top of page
  • nathytranofficial

Gợi ý top 7 khách sạn 5 sao Phú Quốc chất lượng, được nhiều du khách lựa chọn

Đã từ lâu đảo Phú Quốc luôn là sự lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng cho những ai muốn về đây để thư giãn và nghỉ ngơi. Một mặt khác, Phú Quốc còn là “hòn ngọc vàng” để cho nền kinh tế, văn hóa nước nhà ngày càng trở nên phát triển vững mạnh. Chính vì vậy, nơi đây tựa như một “viên ngọc thô” và cần có sự mài dũa từ rất nhiều thứ xung quanh tác động đến để nó ngày càng trở nên phát sáng. Mỗi năm lượng du khách kéo về đây ngày một đông đảo hơn bao giờ hết. Nhiều khách sạn, các điểm đến vui chơi nổi tiếng cũng ngày càng được mở rộng. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài khách sạn 5 sao Phú Quốc được nhiều du khách lựa chọn tin tưởng và đánh giá cao nhé.


1. Khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng - Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel


Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất từ trước đến nay bởi sự tiện nghi, cùng các phòng ốc hiện đại hướng tới sự yên tĩnh, thư giãn tuyệt đối với khách hàng. Khách sạn 5 sao Phú Quốc này được tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Và Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel còn là vị trí thuận lợi cho du khách có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các địa điểm du lịch khác như: Nhà tù Phú Quốc, bảo tàng Cội Nguồn, chùa Sư Muôn, thác Tranh, …


Ngoài ra, Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel được thiết kế 9 tầng chia thành 276 phòng nghỉ đa dạng các loại phòng. Trong mỗi phòng Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel đều được đầu tư những vật dụng cơ bản và các trang thiết bị hiện đại. Song, mỗi phòn lại còn được ẵm trọn chiếc view khá “hời” để nhìn ra hòn đảo ngọc này.


Không chỉ có những phòng ốc sang trọng, Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel còn có những các dịch vụ khác như phòng hội nghị, phòng tiệc hiện đại với sức chứa lên đến 450 khách. Ngoài ra, khách sạn 5 sao Phú Quốc này còn có sân tennis, bar, cafe, spa, hồ bơi thông tin, trung tâm sức khỏe, khu vui chơi giải trí,..


Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel quả là một nơi tuyệt vời phải không nào. Thế nhưng, chiếc khách sạn ấy còn được các quý khách hàng đánh giá cao về thực đơn phong phú, đa dạng từ Á - Âu. Đây cũng chính là một điểm cộng tuyệt vời khiến cho Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel luôn đứng đầu danh sách được nhiều du khách lựa chọn trong những khách sạn 5 sao Phú Quốc.


khach-san-5-sao-phu-quoc-noi-tieng-muong-thanh-luxury-phu-quoc-hotel
Khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng - Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel

2. Khách sạn 5 sao Phú Quốc hiện đại - Movenpick Villas & Residences Phú Quốc


Chắc hẳn ngoài Muong Thanh Luxury Phú Quốc Hotel ra thì khi nhắc đến các khách sạn 5 sao Phú Quốc thì Movenpick Villas & Residences Phú Quốc cũng được lựa chọn khá là nhiều bởi vẻ ngoài được thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.


Mang một vẻ ngoài hào nhoáng nhưng lại được kết hợp cùng với cây cối xung quanh vẫn tạo người ta một cái nhìn trông vừa mát mẻ và lại rất bình yên, hữu tình. Không dừng lại ở đó, sự hoàn hảo của Movenpick Villas & Residences Phú Quốc còn nằm ở bên trong. Mỗi căn phòng đều không những giúp bạn “ngã lưng” ngủ ngon giấc mà còn có một chiếc view ngắm nhìn toàn cảnh siêu rộng được làm bằng bức tường kính hoặc cửa sổ bằng kính, giúp cho ánh sáng bên ngoài lọt vào bên trong một cách dễ dàng. Tạo cho người dùng sự thư thái, yên bình, hài hòa.


Ngoài một chiếc hồ bơi kích thước rất rộng lớn ra, Movenpick Villas & Residences Phú Quốc còn được đánh giá cao bởi có sự xuất hiện nhà hàng mang danh The Lang Chai tạo ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, độc đáo của Việt Nam và Châu Á. Chúng tôi tin chắc rằng, Movenpick Villas & Residences Phú Quốc chính là khách sạn 5 sao Phú Quốc mà bạn cần nên tới đấy.


khach-san-5-sao-phu-quoc-hien-dai-movenpick-villas-residences-phu-quoc
Khách sạn 5 sao Phú Quốc hiện đại - Movenpick Villas & Residences Phú Quốc

3. Khách sạn 5 sao Phú Quốc mang phong cách trẻ trung - Seashells Phú Quốc Hotel & Spa


Seashells Phú Quốc Hotel & Spa nằm tại số 01, đường Võ Thị Sáu, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Và lý do khiến cho Seashells Phú Quốc Hotel & Spa

nổi bật trong làng khách sạn 5 sao Phú Quốc chính là vì Seashells Phú Quốc Hotel & Spa có chiếc view nhìn thẳng ra biển - làn nước trong xanh cùng với hàng cây dừa và bãi cát trắng dài.


Mang thiết kế trông khá là hiện đại, Seashells Phú Quốc Hotel & Spa bố trí tổng cộng 252 phòng nghỉ và suite hướng ra thành phố và biển. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và đồ dùng cơ bản cho người dùng.


Không những thiết kế các phòng ngủ mang phong cách trẻ trung, năng động, Seashells Phú Quốc Hotel & Spa còn sở hữu tới 4 nhà hàng mang một nét hương vị đặc trưng khác nhau. Đồng thời, Seashells Phú Quốc Hotel & Spa có có dịch vụ và tiện ích khác như: Sea Serenity Spa, Lobby Lounge, tiệm bánh Shell Bakery, câu lạc bộ trẻ em Turtle Kid’s Club, phòng tập thể dục Boat Gym, hồ bơi ngoài trời,...


khach-san-5-sao-phu-quoc-mang-phong-cach-tre-trung-seashells-phu-quoc-hotel-spa
Khách sạn 5 sao Phú Quốc mang phong cách trẻ trung - Seashells Phú Quốc Hotel & Spa

4. Khách sạn 5 sao Phú Quốc mang lại sự thư giãn tuyệt đối - New World Phú Quốc Resort


New World Phú Quốc Resort chính là một trong top các khách sạn 5 sao Phú Quốc được đánh giá 5 sao nhiều nhất bởi mang một vẻ ngoài khá hào nhoáng, sang trọng kết hợp cùng với thiết kế chiếc view hồ bơi khá là “độc” và “lạ”. Không những thế, New World Phú Quốc Resort còn được bao bọc bởi các hàng cây dừa xanh tươi, cao vút tạo một không gian thoải mái, mát mẻ cho những ai vừa mới đặt chân tới.


Không những tọa lạc tại vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng này còn đem lại hài lòng cho khách hàng về dịch vụ và sự tận tình, chu đáo từ các bộ phận chăm sóc khách hàng. New World Phú Quốc Resort có nhiều loại phòng bố trí theo nhiều view khác nhau tùy theo sở thích của từng người. Nếu ai muốn được đắm chìm trong vẻ đẹp mộng mơ của biển cả có thể book căn phòng nhìn được ra biển hoặc có thể nhìn ra tòa nhà hay thậm chí nhìn ra bể bơi. Ngoài ra, New World Phú Quốc Resort còn có những phòng có không gian lớn dành cho gia đình.


Ngoài việc bố trí những vật dụng cơ bản trong từng phòng, New World Phú Quốc Resort còn có những tiện nghi khác như là: Trung tâm thể dục thẩm mỹ, bể bơi,...


khach-san-5-sao-phu-quoc-mang-lai-su-thu-gian-tuyet-doi-new-world-phu-quoc-resort
Khách sạn 5 sao Phú Quốc mang lại sự thư giãn tuyệt đối - New World Phú Quốc Resort

5. Khách sạn 5 sao Phú Quốc yêu thích - Melia Vinpearl Phú Quốc


Khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc không những là khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng mà còn là một khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm trên bãi biển Gành Dầu của Đảo Phú Quốc. Với thiết kế mang phong hướng Địa Trung Hải, Melia Vinpearl Phú Quốc được đánh giá cao bởi sự thoải mái, thuận tiện mà nơi đây luôn đặt lên vị trí hàng đầu dành cho khách hàng. Đi đôi với kiến trúc tinh xảo ấy, chất lượng tại Melia Vinpearl Phú Quốc cũng được bàn cãi không kém. Các phòng khu nghỉ dưỡng đều được bố trí những thiết bị hiện đại chẳng hạn như TV, bếp nhỏ và minibar cùng nhiều đồ vật gia dụng cơ bản cần thiết khác.


Vậy thì ngại gì mà không lựa chọn khách sạn 5 sao Phú Quốc - Melia Vinpearl Phú Quốc đây làm nơi nghỉ dưỡng tại hòn đảo ngọc phải không mọi người.


khach-san-5-sao-phu-quoc-yeu-thich-melia-vinpearl-phu-quoc
Khách sạn 5 sao Phú Quốc yêu thích - Melia Vinpearl Phú Quốc

6. Khách sạn 5 sao Phú Quốc - Premier Village Phú Quốc Resort


Khách sạn Premier Village Phú Quốc Resort là một khu nghỉ dưỡng 5 sao được quản lý bởi tập đoàn Accor, nằm ở mũi Ông Đội, phía Nam của Đảo Phú Quốc. Premier Village Phú Quốc Resort có các biệt thự rộng rãi với hồ bơi riêng và tầm nhìn xa ra biển. Ngoài ra, khách sạn 5 sao Phú Quốc này còn cách điểm du lịch là Chùa Sùng Hưng 25km và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 42km.


Mỗi phòng nghỉ tại Premier Village Phú Quốc Resort đều được sắp thêm khu vực ghế ngồi cùng với đó là khu vực phòng ăn và phòng tắm riêng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra, các phòng còn được trang bị thêm máy pha cà phê và bàn làm việc cho khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê trên tay mà còn lại vừa được nhìn được chiếc view đẹp mãn nhãn trước mắt.


Đồng thời Premier Village Phú Quốc Resort cung cấp cho du khách bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn trong thực đơn chay hoặc các món ăn chuyên về ẩm thực Việt Nam hoặc thậm chí các món nướng/ BBQ.


Không chỉ vậy, Premier Village Phú Quốc Resort còn có những dịch vụ và các tiện nghi khác như: bể sục, phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục,.. Một nơi lý tưởng như vậy xứng đáng được nhiều bình chọn 5 sao và đánh giá cao về top những khách sạn 5 sao Phú Quốc.


khach-san-5-sao-phu-quoc-premier-village-phu-quoc-resort
Khách sạn 5 sao Phú Quốc - Premier Village Phú Quốc Resort

7. Khách sạn 5 sao Phú Quốc mát mẻ - Khách sạn Novotel Phú Quốc


Với hơn 2.304 lượt đánh giá tốt trên web tripadvisor.com về chất lượng dịch vụ - khách sạn Novotel Phú Quốc cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Mỗi phòng khách sạn đều được cung cấp một chiếc TV, quầy bar mini và những vật dụng cá nhân cơ bản. Và đi kèm các tiện nghi được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng sẽ được bao gồm trong dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể được vui chơi, bơi lội thỏa thích tại bể bơi với sức chứa khá to được bao bọc bởi nhiều cây cối bao phủ bên cạnh, khiến cho nơi đây càng trở nên thoải mái, yên bình như chốn làng quê hơn bao giờ hết.


Ngoài ra, khách sạn Novotel Phú Quốc còn có các nhà hàng như là Phú Quốc Seafood Restaurant và Gió Restaurant cung cấp nhiều món ăn không chỉ thu hút được nhiều du khách mà còn được lòng nhiều các khách địa phương khác.


khach-san-5-sao-phu-quoc-mat-me-khach-san-novotel-phu-quoc
Khách sạn 5 sao Phú Quốc mát mẻ - Khách sạn Novotel Phú Quốc

Trên đây là top 7 các khách sạn 5 sao Phú Quốc được nhiều du khách lựa chọn, hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được một nơi nghỉ dưỡng ưng ý.


Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

7 lượt xem0 bình luận
  • Facebook
  • LinkedIn
  • Instagram

©2020 by Egg Ventures.

bottom of page