top of page
nathytranofficial

Gợi ý top 5 nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh ở Đà Nẵng lãng mạn

Đã cập nhật: 6 thg 6, 2023

Thời tiết đang dần trở nên lạnh hơn, Giáng sinh và năm mới đang cận kề đến. Bạn đã có ý tưởng gì cho những cuộc họp mặt cuối năm chưa? Lễ Giáng sinh chính là dịp bạn có thể cùng gia đinh quây quần bên nhau, dành cho nhau những lời chúc an lành và cùng nhau ăn tối bên bàn tiệc ấm cúng, hạnh phúc. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại thành phố Đà Nẵng và có kế hoạch tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh bên cạnh những người thân yêu thì hãy đọc hết bài viết này, để có thể lựa chọn được nhà hàng tổ chức tiệc Giáng sinh ở Đà Nẵng phù hợp với tiêu chí của bạn. Hãy cùng Egg Ventures khám phá top 5 nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh ở Đà Nẵng sau đây nhé!


1. Anchor Wine Boutique & Restaurant - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

  • Địa chỉ: 143A Lê Lợi, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

  • Giá thành: 200.000 đồng - 400.000 đồng/ người.


Được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức Giáng sinh nổi tiếng nhất Đà Nẵng, Anchor Wine Boutique & Restaurant với lối thiết kế cổ điển phương Tây pha thêm một chút hiện đại, đã thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm. Tại nhà hàng có nhiều loại phòng riêng có sức chứa lớn và được bố trí các dàn âm thanh hiện đại nên khi đến đây dự tiệc, thực khách còn có thể cùng nhau chơi các trò chơi tập thể hoặc ca hát cho nhau nghe. Các phòng đều được bày trí tinh tế, cẩn thận tạo cảm giác sang trọng cho bữa tiệc. Ngoài thực đơn món Âu, nhà hàng còn có cả thực đơn đồ nướng để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng khi đặt tiệc tại đây.


anchor-wine-boutique-restaurant-nha-hang-to-chuc-tiec-giang-sinh
Anchor Wine Boutique & Restaurant - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

2. Senriver Hotel Đà Nẵng - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

  • Địa chỉ: Sky Bar tầng 20 của Senriver Hotel - 238 Bạch Đằng, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

  • Giá thành: ~399. 000 đồng/ người.

Senriver Hotel Đà Nẵng sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình có bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng và quây quần bên nhau. Vào dịp Giáng sinh hàng năm, Senriver đều có các chương trình tổ chức tiệc vô cùng hoành tráng và sang trọng dành cho thực khách ghé thăm và năm nay cũng không ngoại lệ.


Ngoài chương trình biểu diễn Thánh ca truyền thống, bạn còn được thưởng thức âm nhạc trong lúc dùng buffet. Chưa hết, bạn còn có thể tham gia các trò chơi sôi động do nhà hàng tổ chức cho các thực khách. Senriver còn có tiết mục nhận quà từ ông già Noel trong truyện cổ tích dành cho các bạn nhỏ. Và đặc biệt là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng thú vị dành cho bạn.


Senriver Hotel Đà Nẵng - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh
Senriver Hotel Đà Nẵng - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

3. Bistecca Restaurant Danang - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

  • Địa chỉ: 20 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Giá thành: 350.000 đồng - 600.000 đồng/ người.


Bistecca Restaurant là nhà hàng chính của khách sạn New Orient Đà Nẵng. Với thiết kế bên trong sang trọng, ấm cúng, thì bên ngoài nhà hàng Bistecca mà còn có cả khu vực ngoài trời dành cho những ai yêu thích khí trời, thiên nhiên cũng như ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm. Bistecca phục vụ thực đơn vô cùng phong phú từ Âu sang Á. Nhân dịp Giáng Sinh này, Bistecca mang đến thực đơn đặc biệt gồm:

  • Trứng nấu chậm kiểu Nhật

  • Súp bông cải xanh với thịt ba rọi xông khói

  • Thăn nội cừu nướng - hoặc - Mì Ý sốt bò Wagyu băm

  • Bánh tart chanh cùng sô-cô-la trắng và trái việt quất

  • 01 ly rượu Sangria

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để có một đêm lãng mạn cùng người thương thì Bistecca cũng là một trong những địa điểm bạn nên thử đấy nhé!


bistecca-restaurant-danang-nha-hang-to-chuc-tiec-giang-sinh
Bistecca Restaurant Danang - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

4. Hầm rượu Vin De Soleil - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

  • Địa chỉ: 393 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

  • Giá thành: 350.000 đồng - 600.000 đồng/ người


Nhờ vào lối thiết kế vô cùng độc đáo và khác lạ, hầm rượu Vin de Soleil được xem là một trong những địa điểm tổ chức tiệc Giáng sinh bậc nhất ở Đà Nẵng. Với chất lượng phục vụ và món ăn chuẩn năm sao cùng với thiết kế mở rộng hình vòm cung, vừa lãng mạn vừa độc đáo đã khiến cho hầm rượu này thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức.


Đến đây bạn sẽ ngửi được mùi thơm trầm ấm của những tấm gỗ được ốp xung quanh nhà hàng, kết hợp cùng với ánh sáng vàng và tone màu trầm càng tạo thêm cảm giác ấm cúng. Nhà hàng còn có hệ thống 10 phòng riêng có sức chứa từ 4 đến 48 người, phù hợp cho các cuộc gặp mặt liên hoan, sinh nhật cho các nhóm gia đình, bạn bè hoặc công ty.


ham-ruou-vin-de-soleil-nha-hang-to-chuc-tiec-giang-sinh
Hầm rượu Vin De Soleil - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

5. Cuisine de Vin - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

  • Địa chỉ: 176 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

  • Giá thành: 35.000 đồng - 220.000 đồng/ món


Cuối cùng trong danh sách các nhà hàng tổ chức Giáng sinh là Cuisine de Vin. Tuy không phải là nhà hàng Âu lớn như những nhà hàng trên nhưng Cuisine de Vin là nơi mang lại sự an yên, ấm áp sau mỗi bữa tiệc nhỏ. Không gian nhỏ xinh, kết hợp cùng với cách bày trí mang phong cách vintage của các nhà hàng ở Pháp. Vừa mộc mạc vừa gần gũi nhưng lại rất tinh tế và thú vị. Menu của Cuisine de Vin không đa dạng nhưng lại mang hương vị đặc trưng, mang phong cách riêng của nhà hàng, chính vì vậy Cuisine de Vin đã chinh phục được rất nhiều thực khách khó tính bằng những món ăn ở đây. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây được trang trí vô cùng xinh xắn và bắt mắt thích hợp để bạn cùng người yêu, bạn bè hoặc người thân có một bữa tiệc Giáng sinh lãng mạn và ấm cúng. Đây là một nơi đáng để bạn đến thưởng thức và tận hưởng.


cuisine-de-vin-nha-hang-to-chuc-tiec-giang-sinh
Cuisine de Vin - nhà hàng tổ chức tiệc Giáng Sinh

Trên đây là các nhà hàng tổ chức tiệc Giáng sinh ở Đà Nẵng mà chúng tớ muốn gửi đến bạn để tham khảo. Mong là bạn sẽ có một bữa tiệc thật vui vẻ và ngon miệng tại các nhà hàng trên. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh thật vui vẻ và an yên.


Hãy theo dõi chuyên mục Điểm đến hấp dẫn của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

25 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page