòng khác nhau. Elisa Hotel khá phù hợp với những ai đi theo cặp hoặc theo nhóm. Khách sạn nằm khá gần trung tâm nên bạn sẽ khá thuận tiện khi di chuyển đến các địa điểm tham quan hay các địa điểm ăn uống nổi tiếng.


khách sạn Gia Lai
Khách sạn Elisa - Khách sạn Gia Lai gần trung tâm

2. Khách sạn Ngọc Sê

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

  • Giá tham khảo: từ 300.000đ/đêm

Là một trong các khách sạn Gia Lai được nhiều du khách quan tâm và thuê phòng, điều đó cho thấy dịch vụ chăm sóc nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên khiến bạn rất hài lòng. Đặc biệt có quán cà phê được thiết kế hết sức ấn tượng, tạo không gian cho bạn thư giãn bên ly cà phê Tây Nguyên đậm thơm, cùng tán gẫu chém gió với chúng bạn hay có phòng bi-a để bạn thỏa mãn với hoạt động giải trí vui vẻ này. Không chỉ có dịch vụ phòng vô cùng tốt mà khi thuê phòng ở vị trí trung tâm, bạn cũng dễ dàng di chuyển hơn đấy.


khách sạn Gia Lai
Khách sạn Ngọc Sê

3. Elegant Hotel - khách sạn Gia Lai đạt tiêu chuẩn 2 sao

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

  • Giá chỉ từ 400.000đ/đêm

Khách sạn Elegant Pleiku là một trong những khách sạn Gia Lai đạt tiêu chuẩn 2 sao, tọa lạc ở vị trí không thể thuận lợi hơn, chỉ cách sân bay Pleiku có 5km, cách công viên Lý Tự Trọng chỉ 10 phút đi bộ hay công viên Diên Hồng cách 3km. Chỉ nhìn bên ngoài bạn cũng đã thấy sự sang trọng và tiện nghi toát ra từ nơi đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng kể là lúc nữa đêm hay rạng sáng, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi mà không lo về những dịch vụ của khách sạn. Ngoài ra ở đây cũng có dịch vụ cho thuê xe, giặt là, hướng dẫn tham quan du lịch,… thuận tiện cho du khách.


khách sạn Gia Lai
Elegant Hotel - khách sạn Gia Lai đạt tiêu chuẩn 2 sao

4. Khách sạn Boston - khách sạn Gia Lai được ưa chuộng

  • Địa chỉ: 212 Sư Vạn Hạnh, Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

  • Giá tham khảo: từ 1.000.000đ/đêm

Với kiến trúc hiện đại và trang nhã, Boston Hotel là trong những khách sạn Gia Lai được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Pleiku, cách Sân vận động Pleiku chưa đến 1 km, Boston Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Đặc biệt, khách sạn có một quầy bar để bạn có thể nhâm nhi và chill vào buổi tối.


Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Khách nghỉ tại Boston Hotel có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn. Khách sạn Boston cung cấp chỗ nghỉ đạt chuẩn 3 sao với bể bơi ngoài trời và sân thượng khá thích thú.


khách sạn Gia Lai
Khách sạn Boston - khách sạn Gia Lai được ưa chuộng

5. Le Center Hotel

  • Địa chỉ: 22 Lê Lai, Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

  • Giá tham khảo: 550.000đ/đêm

Là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng không những ở ngay trung tâm mà còn rất gần với các điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Gia Lai và đến sân bay cũng nhanh chóng. Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ phòng với wifi miễn phí, phòng tắm sạch đẹp với đầy đủ tiện nghi, chỗ để xe miễn phí trong khuôn viên của khách sạn rất rộng rãi,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi chọn Khách sạn Công Đoàn là nơi nghỉ chân.


khách sạn Gia Lai
Le Center Hotel

6. Khách sạn Mekong Gia Lai

  • Địa chỉ: 102/2 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

  • Giá tham khảo: từ 650.000đ/đêm

Nằm ngay trên tuyến đường giao thông chính của trung tâm thành phố Pleiku, không chỉ dễ dàng trong mua sắm, đi lại mà bạn còn đến được các địa điểm du lịch rất dễ dàng nữa đấy. Mekong Gia Lai Hotel là cái tên khá được các du khách yêu thích. Khách sạn có 3 loại phòng: Deluxe 2 giường đơn, deluxe 3 người, và phòng gia đình. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.


Mekong Gia Lai Hotel cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ.


khách sạn Gia Lai
Khách sạn Mekong Gia Lai

7. Khách sạn Gia Lai sang trọng - LA MIA Lakeview Hotel

  • Địa chỉ: LÔ 25A-3 và, 4, Nguyễn Lương Bằng, P. Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Gia Lai

  • Giá tham khảo: từ 600.000đ/đêm

Tọa lạc giữa khu trung tâm kinh doanh, mua sắm, thương mại, giải trí sầm uất nhất thành phố Pleiku, cách Quảng Trường Đại Đoàn Kết 1km, vị trí di chuyển thuận lợi ngay gần QL14, QL19 tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên, di chuyển đến sân bay Pleiku chưa tới 4 km, dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng.


Với chất lượng đạt tiêu chuẩn 2 sao, La Mia Hotel mang dáng vẻ sang trọng, hiện đại, 1 nét đẹp thanh nhã, hài hòa, không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi mà còn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời. Khách sạn được thiết kế gồm 6 tầng và 26 phòng với các loại nội thất cao cấp sang trọng. Hầu hết tất cả các phòng nghĩ đều có cửa số mở thoáng nhìn ra không gian bên ngoài thành phố. Ngoài ra khách sạn còn lựa chọn thiết kế độc đáo cho phòng VIP, Family Suite, Apartment với diện tích lên đến 55 m2.


Các phòng đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại. Khách sạn còn có phòng tập thể thao, quầy lưu niệm cũng như các dịch vụ xe đưa đón.


khách sạn Gia Lai
LA MIA Lakeview Hotel

8. Khách sạn Gia Lai hiện đại - Minh Manh Hotel 2

  • Địa chỉ: 145 Nguyễn Chí Thanh, Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

  • Giá tham khảo: từ 400.000đ/đêm

Minh Manh Hotel 2 được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với những trang thiết bị tân tiến, không những thế tiện nghi cũng được cung cấp đầy đủ như tivi LCD kết nối truyền hình vệ tinh hay wifi, Internet miễn phí. Với vị trí ở trung tâm thành phố, cách sân bay Pleiku 15 phút đi xe, gần các địa điểm như Biển Hồ, Đồng Xanh,… nên bạn có thể thoải mái đi lại. Quầy lễ tân phục vụ 24h nên bạn thắc mắc hay có bất kỳ vấn đề nào đều có thể được tư vấn, hỗ trợ. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp cho bạn thư thái như ở trong chính căn nhà của mình.


khách sạn Gia Lai
Khách sạn Gia Lai hiện đại - Minh Manh Hotel 2

9. Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

  • Địa chỉ: 1 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

  • Giá tham khảo: từ 900.000đ/đêm

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Pleiku, đây là khách sạn duy nhất đạt tiêu chuẩn 4 sao trong số những khách sạn của tỉnh Gia Lai, từ đây bạn có thể đến khu du lịch Đồng Xanh chưa đến 10 phút đi xe và cách sân bay chừng 8km với 10 phút đi taxi. Với 117 phòng ngủ gồm 3 loại phòng là Deluxe, Suite, Superior, tổng thể lối kiến trúc theo phong cách châu Âu rất độc đáo.


Tất cả các phòng đều có thiết bị hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, có những phòng có view tuyệt đẹp nhìn ra núi hay thung lũng. Bạn cũng được miễn phí trà, cà phê, nước suối, wifi trong phòng, TV được kết nối 31 kênh trong và ngoài nước. Ngoài ra có 2 nhà hàng ở đây phục vụ những món châu Á, châu Âu cho bạn tha hồ lựa chọn, thưởng thức một tách cà phê đậm chất Tây Nguyên tại Coffee Bar ở tầng 12 cùng rất nhiều những dịch vụ đi kèm khác đang chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm đó.


khách sạn Gia Lai
Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

10. Khách sạn Queen Gia Lai

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

  • Giá tham khảo: từ 500.000đ/đêm

Queen Hotel là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn ở gần trung tâm, chỉ cách Sân bay Pleiku khoảng 7km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan khác tại tỉnh Gia Lai. Mỗi phòng đều lát sàn gạch mát rượi, sạch sẽ với phòng tắm riêng có vòi hoa sen, nước nóng thư giãn và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đặc biệt bạn có thể nhờ lễ tân ở sảnh để hỗ trợ dịch vụ để hành lý, giặt là hoặc đặt vé. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức bữa sáng cùng tách cà phê nóng, thơm ngon ở quán cà phê nhỏ bên dưới khách sạn để chào đón một ngày mới với nhiều trải nghiệm mới.


khách sạn Gia Lai
Khách sạn Queen Gia Lai

Trên đây là top 10 khách sạn Gia Lai hiện đại, được ưa chuộng 2023. Hy vọng với những gợi ý của Egg Ventures sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt cho chuyến du lịch Gia Lai. Chúc các bạn có chuyến du lịch Gia Lai tuyệt vời.


Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

14 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page