top of page
nathytranofficial

Top 5 khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương

Đã cập nhật: 30 thg 6, 2023

Đà Lạt được biết đến là thành phố của ngàn hoa, của những khung cảnh cực đẹp và rất nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng. Người ta nói rằng, đến Đà Lạt, giấc ngủ ở đây cũng trở nên khác lạ, nhẹ nhàng và an tĩnh hơn. Đó sẽ chính là những điều mà bạn có thể được trải nghiệm ở ngay top 5 khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương view đẹp, giá rẻ mà Egg Ventures mang đến qua bài viết sau đây.


1. Phố Núi Hotel - khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương


  • Địa chỉ: Số 46 đường Nguyễn Chí Thanh, P1, TP Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 778 899


Phố Núi Hotel chỉ cách Hồ Xuân Hương 0,2km, cách chợ đêm 0,1km và quảng trường 1,1km. Lưu trú ở đây, bạn sẽ rất dễ dàng để di chuyển đến những điểm du lịch cực Hot ở Đà Lạt hiện nay.

Phố Núi Hotel đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao với thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút kiến trúc Phương Tây. Khách sạn có tất cả 33 phòng đầy đủ nội thất tiện nghi và hiện đại. Mỗi căn phòng ở đây đều có cửa sổ hướng phố đồng thời những căn phòng sang trọng sẽ có view nhìn ra Hồ Xuân Hương thơ mộng, hút mắt.


2. Carita Hotel – Khách sạn đẹp gần Hồ Xuân Hương


  • Địa chỉ: Số 83 đường 3/2, P1, TP Đà Lạt

  • Số điện thoại: 0263 2460 555


Carita Hotel là khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương khiến hầu hết du khách đều muốn quay lại vào những lần sau đó. Khách sạn nằm ngay gần Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt, rất tiện để đi lại.

Ấn tượng đầu tiên mà Carita mang đến cho du khách đó chính là thái độ thân thiện, hiền hòa của anh chị chủ khách sạn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sảnh đẹp mắt và có cả hoa tươi, trái cây, trà và mứt để du khách có thể thưởng thức trong thời gian chờ đợi check in hay check Out. Mỗi căn phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng, rất sạch sẽ và thơm. Phòng có view hướng ra Hồ Xuân Hương đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lưu trú lý tưởng cho bạn mỗi khi đến Đà Lạt đấy.


carita-hotel-khach-san-dep-gan-ho-xuan-huong
Carita Hotel – Khách sạn đẹp gần Hồ Xuân Hương

3. Khách sạn 3 sao gần Hồ Xuân Hương Roy Dalat


  • Địa chỉ: Số 10A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P1, TP Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 636 677


Roy Dalat nằm ngay trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cách Hồ Xuân Hương chỉ 0,3km. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao cao cấp, được rất nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu mang nét cổ kính nhưng xen lẫn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Hiện nay, Roy Dalat mang đến 48 phòng nghỉ đa dạng và đầy đủ tiện nghi cho du khách lưu trú.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp cùng các dịch vụ phòng chất lượng. Chắc chắn rằng, ở Roy Dalat sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời khi lưu trú, đặc biệt là việc được ngắm Hồ Xuân Hương thơ mộng mỗi ngày.

khach-san-3-sao-gan-ho-xuan-huong-roy-dalat
Khách sạn 3 sao gần Hồ Xuân Hương Roy Dalat

4. Khách sạn Marguerite Đà Lạt


  • Địa chỉ: Số 30-32 Nguyễn Chí Thanh, P1, TP Đà Lạt

  • Số điện thoại: 0263 3822 758


Marguerite là khách sạn 4 sao gần Hồ Xuân Hương Đà Lạt, chỉ cách hồ 0,3km. Với vị trí thuận lợi này, bạn có thể dễ dàng vui chơi, dạo quanh Hồ Xuân Hương vào bất cứ lúc nào bạn muốn trong suốt thời gian lưu trú của mình.


Marguerite sở hữu phong cách thiết kế cổ điển. Mỗi phòng nghỉ trong khách sạn được thiết kế một cách trang nhã và ấm áp, giúp du khách lưu trú luôn có được cảm giác thoải mái và gần gũi như ở chính nhà mình. Ngoài các trang thiết bị nội thất tiện nghi, Marguerite còn có nhiều dịch vụ khác dành cho du khách như đặt vé, cho thuê xe máy, tour du lịch và cả dịch vụ giặt ủi.


khach-san-marguerite-da-lat-khach-san-da-lat-gan-ho-xuan-huong
Khách sạn Marguerite Đà Lạt - khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương

5. Du Parc - khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương


  • Địa chỉ: 15 Trần Phú, P3, Tp Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633 825 777


Du Parc nằm trên cung đường Trần Phú, là một trong những con đường nổi tiếng gần Hồ Xuân Hương, cách Hồ chỉ 0,4km. Nơi đây cũng cách chợ Đà Lạt chỉ 0,6km và cách nhà thờ Đà Lạt nổi tiếng 0,1km.

Là một khách sạn ở trung tâm Đà Lạt, Du Parc với 140 phòng nghỉ hiện đại được trang bị các trang thiết bị nội thất tiện nghi có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khi lưu trú. Đồng thời, khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương này cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với không gian sang trọng được trang trí và thiết kế một cách tối giản theo phong cách kiến trúc Châu Âu.


Với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Du Parc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thoải mái và vui vẻ ở đây.


du-parc-khach-san-da-lat-gan-ho-xuan-huong
Du Parc - khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương

Trên đây là top 5 khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân HươngEgg Ventures vừa bật mí cho bạn. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của mình, đừng quên note ngay vị trí những khách sạn cao cấp, giá phải chăng này để có một chuyến đi đầy trải nghiệm vui vẻ và trọn vẹn nhé.


Sưu tầm & Tổng hợp

12 lượt xem0 bình luận

ความคิดเห็น


bottom of page