top of page
nathytranofficial

Gợi ý những địa điểm hẹn hò Giáng Sinh dành cho các cặp đôi

Đã cập nhật: 6 thg 6, 2023

Những ngày này khắp các con phố ở nhiều nơi đã ngập tràn không khí noel với những cây thông được trang trí lấp lánh đèn, những tiếng nhạc Giáng Sinh rộn vang. Bạn đã có kế hoạch gì để đón Giáng Sinh cùng nửa kia của mình chưa? Nếu chưa biết đi đâu vào dịp Giáng Sinh này cùng người yêu thì hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm hẹn hò Giáng Sinh dưới đây của Egg Ventures nhé!


1. Nhà thờ và các xóm đạo - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh


Cứ vào cuối tháng 11, đầu tháng 12, các nhà thờ vào các xóm đạo lại tất bật trang hoàng lộng lẫy. Từ cây thông, hang đá cho đến những tiểu cảnh đều được trang trí công phu, tỉ mỉ tạo nên một khung cảnh lộng lẫy nhưng vẫn ấm áp. Đây sẽ là địa điểm hẹn hò Giáng Sinh lý tưởng dành cho các cặp đôi đó.


Nếu bạn đang ở Hà Nội thì đừng bỏ lỡ địa điểm hot hit mỗi dịp Giáng sinh là Nhà thờ Lớn hoặc giáo xứ Cửa Bắc. Ở Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ lỡ điểm đến Nhà thờ Đức Bà, xóm đạo Phạm Thế Hiển (quận 8) hay giáo xứ Bùi Môn – Hóc Môn cùng người yêu vào Noel 2022.


nha-tho-va-cac-xom-dao-dia-diem-hen-ho-giang-sinh
Nhà thờ và các xóm đạo - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh

2. Các trung tâm thương mại và phố đi bộ - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh


Không những các nhà thờ, xóm đạo lớn, mà các trung tâm thương mại và Phố đi bộ vào dịp lễ Giáng sinh cũng được trang trí lung linh không kém. Nếu hẹn hò cùng người yêu dịp Noel này thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những nơi có đầy đủ dịch vụ tiện ích như này rồi đúng không? Đến hẹn hò, ăn tối, uống cafe rồi xuống sảnh trung tâm thương mại check-in cây thông Noel thì tuyệt vời còn gì bằng?


Time City, Royal City, Phố đi bộ Hồ Gươm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn và người yêu nếu ở Hà Nội và thích sự ấm áp, riêng tư. Còn nếu đang sinh sống ở TP Hồ Chí Minh thì gợi ý dành cho bạn là Diamond Plaza hoặc Takashimaya Saigon Centre, Phố đi bộ Nguyễn Huệ nữa nhé.


trung-tam-thuong-mai-va-pho-di-bo-dia-diem-hen-ho-giang-sinh
Trung tâm thương mại và phố đi bộ - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh

3. Các tòa nhà lớn trong thành phố - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh


Cũng giống như các trung tâm thương mại, tại nhiều tòa nhà lớn như Landmark 81 ở Sài Gòn hay Landmarrk 72 ở Hà Nội, Bitexco, Imperia Sky garden cũng là địa điểm hẹn hò đêm Noel tuyệt vời dành cho các cặp đôi.


Với cây thông được trang trí lung linh chẳng khác gì những địa điểm đón Noel chính. Nếu ngại ngần cô – vít, ngại tiếp xúc nơi đông người thì đây đúng là điểm đến hoàn hảo?


toa-nha-lon-trong-thanh-pho-dia-diem-hen-ho-giang-sinh
Tòa nhà lớn trong thành phố - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh

4. Cùng nhau trải nghiệm hoạt động vui chơi vào đêm Noel - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh


Mùa đông có lẽ “cuốn” nhất là bước vào những không gian toàn là tuyết. Chính bởi vậy mà loại hình trượt băng, trượt tuyết mùa này lên ngôi.


Tại TP Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội hiện nay có rất nhiều sân trượt nhân tạo Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town ở Quận 2 có lẽ sẽ được lòng du khách Sài Gòn nhất vào dịp Giáng sinh này. Tại Vincom Royal City – Hà Nội cũng có 1 sân băng Vincom Ice Rink cực kì thu hút các bạn trẻ.


Nếu muốn trải nghiệm cảm giác hẹn hò mới mẻ vào đêm Giáng Sinh thì hãy cùng người ấy trải nghiệm môn thể thao mùa đông hấp dẫn này nhé. Chưa biết cách chơi thì cũng đừng lo, sẽ có 1 khóa học ngắn hạn dành cho bạn. Đây sẽ là cơ hội cho cả hai có những giây phút tuyệt vời bên nhau.


hoat-dong-vui-choi-vao-dem-noel-dia-diem-hen-ho-giang-sinh
Hoạt động vui chơi vào đêm Noel - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh

5. Tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh ấm áp tại nhà - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh


Một bữa tối Giáng Sinh ấm cúng tại gia, với không gian lãng lãng mạn chỉ có hai người cũng là một trong những ý tưởng hay. Trước đó bạn nên dành thời gian trang trí Noel 1 chút cho không gian nhà mình rồi tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng người mình yêu vừa ăn tối, uống rượu, nghe nhạc hay có thể cùng nhau xem 1 bộ phim về Giáng sinh ý nghĩa thì sẽ là một đêm Noel hạnh phúc.


to-chuc-mot-bua-tiec-giang-sinh-am-ap-tai-nha-dia-diem-hen-ho-giang-sinh
Tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh ấm áp tại nhà - địa điểm hẹn hò Giáng Sinh

Trong một đêm Giáng Sinh se se lạnh, cùng với người mình thương hẹn hò ở một địa điểm mình thích thì còn gì tuyệt vời bằng phải không nào? Giáng Sinh là thời điểm thích hợp để có thể ở bên những người mà mình yêu thương, chọn một địa điểm hẹn hò Giáng Sinh lý tưởng để có một buổi tối Giáng Sinh thật ấm áp bạn nhé. Chúc bạn có một đêm Giáng Sinh an lành.


Hãy theo dõi chuyên mục Điểm đến hấp dẫn của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

16 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page