top of page
nathytranofficial

Gợi ý 6 quán cà phê đẹp ở Jeju nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Jeju không những là nơi có khí hậu ôn hòa dễ chịu mà nơi đây còn có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, nên thơ rất đẹp. Không những vậy, hòn đảo này còn điểm hẹn hò lý tưởng của các nhiều cặp đôi, nức lòng với nhiều món đặc sản tươi ngon và bãi biển đẹp, thậm chí giờ đây cũng đang có nhiều quán cà phê rất chill và đẹp đã xuất hiện. Và chính từ đó đã khiến hòn đảo Jeju này cũng ngày càng trở nên được nhiều người yêu thích và trở thành điểm điểm du lịch nổi tiếng nhất. Egg Ventures chia sẻ cho bạn những quán cà phê đẹp ở Jeju nhé.


1. Mango Ray (망고레이) - Quán cà phê đẹp ở Jeju


Mặc dù là quán cà phê đẹp ở Jeju có giá hơi cao nhưng nơi đây vẫn có thể níu chân được nhiều khách. Đó chính là vì thực đơn gây thương nhớ của Mango Ray. Nếu đã có dịp đến đây rồi thì hãy thử các món đồ uống như Carabao Mango Shake và Apple Mango Shake. Đây là 2 loại thức uống được nhiều khách du lịch vô cùng yêu thích. Chưa kể hai loại này lại có mức giá phải chăng.


Nên chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn đó. Ngoài ra với chiếc view xịn xò hướng ra biển tại quán cũng chính là điều thu hút được nhiều khách du lịch. Khi đến với Mango Ray, bạn sẽ được thưởng thức hương vị xoài tươi mang phong cách Philippines tuyệt hảo.


mango-ray-quan-ca-phe-dep-o-jeju
Mango Ray (망고레이) - Quán cà phê đẹp ở Jeju

2. Café Delmoondo (카페 델문도) - Quán cà phê đẹp ở Jeju


Café Delmoondo (카페 델문도) là quán cà phê đẹp ở Jeju được nhiều bạn trẻ ưu ái và đến check - in vì nhờ có view hướng ra bãi biển vô cùng xinh đẹp. Quán có khuôn viên rộng rãi, lại nằm ở trên cao nên không khí cũng rất thoát mát. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được ngồi trên những dãy bàn ghế, được trang trí thêm những dây đèn chùm xinh lung linh mỗi khi đêm về. Ngồi ở quán Café Delmoondo, dù là sáng sớm hay chiều ta thì bạn cũng sẽ cảm nhận được hết thảy mọi sự dễ chịu và thoải mái.


Menu giá cả đồ uống ở đấy sẽ có giá thành từ thấp đến cao cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến đây rồi thì nhớ thử Mango Smoothie và món bánh Milk Roll nhé. Đó chính là những món được nhiều phản hồi tốt nhất từ khách hàng. Hãy ghé thăm và trải nghiệm một lần nhé!


cafe-delmoondo-quan-ca-phe-dep-o-jeju
Café Delmoondo (카페 델문도) - Quán cà phê đẹp ở Jeju

3. Bomnal Café (봄날 카페) - Quán cà phê đẹp ở Jeju nổi tiếng


Bomnal Café (봄날 카페) vốn được biết đến là quán cà phê vô cùng nổi tiếng tại đảo Jeju. VÌ nơi đây là điểm quay phim của nhiều diễn viên, trong đó có ca sĩ nổi tiếng và còn đã từng xuất hiện trong CF quảng cáo của Park Shin Hye và Jang Geun Suk.


Với thiết kế xinh xắn, nổi bật nằm cạnh bờ biển. Đồ ăn lẫn thức uống được nhiều người khen ngợi. Trong đó có hai món là Hallabong Ade và Bomnal Strawberry được nhiều khách yêu thích nhất.


bomnal-cafe-quan-ca-phe-dep-o-jeju-noi-tieng
Bomnal Café (봄날 카페) - Quán cà phê đẹp ở Jeju nổi tiếng

4. Aewol The Sunset (애월 더 선셋) - Quán cà phê đẹp ở Jeju không nên bỏ lỡ


Aewol The Sunset (애월 더 선셋) là quán cà phê đẹp ở Jeju thuộc khu resort. Không những sở hữu chiếc view nhìn ra biển vô cùng đẹp mà giá cả tại đây cũng tương đối ổn so với mặt bằng chung.


Menu ở đây khá đa dạng gồm nhiều thức uống và bánh tráng miệng và đã được nhiều khách hàng khen ngợi là bánh và đồ uống uống đều xinh và ngon. Trong số đó, Cream Mocha và Carrot Cake là hai món dành được thiện cảm của thực khách khi ghé thăm Aewol The Sunset.


aewol-the-sunset-aewol-deo-seonses-quan-ca-phe-dep-o-jeju-khong-nen-bo-lo
Aewol The Sunset (애월 더 선셋) - Quán cà phê đẹp ở Jeju không nên bỏ lỡ

5. Café Gongjakso (카페 공작소) - Quán cà phê đẹp ở Jeju mang vibe lãng mạn, ngôn tình


Café Gongjakso (카페 공작소) chính là quán cà phê đẹp ở Jeju mang vibe lãng mạn, ngôn tình tựa như trong những bộ phim Hàn Quốc. Quán có sự kết hợp giữa không gian ngoài trời và gần biển nên không những giúp cho bạn có thể thoải mái mà còn vô tư chụp được nhiều bộ ảnh đẹp. Ngoài ra, tại quán Café Gongjakso (카페 공작소) còn có bán những quà lưu niệm nhỏ xinh từ đảo Jeju, bạn cũng có thể mua về làm quà cho người thân, gia đình, bạn bè. Tuy menu cũng không quá đặc sắc, nhưng quán cà phê này vẫn là nơi hot hit mà bạn phải ghé tới.


cafe-gongjakso-kape-gongjagso-quan-ca-phe-dep-o-jeju-mang-vibe-lang-man-ngon-tinh
Café Gongjakso (카페 공작소) - Quán cà phê đẹp ở Jeju mang vibe lãng mạn, ngôn tình

6. Woljeong-ri LOWA (월정리 로와) - Quán cà phê đẹp ở Jeju view biển


Woljeong-ri LOWA (월정리 로와) chính là quán cà phê đẹp ở Jeju cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến. Dù không sở hữu menu quá nổi trội, nhưng đồ uống tại quán cà phê này được đánh giá là rất ngon và và đẹp mắt. Thêm vào đó, bánh của Woljeong-ri LOWA (월정리 로와) cũng rất mềm và thơm, giá cả lại cũng phải chăng. Không những thế, điểm đặc biệt khi đến đến thăm quán cà phê đẹp ở Jeju này là có view hướng ra bãi biển Woljeong-ri đầy mộng mơ và lãng mạn.


woljeong-ri-lowa-woljeongli-lowa-quan-ca-phe-dep-o-jeju-view-bien
Woljeong-ri LOWA (월정리 로와) - Quán cà phê đẹp ở Jeju view biển

Trên đây là 6 quán cà phê đẹp ở Jeju nổi tiếng và được nhiều người ghé thăm, hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho chuyến đi du lịch của bạn đến hòn đảo ngọc này.


Hãy theo dõi chuyên mục Review của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

5 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page