top of page
nathytranofficial

Top 10 homestay Đà Nẵng đẹp, giá tốt, chất lượng cho chuyến du lịch tự túc

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch đang được các khách du lịch trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Nếu bạn đang có dự định du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới, nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm lưu trú. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Egg Ventures để có thể chọn được homestay Đà Nẵng vừa ý nhé!


1. 1986 Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 201 Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Địa chỉ đầu tiên mà Egg Ventures muốn giới thiệu tới các bạn chính là Homestay Đà Nẵng 1986. Với ưu điểm vừa là nơi lưu trú vừa là cửa hàng cafe, chắc chắn 1986 sẽ không làm khách dừng chân phải thất vọng. Quang cảnh thoáng mát với phong cách hoài niệm của những năm 1986 là điểm nhấn phù hợp cho những tâm yêu thích sự hoài cổ.


Được đánh giá là một trong những địa điểm lưu trú được yêu thích nhất. Với vị thế đẹp ngay gần cầu Trần Thị Lý cùng tầm nhìn ra con sông Hàn xinh đẹp. Do đó, từ trên tầng thượng của homestay du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.


Một lợi thế tiếp theo của 1986 chính là phòng ngủ đa dạng. Du khách có thể thoải mái lựa chọn theo những tiêu chí riêng của bản thân. Những loại phòng được phục vụ tại đây là:

Phòng đơn: Bao gồm 4 phòng với tiêu chuẩn 3 sao, rất thích hợp cho 2 người.. Ngoài ra, homestay ở Đà Nẵng này chia phòng đơn ra làm 3 loại phòng như sau: phòng đơn view sông hàn, phòng đơn ocean, phòng đơn có ban công, phòng tập thể.


Phòng dorm tại 1986 là loại phòng tập thể thường có 07 giường hoặc 09 giường một phòng. Thích hợp cho du khách đi theo đoàn, gia đình hoặc nhóm bạn. Sức chứa tối đa của phòng dorm là 16 người với giá 1 người chỉ từ 89k/đêm.


2. Loving homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 41 an cư 7, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Nếu bạn đến Đà Nẵng du lịch cùng người yêu hay bạn đang muốn hưởng tuần trăng mật thì Loving homestay là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm gần trung tâm thành phố, gần các địa điểm vui chơi, nhà hàng tại Đà Nẵng, Loving sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Căn hộ có bếp máy giặt đầy đủ, phòng có ban công/cửa sổ thoáng mát. Điều đặc biệt là có sân thượng làm tiệc nướng BBQ. Diện tích phòng của Loving là 30 m2 – có sức chứa 2-4 người.

Loving còn có sopha bed có thể lật ra thành giường vừa tiết kiệm diện tích nhưng không kém phần tiện lợi. Khu vực này rất yên tĩnh, phù hợp với gia đình hay những cặp uyên ương thích không gian tiện nghi.


Loving Homestay gần biển Phạm Văn Đồng. Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng đẹp nhất Đà Nẵng.

Chỉ trong vòng 7 phút đi bộ là bạn có thể hòa mình vào làn nước xanh mát của Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng.


Loving Homestay có 3 loại phòng: Phòng có căn hộ có ban công, phòng căn hộ có cửa sổ, phòng căn hộ nhỏ. Mức giá trung bình từ: 300k – 500k/người/đêm. Căn hộ có tầm nhìn ra cảnh núi non, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng cùng tủ lạnh cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh và dép đi trong phòng. Một số căn có ban công và/hoặc sân hiên nhìn ra quang cảnh khu vườn/thành phố.


3. White villa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 76 Lê Quang Đạo, Mỹ An , Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Là thành phố biển xinh đẹp của tỉnh miền Trung đầy nắng và gió, Đà Nẵng là một trong bốn thành phố đáng sống nhất Việt Nam bởi môi trường trong lành, ít ô nhiễm và có nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn. Không có chuyến thăm Đà Nẵng nào là trọn vẹn nếu không ghé thăm Ngũ Hàn Sơn, nơi có một số biệt thự cho thuê đẹp nhất, là nơi lý tưởng để thư giãn và thoát khỏi cuộc sống hối hả và nhộn nhịp hàng ngày. White Villa là một trong những biệt thự cho thuê nổi tiếng tại đây. Căn biệt thự cho thuê 6 phòng ngủ với gam màu trắng chủ đạo mang đến cho du khách sự bình yên và thư thái.


White Villa có vị trí rất thuận tiện để di chuyển đến những địa điểm tham quan khác. Villa nằm cách biển: 3-5 phút đi bộ, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 6,4km, cách cầu Rồng 3,7km.


White Villa có 2 loại căn hộ phòng ngủ: Căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.

  • Đối với căn hộ 1 phòng ngủ: Phòng ngủ sẽ tách riêng với bếp và máy giặt ở trong phòng. Điều này sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho du khách. Bên cạng đó, căn hộ này nằm trong khu phố tây nên đi đâu cũng tiện. Với diện tích này thì phòng ở được 2-4 người. Giá dao động từ 350- 600k/ đêm.

  • Đối với căn hộ 2 phòng ngủ: Căn hộ có 2 phòng ngủ, 2 toilet, máy giặt riêng, bếp cũng được trang bị đầy đủ. Phòng ở được 2- 4 người. Giá giao động từ 400- 800k/ đêm.

4. Joey Hotel and Apartment

  • Địa chỉ cụ thể: 30/4 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Giá của căn hộ 1 giường ngủ giao động từ: 300-400k/đêm.

  • Giá của căn hộ 2 giường ngủ giao động: 400-600k/đêm.

Joey là một trong những cái tên không mấy xa lạ đối với du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng. Căn hộ được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như: tủ lạnh, giặt ủi, điều hòa, bếp, wifi, điều này có thể giúp đảm bảo du khách khi đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.


Joey Hotel and Apartment tọa lạc tại quận Sơn Trà, gần các khu du lịch khác như:

  • Cách Bãi biển Mỹ Khê khoảng 7 phút đi bộ

  • Cách Cầu Rồng 8 phút lái xe

  • Cách làng đó non nước Ngũ Hành Sơn 26 phút lái xe, nơi có các hang đá, và làng nghề truyền thống điêu khắc đá lâu đời tại Đà Nẵng. Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm tượng đá, bạn có thể tham khảo cơ sở điêu khắc Tượng Đá Đức Toàn Đà Nẵng, một trong số những cơ sở điêu khắc tượng đá uy tín.

  • Cách Sân bay Đà Nẵng (DAD-Sân bay Quốc tế Đà Nẵng) 19 phút lái xe, khoảng 5,6 km

  • Cách Ga Đà Nẵng 14 phút lái xe, khoảng 4,3 km

Căn hộ có bếp riêng, có cửa sổ và cây xanh nhiều rất thoáng mát. Rất thích hợp khi đi với gia đình. Địa điểm của căn hộ sát biển mỹ khuê. Đặc biệt, nơi đây có máy giặt miễn phí. Xung quanh khu hà bổng hàng quán rất nhiều và tiện lợi.


5. Gạo House Homestay

  • Địa chỉ: 106/5 Lê Đình Lý, Khuê Trung, Thanh Khuê, Đà Nẵng

Được tọa lạc tại quận Thanh Khê, Gạo House Homestay Đà Nẵng gần sân bay có địa điểm khá thuận lợi cho du khách cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí trong lòng thành phố Đà Nẵng. Chỉ cách cầu Rồng 1km, biển Phạm Văn Đồng 500m, Gạo là lựa chọn đúng đắn, khi bạn mong muốn tìm kiếm một chiếc homestay vừa yên tĩnh, ấm cúng, không quá xô bồ như trung tâm thành phố nhưng lại có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển.


Gạo House còn chiều lòng du khách bởi thiết kế đơn giản, với 2 tông màu chủ đạo: sắc nâu của toàn bộ nội thất của căn hộ được khắc tạc bằng gỗ, màu trắng tinh khôi của nền tường hiện đại,…tất cả hòa quyện tạo nên sự ấm cúng, thân thuộc như chính cái tên “Gạo” mà homestay sở hữu. Nhắc đến nội thất của Gạo House là không thể thiếu sự xuất hiện của gần chục cây xanh nhỏ, được sắp xếp khéo léo, đan xen khắp nhà, khiến không gian nơi đây hòa nhập với thiên nhiên, mang lại cảm giác thoáng đãng, mát lành cho du khách.


Gạo House gồm có 3 tầng với 4 phòng ngủ; mỗi phòng ngủ được chuẩn bị “chăn ga gối nệm” ấm cúng, với diện tích tầm 11m2, thích hợp cho các gia đình có sức chứa từ 8 – 10 thành viên. Trong mỗi phòng ngủ, chủ nhà sẽ trang bị bàn trang điểm, ghế làm việc, chăn vải lụa mềm mịn, gương lớn, đèn ngủ dạng mờ…giúp bạn có được một giấc ngủ an lành sau chuyến đi dài tốn nhiều năng lượng.


Như bao homestay đạt chuẩn 3 sao khác, Homestay cũng cung cấp đầy đủ tiện nghi thiết yếu như TV màn ảnh lớn, wifi tốc độ nhanh, nhà xe khô thoáng, lò vi sóng,… phục vụ cho mọi nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng, giải trí của du khách. Đến đây, nhiều nhà lữ hành ngoại quốc còn cơ hội khám phá văn hóa địa phương cùng chi phí ưu đãi thông qua sự kết nối trực tiếp với người bản địa – chính là người chủ nhà thân thiện với phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.


Đặc biệt, hiểu được tâm lý khách hàng, luôn mong muốn có được một không gian chung cho cả gia đình để trò chuyện, tâm tình thì Gạo House Homestay đã khéo léo thiết kế không gian phòng khách siêu thoáng đãng, có ghế sofa dài, tạo cơ hội cho một cuộc sum vầy ý nghĩa. Không những thế, vào ban đêm, gia đình bạn có thể sử dụng sân thượng để tổ chức BBQ, hay đơn giản nếm một chén trà và tận hưởng khí trời Đà Năng về đêm.


6. Memory Hostel – View Đẹp

  • Địa chỉ: 202 Hồ Nghinh, Đà Nẵng

Memory, một homestay Đà Nẵng ngay gần trung tâm vô cùng thuận tiện mà bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn sở hữu một căn phòng. Với phong cách độc đáo được lát bằng các loại gạch nung kết hợp vật liệu trang trí lấy cảm hứng từ cuộc sống của đồng bào dân tộc trên dải đất miền Trung tạo nên nét riêng biệt cho nơi lưu trú này. Mặc dù tọa lạc nơi nhộn nhịp nhưng Memory vẫn luôn là lựa chọn mang tới không khí bình yên cho mọi người.

Gạch họa tiết độc đáo tại Memory Hostel


Với nét phong cách mang âm hưởng văn hóa truyền thống, Memory là một homestay Đà Nẵng gần cầu Rồng nhưng không chạy theo sự nhộn nhịp của vị trí trung tâm. Mà luôn giữ cho mình nét riêng biệt. Bên cạnh đó, tại vị trí này du khách sẽ có được lợi thế ngắm nhìn chiếc cầu tuyệt đẹp bên cạnh con sông Hàn nên thơ.


Giá phòng của Memory Hostel từ khoảng 400k/người/đêm là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn phòng siêu xinh với đầy đủ tiện nghi.


7. Rose Garden Homestay Đà Nẵng gần cầu Rồng

  • Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Rose Garden là cái tên xinh đẹp tiếp theo trong danh sách top những địa điểm lưu trú ấn tượng tại thành phố Đà Nẵng. Nơi đây đặc biệt dành cho những người yêu thích hoa, yêu thiên nhiên. Phong cách trang nhã kết hợp giữa sắc trắng xanh và ghi làm không gian trở nên vô cùng trong trẻo và cuốn hút.


Khi lưu trú tại Rose Garden Homestay Đà Nẵng, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để tới bãi biển đẹp mang tên Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng.


Cũng như các nơi ở khác tại đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản cho khách du lịch Đà Nẵng lựa chọn. Và các loại phòng nghỉ đang hoạt động tại Rose Garden là:

  • Phòng gia đình: 550k/đêm.

  • Phòng Couple lớn: 420k/đêm.

  • Phòng căn hộ full nội thất (Studio Room): 650k/đêm.

  • Phòng Couple (Couple Room):350k/đêm.

  • Phòng giường tầng: 120k/đêm.

8. Cô Thương Homestay đẹp gần biển Mỹ Khê

  • Địa chỉ: 03 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cô Thương, địa chỉ homestay Đà Nẵng gần biển là địa chỉ tiếp theo dành cho những tín đồ yêu thiên nhiên. Với vẻ bề ngoài giản dị và mộc mạc tưởng chừng như không ghi được bất kỳ dấu ấn nếu chỉ vô tình ghé qua. Đi sâu vào bên trong nhà nghỉ, bạn sẽ bị Cô Thương hút hồn ngay lập tức với phong cách vô cùng Bohemian. Những con người yêu thích cái chất du mục chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này.


Không gian được trang hoàng với ánh sáng vàng lung linh huyền ảo tô đậm thêm cho chất Bohemian của homestay ở Đà Nẵng. Ngoài ra với vị trí địa lý ngay gần biển Mỹ Khê giúp địa điểm lưu trú Cô Thương lại càng được yêu thích hơn. Bên cạnh đó, tại Cô Thương du khách cũng có thể thuận lợi di chuyển tới những địa điểm khác.


Cô Thương phục vụ phòng đơn 1 giường, phòng đôi 2 người, phòng gia đình 2 giường hay nguyên căn với 5-6 phòng ngủ cho các đại gia đình nếu có yêu cầu. Giá được phân chia cụ thể như sau:

  • Phòng đôi 2 người từ 300k/đêm.

  • Phòng gia đình từ 400k/đêm.


9. Brothers Homestay Đà Nẵng Gần Biển

  • Địa chỉ: 44 An Thượng 17, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điểm lưu trú tiếp theo được lựa chọn ghi tên vào danh sách chính là Brothers, một trong những homestay Đà Nẵng gần biển đẹp nhất. Với phong cách hiện đại pha cổ điển Brothers tạo cho bạn một sức hút mới lạ tô điểm thêm bằng chất du mục đầy sự hoang dã. Nhà nghỉ rất biết chiều lòng khách du lịch đặc biệt là những con người thích chụp ảnh. Ở bất kỳ góc nào tại Brothers bạn cũng sẽ có được cho bản thân một bức hình xinh xắn.

Brothers Homestay với màu sắc xanh chủ đạo


Tọa lạc tại khu phố tây An Thượng, Brothers giúp bạn cảm nhận rõ nét hương vị châu Âu tới từ phong cách và cả con người sống tại nơi đây. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là có thể ngắm nhìn ngây vẻ đẹp của Mỹ Khê.

Homestay cung cấp đa dạng các loại chỗ ở như sau:

  • Phòng giường đôi lớn: 300k/đêm.

  • Phòng 2 giường đơn

  • Phòng giường đôi với ban công thoáng mát.

  • Phòng dorm 4 người: khoảng 100k/người.

  • Studio với giường King size: 350k/đêm.

Ngoài ra, Brothers homestay Đà Nẵng có bếp luôn sẵn sàng để phục cho các bạn những bữa ăn ngon.


10. Dreamy House Boutique Hostel

  • Địa chỉ: k30/3 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Để nói về Dreamy House Boutique đây không chỉ là địa chỉ gần biển mà còn nổi tiếng là homestay Đà Nẵng giá rẻ cho 2 người. Với phong cách trẻ trung, năng động, mỗi căn phòng được decor theo những style khác nhau mang đến cho du khách trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, phù hợp với những bạn yêu thích phong cách tropical và vintage style.


Với vị trí này, bạn chỉ phải mất khoảng 5 phút để đi từ Dreamy tới biển. Ngoài ra, Dreamy chỉ cách cầu Rồng khoảng 10 phút đi xe máy. Với địa điểm tọa lạc không phải là quá xuất sắc, nhưng bù lại chất lượng dịch vụ tại đây thì sẽ không làm bạn thất vọng.

Trên đây là top 10 homestay Đà Nẵng đẹp, giá tốt, chất lượng cho chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại thành phố biển đáng sống này nhé!


Hãy theo dõi chuyên mục Homestay của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin về các điểm lưu trú xịn xò, view đẹp nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

39 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page