top of page
nathytranofficial

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm hấp dẫn 2023

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2023

Đà Nẵng luôn là một trong những địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều du khách đến ghé thăm. Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ có thể được thưởng thức được nhiều món ăn đặc sản, được tham quan khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở nơi đây. Bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm nhưng lại chưa biết nên cần biết những thông tin cần thiết gì? Thì bài viết này sẽ giải đáp hết tất cả các thắc mắc của bạn, dưới đây là những điều cần biết khi đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn.


1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm


Thời tiết Đà Nẵng thường được chia ra thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô thường bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 9, còn mùa mưa thì bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau. Đến Đà Nẵng mùa nào cũng có những vẻ đẹp khác nhau, nhưng bạn nên đến đây vào mùa khô để tận hưởng được trọn vẹn những ngày du lịch Đà Nẵng được trọn vẹn hơn. Nếu đến vào mùa mưa thì chuyến du lịch sẽ bất tiện bởi mưa, gió thậm chí là bão.


2. Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng


Cách nhanh nhất để di chuyển đến Đà Nẵng là di chuyển bằng đường hàng không. Hiện nay cũng có rất nhiều chuyến bay bay thẳng từ các thành phố khác đến Đà Nẵng, nên bạn có thể lựa chọn những chuyến bay phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe khách, tàu hỏa hay phương tiện di chuyển cá nhân.


3. Phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng


Để thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng thì lựa chọn ưu tiên hàng đầu luôn là xe máy, vì di chuyển bằng xe máy bạn sẽ có thể dễ dàng di chuyển hơn và có thể ghé đến những nơi bạn thích mà không cần phải chờ đợi. Nếu không muốn di chuyển bằng xe máy, các bạn cũng có thể đặt xe taxi hoặc đơn giản hơn là đặt Grab bike nhé.


phuong-tien-di-chuyen-khi-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem
Phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

4. Các điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm


Sau khi đã đặt chân đến với Đà Nẵng thì bạn đừng quên ghé đến thăm quan những địa điểm này nhé, chắc chắn những địa điểm này sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn và giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ khi đến đây du lịch nhé.


Những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng


Nhắc đến Đà Nẵng là người ta thường nhắc đến thành phố có những cây cầu đẹp nhất Việt Nam. Nói không ngoa khi ở Đà Nẵng đã có 4 cây cầu được đánh giá là đẹp và có thiết kế độc đáo nhất như cầu Rồng có giải thưởng về kiến trúc, cầu sông Hàn là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam, cầu Thuận Phước là cây cầu võng lớn nhất thế giới hay cầu Trần Thị Lý là cây cầu có dây văng trục độc đáo. Không chỉ là nơi giao thông liên kết các quận lại với nhau, mà những cây cầu này còn là biểu tượng của Đà Nẵng.


Đêm đến, khi ghé thăm những cây cầu này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, mờ ảo của toàn thành phố. Nếu đã ghé thăm những cây cầu này thì bạn đừng bỏ qua những điều thú vị như là ngắm nhìn cầu sông Hàn quay vào đúng 12h mỗi đêm, được nhìn thấy cầu Rồng phun nước và lửa vào 21h00 mỗi thứ 7, chủ nhật hàng tuần, được dạo mát trên cầu Thuận Phước hay là đi bộ vào ngồi hàn huyên với nhau ở cầu Nguyễn Văn Trỗi. Ngoài ra, đi theo hướng về phía chân cầu Rồng, bạn còn có thể ghé thăm cầu Tình Yêu, nơi được rất nhiều cặp nơi ghé đến và móc vào đó là những ổ khóa tình yêu.


cac-diem-den-hap-dan-cho-chuyen-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem
Các điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Bán đảo Sơn Trà


Ngoài những cây cầu xinh đẹp, Đà Nẵng còn nổi tiếng với bán đảo Sơn Trà. Nơi có thảm thực vật phong phú cùng với không khí trong lành, mát mẻ. Lên đến Bán Đảo, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng, ngoài ra còn có thể được ghé thăm những địa điểm du lịch ở đó, được tham gia những hoạt động ngoài trời thú vị như tắm biển, ngắm san hô hay là cùng nhau săn tìm voọc chà vá chân nâu,... Có một điểm cần lưu ý khi đến đây khám phá là đường đi lên khá dốc và khó đi vì vậy bạn nên chọn xe số để tiện di chuyển và an toàn hơn,


ban-dao-son-tra-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem
Bán đảo Sơn Trà - du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Nhà Thờ con Gà


Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng, nhà thờ Con Gà là một trong những địa điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến thăm quan và check - in. Với tone màu chủ đạo là màu hồng kết hợp với kiến trúc Châu Âu cổ, mang lại cho du khách cảm giác vừa mới lạ vừa bí ẩn. Nhà thờ được gọi là nhà thờ Con gà bởi vì khi đến đây bạn sẽ thấy được con gà được làm bằng hợp kim nằm trên nóc nhà thờ. Đến đây rồi bạn đừng quên check in nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh cực kỳ đẹp luôn nha!


nha-tho-con-ga-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem
Nhà Thờ con Gà - du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Công viên Châu Á - Asia Park


Trong danh sách điểm đến hấp dẫn này, chắc chắn không thể thiếu được công viên Châu Á rồi. Khi đến đây, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp và không gian rộng lớn ở nơi đây. Bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các trò chơi cảm giác mạnh cùng với những trò chơi dành cho gia đinh như Singapore Sling, Golden Sky Tower,.. Đã đến công viên Châu Á thì đừng bỏ lỡ vòng quay Mặt trời - Sun Wheel - đây là một trong những vòng quay lớn hơn thế giới.


Ngồi trên Sun Wheel vào buổi tối, bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn thành phố về đêm ngập trong những ánh sáng lộng lẫy, lung linh, huyền ảo. Ngoài ra, bạn còn được tham quan giải trí với không gian mang màu sắc đa quốc gia. Chưa hết, công viên Châu Á còn có khu vui chơi giải trí trong nhà và còn có những khu vực ẩm thực cho bạn thoải mái thưởng thức mọi món ngon.


cong-vien-chau-a-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem
Công viên Châu Á - du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Bãi biển Mỹ Khê


Nếu du lịch và mùa hè thì bạn hãy thử tắm biển ở Đà Nẵng 1 lần nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu. Biển Mỹ Khê Đà Nẵng là bãi biển được tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, bởi khi đến đây bạn sẽ được nhìn thấy được nước biển trong xanh, từng gợn sóng nhỏ vỗ lên bãi cát trắng mịn tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà yên bình.


Đến với biển Mỹ Khê, ngoài tắm biển, du khách còn được tham gia những hoạt động vui chơi dưới biển như thể thao biển, thả diều, lướt sóng,... Ngoài ra dọc bãi biển còn có những nhà hàng hải sản với nhiều món ăn hải sản tươi ngon để bạn có thể thưởng thức.


bai-bien-my-khe-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem
Bãi biển Mỹ Khê - du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Bà Nà Hill


Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng, Bà Nà Hill là một trong những tuyến cáp treo đặc biệt nhất thế giới, với 3 tuyến cáp treo là Suối Mơ - Bà Nà, thác Tóc Tiên - L’Indochine, Debay - Morin và có đến tận 201 ca bin với khả năng phục vụ 3.000 khách trong 1 giờ. Đến với Bà Nà hill, du khách còn được chinh phục vẻ đẹp hùng vĩ và kỳ bí của nơi đây.


Bà Nà hill còn được biết đến là nơi có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn như vườn hoa Le Jardin D’amour tuyệt đẹp, hầm rượu Debay hay là hệ thống tàu lửa vượt núi thú vị. Không khí ở Bà Nà mát mẻ, trong lành phù hợp cho các gia đinh ghé đến nghỉ dưỡng.


bai-bien-my-khe-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem
Bà Nà Hill - du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

5. Các món ăn ngon tại Đà Nẵng


Ngoài những địa điểm tham quan hấp dẫn, Đà Nẵng còn thu hút du khách bởi những món ăn đặc sản vừa ngon vừa rẻ. Đến Đà Nẵng thì bạn nên ghé thử thưởng thức những món ngon này nhé.

  • Bánh xèo Bà Dưỡng - K280/23 Hoàng Diệu.

  • Kem bơ chợ Bắc Mỹ An.

  • Mì Quảng bà Mua - 19 Trần Bình Trọng

  • Bún bò bà Thủy - 10 Lý Tự Trọng

  • Bún mắm chợ Cồn.

  • Bánh tráng thịt heo đặc sản Trần - 4 Lê Duẩn.

  • Bánh tráng kẹp dì Hoàng - K142/46/09 Điện Biên Phủ.

  • Bánh căn Loan - 274 Hải Phòng.

  • Bánh đập Phan Châu Trinh - 251 Phan Châu Trinh.

  • Bê thui Cầu Mống quán Hương - 18 Lê Quý Đôn.



cac-mon-an-ngon-tai-da-nang
Các món ăn ngon tại Đà Nẵng

6. Gợi ý một số điểm lưu trú cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm


Để có chuyến đi trọn vẹn hơn thì bạn cần phải có một nơi lưu trú phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn lưu trú ở homestay hay khách sạn nào, thì dưới đây là 10 điểm lưu trú được nhiều du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng.

  • 1986 Homestay - 201 Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn.

  • White villa Đà Nẵng - 70 Lê Quang Đạo, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn.

  • Memory Hostel - 202 Hồ Nghinh.

  • Mơ House - K126/20 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Trà.

  • Bamboo Homestay - 07 Hà Đặc, Phước Mỹ, Sơn Trà.

  • Four Points by Sheraton Danang - 120 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà.

  • Mường Thanh Luxury - 115 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu

  • Novotel - 36 Bạch Đằng.

  • Haian Riverfront Hotel - 182 Bạch Đằng.

  • Stella Maris Beach - 03 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà.


goi-y-mot-so-diem-luu-tru-cho-chuyen-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem
Gợi ý một số điểm lưu trú cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

7. Lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm hấp dẫn


Trước khi đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm thì bạn cần phải lên một lịch trình cụ thể để có thể tham quan được những nơi mà bạn muốn ghé đến. Nếu chưa biết phải lên lịch trình như thế nào, thì chúng tôi xin được gửi đến bạn lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm để bạn có thể tham khảo:

  • Ngày 1: Di chuyển đến Đà Nẵng bằng máy bay, sau khi đặt chân đến Đà Nẵng thì sẽ đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi, ăn cơm trưa. Đến đầu giờ chiều bắt đầu di chuyển tham quan bãi Bụt - chùa Linh Ứng, sau đó đi đến bãi biển Mỹ Khê để tắm biển và vui chơi. Cuối cùng là ăn tối tại nhà hàng gần đó và vằn xong thì về phòng nghỉ ngơi.

  • Ngày 2: Bạn sẽ di chuyển đến danh lam Ngũ Hành Sơn, sau đó di chuyển vào Hội An để tham quan và ăn trưa tại đó. Đầu giờ chiều, bạn bắt đầu di chuyển đến công viên Châu Á và vui chơi ở đó. Đến tối về phòng thay đồ và đi dạo cầu sông Hàn và ngắm cầu quay vào lúc 23h30, trong khoảng thời gian đó bạn có thể ngồi ở những quán cà phê hoặc những quán nước mía để tận hưởng không khí về đêm của Đà Nẵng.

  • Ngày 3: Bạn sẽ được tham quan ở bán đảo Sơn Trà vào sáng sớm. Lúc này thì bạn có thể đón được bình minh ở đây. Ngoài ra, bạn còn được săn tìm những chú voọc chà vá chân nâu siêu dễ thương. Sau khi tham quan xong, bạn quay về và trả phòng để ra sân bay và đi về.


8. Một số lưu ý cần nắm khi đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm


  • Bạn nên đặt trước khách sạn hoặc homestay để tránh hết phòng vào những ngày lễ lớn.

  • Đến đây vào mùa hè thì bạn cần chuẩn bị những vật dụng như kem chống nắng, ô dù, áo khoác chống nắng vì mùa hè ở Đà Nẵng khá nóng và oi.

  • Khi di chuyển lên bãi Bụt hay là bán đảo Sơn Trà bạn nên di chuyển bằng xe máy sẽ an toàn hơn vì đường đi khá dốc và khó đi.


Trên đây là những thông tin về du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, mong là những thông tin này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Hãy theo dõi Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch hơn nhé!


Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

3 lượt xem0 bình luận

Komentáře


bottom of page