top of page
nathytranofficial

Gợi ý những trải nghiệm du lịch biển mới lạ và độc đáo cho mùa hè 2023

Đã cập nhật: 6 thg 2, 2023

Mùa hè sắp đến, và chắc hẳn bạn sẽ cần phải bổ sung thật nhiều "Vitamin Sea", hít hà hương biển cả thì mới có thể làm việc hiệu quả trong những ngày hè oi ả. Nhưng làm thế nào để kỳ nghỉ hè thêm độc đáo và mới lạ với du lịch biển thì hãy tham khảo những họat động mà Egg Ventures gợi ý cho bạn dưới đây nhé!


1. Du lịch biển tại Nha Trang và trải nghiệm các môn thế thao nước thú vị


Bạn đã từng đến du lịch Nha Trang chưa? Bạn có từng chứng kiến những trò chơi thể thao nước đầy thú vị tại nơi đây không? Một trong những trò chơi thể thao nước đầy thú vị tại Nha Trang chính là "Fly-board" hay còn gọi là "Ván nước bay". Đây là trò chơi sử dụng động cơ ép nước với áp lực siêu mạnh để đẩy người chơi lên không trung, với độ cao rơi vào khoảng từ 6 đến 9m. Và đặc biệt hơn nữa, bạn có thể điều khiển cột nước, hướng bay để có thể thực sự "bay lượn" và nhào lộn dưới nước hoặc trên không trung.


Môn thể thao nước thứ hai mà bạn nên trải nghiệm tại đây chính là lướt sóng thủy lực. Môn thể thao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là bộ môn lướt sóng nhân tạo bằng thủy lực, trò chơi dựa vào sức nước nhân tạo nhằm đảm bảo bạn có thể “cưỡi sóng” bất kỳ mọi lúc, mọi nơi mà không cần chờ gió lên như bộ môn lướt sóng truyền thống. Bộ môn này đã có tại 35 nước trên thế giới, tuy vậy ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ. Vậy thì, sao không trải nghiệm liền để là một trong những người tiên phong trải nghiệm trò chơi tuyệt vời này khi đến du lịch Nha Trang hè này thôi nào?


Đặc biệt, đến Nha Trang thì không thể không ghé thăm Vinpearl Nha Trang - VinWonders, nơi nổi tiếng với những trò chơi đa dạng, phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách. Hơn nữa, nếu bạn đi cùng với gia đình có người lớn và trẻ em thì đây chắc hẳn là không gian dành cho gia đình bạn. Đây cũng là nơi diễn ra những cuộc hẹn hò lãng mạn, địa điểm check-in lý tưởng.


du lịch biển
trải nghiệm môn thể thao nước Fly-board hấp dẫn

2. Đà Nẵng - thành phố du lịch biển với nhiều cảnh đẹp sông núi hòa quyện


Bên cạnh Bà Nà Hills chốn bồng lai tiên cảnh, nổi tiếng trên thế giới thì Đà Nẵng cũng là một thành phố biển nổi tiếng với nhiều môn thể thao nước hấp dẫn. Đặc biệt, trong đó có trò cano kéo dù nước.


Dù bay lượn trên không trung dựa vào sức gió để có thể bay lên độ cao lơ lửng từ 70 - 100m, ở độ cao này bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh xung quanh, tận hưởng cảm giác thả mình theo gió và cực kì thú vị cho những ai yêu thích độ cao. Cảm nhận bản thân đang trôi giữa mây trời và dưới chân là biển cả bao la.


du lịch biển
Cano kéo dù nước mạo hiểm

Không những thế, đến với Đà Nẵng bạn còn có thể ghé thăm Công viên Suối Khoáng nóng Thần Tài với bốn bể là cây xanh, không khí trong lành, vô cùng dễ chịu. Không gian nơi đây sẽ giúp bạn thư giãn cực kỳ, khá tốt cho sức khỏe. Nơi đây còn nổi tiếng với trứng Trường Sinh được luộc trực tiếp bằng suối khoáng mà không cần đầu bếp thực hiện.


du lịch biển
Suối Khoáng Nóng Thần Tài

3. Đắm chìm trong khung cảnh nên thơ của đảo Ngọc - Phú Quốc


Phú Quốc nổi tiếng với những hòn đảo nhỏ sỡ hữu khung cảnh xinh đẹp động lòng người mà thiên nhiên ban tặng cho quần đảo này.


Nếu bạn thích chiêm ngưỡng làn nước trong xanh, rặng dừa in bóng trên bãi cát dài, thưởng thức những món hải sản tươi ngon trên tàu và thoải mái nhảy "ùm" xuống biển thì bạn có thể chọn những tour du lịch các đảo phía Nam. Với tour này, trong một ngày bạn sẽ được chiêm ngưỡng các đảo: Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay,...


du lịch biển
Phú Quốc lúc hoàng hôn đầy lãng mạn

Hoặc muốn trải nghiệm văn hoá, tham quan các làng nghề truyền thống như trại ong, vườn tiêu Phú Quốc hay chèo thuyền Kayak thì có thể chọn tour phía Bắc đảo.


du lịch biển
Chèo thuyền Kayak tại đảo Ngọc

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị tại VinWonders Phú Quốc hoặc thử câu mực kết hợp ngắm hoàng hôn giữa lòng đại dương,...

4. Chiêm ngưỡng thành phố Vũng Tàu xinh đẹp từ đỉnh Hồ Mây


Nhắc đến Vũng Tàu thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những món hải sản tươi ngon. Nhưng có lẽ để có những trải nghiệm đặc biệt hơn, trọn vẹn hơn về thành phố này thì có lẽ nên đến đỉnh Hồ Mây. Từ đây bạn sẽ được ngắm nìn thác nước cao 9m, rừng thiên nhiên bao quanh với hơn 50 héc ta. Tại đây có những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng ấn tượng như đua xe F1, đu dây, trượt cỏ Tarzan, xe trượt dốc hoặc các hoạt động tại khu công viên nước, khu bắn súng sơn, và khu video games.

Với những ai yêu văn hóa, đặc biệt văn hóa tâm linh sẽ không thể bỏ qua khu du lịch Hồ Mây nơi có tượng đức phật Di Lặc lớn nhất Vũng Tàu. Cuối ngày, bạn còn có cơ hội thưởng thức chương trình nhạc nước Hồ Mây Grand Show tái hiện câu chuyện Sơn Tinh và Thủy Tinh đầy kịch tính nhé!


du lịch biển
Ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu xinh đẹp từ đỉnh Hồ Mây

Trên đây là thông tin du lịch biển mới lạ tại các thành phố biển thu hút đông đảo du khách vào mùa hè. Hy vọng với những điều mới mẻ mà Egg Ventures cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt trong mùa hè này nhé.


Hãy theo dõi chuyên mục Điểm đến hấp dẫn của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

276 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page