top of page
nathytranofficial

Top 5 khách sạn 3 sao Phan Thiết view đẹp, giá tốt

Bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi nghỉ dưỡng như thế nào khi đi du lịch Phan Thiết? Bạn đang muốn tìm một khách sạn giá cả phù hợp, không gian nghỉ dưỡng thoải mái, dịch vụ tốt? Dưới đây là những khách sạn 3 sao tại Phan Thiết mà Egg Ventures tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo để có một chuyến đi du lịch tuyệt vời nhé.


1.Tiffany Hotel & Restaurant


  • Địa chỉ: D3 79-80, Khu đô thị Phố Biển, phường Phú Thủy, Phan Thiết.

  • Giá phòng: 800.000 - 1.100.000 VNĐ/ đêm


Tiffany Hotel & Restaurant là một trong những khách sạn 3 sao Phan Thiết được nhiều du khách ghé thăm. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang lại cho du khách trải nghiệm tốt nhất. Ở Tiffany Hotel & Restaurants sẽ có 2 loại phòng nghỉ đó là phòng deluxe 2 giường đơn và phòng giường đôi, rất phù hợp cho cặp bạn thân hoặc gia đình đến nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng tại khách sạn đều có view hướng biển và đầy đủ tiện nghi. Tiffany Hotel & Restaurant còn có dịch vụ xe đưa đón sân bay và có bãi đổ xe miễn phí. Chưa hết, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng tại nhà hàn Hoa Tử Vi của khách sạn. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết nên sẽ thuận tiện trong việc tham quan khám phá các địa điểm nổi tiếng như Làng chài Mũi Né, tháp Chăm Poh Sah Inư, Mũi Kê Gà,v..v… Hầu hết, du khách đến đây nghỉ ngơi đều có những lời khen vì sự tận tình, chu đáo của nhân viên khách sạn.


2. Orchid Boutique Beach Resort


  • Địa chỉ : Thôn Tiến Bình, Xã Tiến Thành, Phan Thiết,

  • Giá phòng: tù 1.300.000 - 2.400.000 VNĐ/ đêm


Nằm ở vị trí gần các bãi biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết, Orchid Boutique Beach Resort là sự lựa chọn hàng đầu cho các du khách khi đến Phan Thiết nghỉ dưỡng. Với lối kiến trúc Á Đông, Orchid Boutique Beach Resort mang lại cảm giác sang trọng pha một chút cổ điển. Hiện tại Orchid Boutique Beach Resort có 2 loại phòng là Deluxe và Bungalow, đối với phòng Bungalow sẽ có các phòng như bungalow nhìn ra biển, bungalow nhìn ra vườn và bungalow gia đình, phù hợp với các nhóm gia đình, nhóm bạn thân. Tất cả các phòng của resort đều có đầy đủ tiện nghi và wifi miễn phí. Ngoài ra, Orchid Boutique Beach Resort còn có các dịch vụ khác như bàn bida, hồ bơi hay massage tại spa của resort. Xung quanh nơi nghỉ dưỡng sẽ có các nhà hàng phục vụ các món đặc sản của địa phương.


khách sạn 3 sao Phan Thiết
Nguồn: Internet

3. Nắng Hòn Rơm Resort


  • Địa chỉ: Khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, Phan Thiết.

  • Giá phòng : khoảng 800.000 VNĐ/ đêm - 3.000.000 VNĐ/ đêm


Nếu bạn muốn được tận hưởng bầu không khí vào buổi sớm mai, được nghe sóng đánh rì rào và ngửi được mùi hương của biển thì không nên bỏ qua Nắng Hòn Rơm Resort đâu nhé. Mang trong mình vẻ đẹp dân dã của miền Nam Trung Bộ Việt Nam, Nắng Hòn Rơm Resort đã để lại trong lòng du khách một cảm giác thoải mái, thanh bình. Resort có 3 loại phòng là Superior giường đôi, phòng bốn người và phòng 4 người tiêu chuẩn, các phòng đều được trang bị đủ tiện nghi, wifi miễn phí. Từ resort đi khoảng 1km là đến bãi biển, bạn còn có thể ghé thăm Cồn Cát Đỏ trong Suối Tiên hoặc ghé thăm chợ địa phương cách đó 6km. Ngoài ra, resort có các dịch vụ như quán bar, nhà hàng, thể thao dưới nước,v..v..


khách sạn 3 sao Phan Thiết
Nguồn: Internet

4. Serenity by the Sea - khách sạn 3 sao Phan Thiết chất lượng


  • Địa điểm: 88 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Phan Thiết

  • Giá phòng: 1.125.000 VNĐ/ đêm - 1.700.000 VNĐ/ đêm


Nhẹ nhàng như chính cái tên của mình, Serenity by the Sea thu hút du khách bởi phong cách Châu Âu. Thử tưởng tượng xem, sáng thức dậy trên một chiếc giường cổ điển, được thấy được bờ biển buổi sáng thì thật tuyệt. Tại đây sẽ có các loại phòng như Deluxe, Superior 2, phòng 4 người và phòng giường cổ điển 3 người. Cũng như các khách sạn khác, tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi. Khi đặt phòng tại Serenity by the Sea, bạn sẽ được phục vụ bữa sáng theo kiểu Anh và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như lướt ván buồm, câu cá hoặc đi xe đạp. Resort còn cách trung tâm lặn biển Jibe Bar khoảng 5 phút đi bộ và trung tâm lướt ván diều Việt Nam khoảng 500m. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao về độ thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.


khách sạn 3 sao Phan Thiết
Nguồn: Internet

5. Ananda Resort


  • Địa chỉ: 148 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Mũi Né, Phan Thiết.

  • Giá phòng: khoảng 1.300.000 VNĐ/ đêm


Ananda resort được sửa chữa và bắt đầu hoạt động lại vào năm 2013, là một trong những resort hoạt động lâu nhất ở Phan Thiết. Ananda resort thiết kế theo kiểu Bali pha một chút Việt Nam nên được du khách cả trong và ngoài nước yêu thích. Khuôn viên được phủ bởi màu xanh của thiên nhiên, hệ thống phòng bungalow đầy đủ tiện nghi và hồ bơi vô cực ngoài trời. Resort có bãi biển riêng biệt thuận tiện cho các hoạt động vui chơi ngoài biển, ngoài biển. Khi đặt phòng tại đây bạn sẽ được phục vụ bữa sáng tại phòng, trải nghiệm các dịch vụ như massage tại hồ bơi, thưởng thức các món ăn tại nhà hàng, dịch vụ giữ hành lí, giặt ủi và đặt vé. Vị trí của Ananda resort nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như là bãi đá Ông Địa, làng Chài Mũi Né, Cồn Cát Trắng,v…v..


khách sạn 3 sao Phan Thiết
Nguồn: Internet

Trên đây là top 5 khách sạn 3 sao Phan Thiết có chất lượng dịch vụ tốt mà Egg Ventures đã tổng hợp, hy vọng bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và thú vị. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.


Sưu tầm & Tổng hợp

12 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page