top of page
nathytranofficial

Top 8 địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng hấp dẫn, thú vị

Đã cập nhật: 14 thg 6, 2023

Nếu bạn đang có dự định du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 nhất là dịp lễ hội Halloween thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Egg Ventures. Những địa điểm dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tại Đà Nẵng bạn nhé! Dưới đây là top 8 địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng, hãy lưu lại ngay nhé!


1. Sun World Bà Nà Hills - địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng cực lớn


Đến Đà Nẵng không thể không ghé đến Sun World Bà Nà Hills. Và nhắc đến địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Sun World Bà Nà Hills. Mùa thu nào Sun World cũng chơi lớn, lần này cả nhà chưa biết tháng 10 chơi gì ở đâu thì mau mau lập team rủ nhau "cosplay" đi chảy hội Halloween tại Sun World Ba Na Hill thôi!!


Thoả sức "Cosplay" rùng rợn, cổ tích hay thần tiên cùng tiểu cảnh vườn bí ngô, hoa hướng dương rực rỡ giữa khung cảnh lại có phần lãng mạn, cổ kính Check-in vui chơi mệt nghỉ với nhiều hoạt động, khu vực giải trí đặc sắc, đặc biệt nghe nói hoành tráng nhất là Minishow "Mùa vàng bội thu" quy tụ hơn 60 nghệ sỹ quốc tế. Ai đam mê chụp ảnh thì nên ghé thăm cả Thác Thần Mặt Trời, một trong những điểm check-in "huyền thoại".


Còn ai muốn giải trí, trải nghiệm công nghệ đỉnh cao thì ghé rạp phim airship "Mắt bay" và rạp phim airship 4D "Giao lộ trăng"


Một vài Combo giá siêu ưu đãi cho cả nhà có động lực và hào hứng đến Đà Nẵng nè:

  • Combo cho khách Đà Nẵng:

  • Người lớn: 690.000 VNĐ/Combo

  • Trẻ em 1m-1,4m: 590.000 VNĐ/combo

  • Combo cho khách ngoại tỉnh:

  • Người lớn: 990.000 VNĐ/Combo

  • Trẻ em 1m-1,4m: 790.000 VNĐ/combo

  • Áp dụng từ ngày 01/10/2022 - 31/12/2022


sun-world-ba-na-hills-dia-diem-vui-choi-halloween-o-da-nang
Sun World Bà Nà Hills - địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

2. Công viên châu Á - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng thu hút giới trẻ


Nói đến địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng các bạn không thể bỏ qua công viên Châu Á. Đây cũng là 1 trong những địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng vô cùng náo nhiệt. Đến với nơi đây dịp Halloween các bạn sẽ chìm vào không gian huyền bí riêng có của Asia Park. Các bạn sẽ thấy Dracula, những con ma vui nhộn, những nhân vật hoạt hình quen thuộc với các bạn từ thuở bé xuất hiện rất chân thực. Khám phá Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Đà Nẵng với những trải nghiệm “sởn tóc gáy” có 1-0-2 với sự đầu tư công phu và những hiệu ứng kinh dị ” thót tim” chờ đón những người gan dạ nhất thử sức sẽ được hính thức trình làng vào tối ngày 30/10 tại Asia Park. Tha hồ chụp trăm kiểu ảnh độc đáo cùng góc sống ảo mới toanh, cực kì độc lạ và hoành tráng dành riêng cho mùa Halloween. Tận mắt chiêm ngưỡng Bữa tiệc Cosplay hấp dẫn bậc nhất từ trước đến nay với những màn trình diễn Catwalk, Flashmob đầy năng lượng vô cùng tuyệt vời. Hóa trang thành một nhân vật nào đó đến quẩy cùng để có một ngày Halloween đúng chất nhé.


Enjoy những giai điệu sôi động khuấy đảo từ các màn Dance Cover Kpop và Jpop cực hút mắt sẽ không làm bạn đứng yên được đâu. Đặc biệt bật mí là các Dancer thực thụ mau mau đến Asia Park tự tin tranh tài trong các tiết mục Random Dance siêu bất ngờ!


Những trò chơi cảm giác mạnh, đu quay Sun Wheel hay khám phá thiên đường giải trí này sẽ đem đến những trải nghiệm không bao giờ quên cho bạn và người thân.


Đã đi chơi Halloween tại Asia Park thì phải có quà mang về!!! Asia Park VẼ MẶT MIỄN PHÍ VÀ TẶNG KẸO TỪ CÁC BẠN COSPLAYER cực vui cho một trải nghiệm lễ hội thật trọn vẹn.


cong-vien-chau-a-dia-diem-vui-halloween-o-da-nang
Công viên châu Á - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng

3. Helio Center


Helio Center là trung tâm giải trí đa dịch vụ đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Nơi đây cũng là địa điểm trang trí Halloween ở Đà Nẵng thu hút nhiều ánh nhìn nhất. Ngày lễ Halloween, Helio Center - địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng sẽ có vô vàn hoạt động náo nhiệt hấp dẫn nhiều du khách. Các bạn có thể tham gia làm bánh bí đỏ, làm mặt nạ… Đặc biệt hơn, các bạn có thể được tận tay thử chế các chai nước thần kỳ của phù thủy. Các tiết mục hóa trang, nhảy flashmob, diễu hành… sẽ mang lại không khí cực kỳ sôi động cho nơi đây. Ngoài những sự kiện quen thuộc diễn ra hằng năm thì Hellio còn tổ chức các gian hàng đặc biệt chỉ có tại hội chợ Hellio. Ngoài ra còn có các gian hàng phụ kiện hóa trang cho du khách có thể mua sắm để biến thành những nhân vật khác nhau. Gian hàng bán đồ Halloween: bày bán các sản phẩm như mũ/chổi phù thủy, mặt nạ, đèn lồng bí ngô tại chợ đêm.


Từ 28/10 đến 31/10/2022 Helio Center sẽ diễn ra lễ hội mang tên khám phá " Vùng đất huyền bí". Với những chương trình sự kiện vô cùng độc đáo, không gian được trang trí ma mị hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình vô cùng thú vị vào dịp lễ Halloween này. Một vùng đất huyền bí với sự trỗi dậy của những linh hồn của dưới bóng đêm. Một lễ hội sôi động và hoành tráng với những chương trình đặc sắc, một sân chơi Halloween thực thụ cho du khách tha hồ quẩy hết mình.


Thêm vào đó, Helio Center còn tổ chức nhiều chương trình dành cho các em nhỏ như "Trick or Treat" - "Cho kẹo hay bị ghẹo". Vậy nên dịp Halloween này bố mẹ nhớ lên lịch ghé Helio để các bạn nhỏ được vui chơi và nhận quà các phù thủy của Helio nha.


helio-center-dia-diem-vui-halloween-o-da-nang
Helio Center - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng

4. Novotel Danang Premier Han River - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng


Novotel Danang Premier Han River không kinh dị như những nơi khác mà trái lại còn đẹp như một Halloween trong cổ tích. Các bạn nhỏ có thể hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng như nữ hoàng băng giá, siêu nhân, người nhện… Buffet ở đây ngon nức tiếng và được chế biến công phu bởi các đầu bếp hàng đầu sẽ cho các bạn những phút giây thoải mái, thư giãn.


Đặc biệt, Novotel Danang Premier Han River còn tổ chức chương trình hóa trang ấn tượng với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Cùng chờ xem Chú hề ma quái, gia đình siêu nhân, nàng dâu Halloween, công chúa Elsa hay ác quỷ Dracula,… sẽ xuất hiện trong “Đêm tiệc kinh hoàng” 29.10 và chiến thắng giải thưởng hóa trang Nhân vật ấn tượng nhất?


novotel-danang-premier-han-river-dia-diem-vui-halloween-o-da-nang
Novotel Danang Premier Han River - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng

5. Sky 36


Nếu muốn một Halloween tưng bừng, nhiệt huyết, các bạn không nên bỏ qua bữa tiệc được tổ chức tại Sky 36 – một skybar cao nhất tại thành phố. Không gian Halloween tại Sky 36 rất ma quái, rùng rợn với đủ lăng mộ, quan tài cổ xưa. Các bạn sẽ bị chìm vào thế giới huyền bí của các màn ảo thuật cùng âm nhạc hoành tráng. Bạn sẽ có một tối Halloween “chất ngất” và đáng nhớ tại đây. Hòa cùng những giai điêụ âm nhạc đến từ Guest DJ Zon với các mixset Hip Hop cực cuốn và trải nghiệm những ly Bloody Wedding cocktails độc đáo.


sky-36-dia-diem-vui-halloween-o-da-nang
Sky 36 - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng

6. LINGER - Cocktail on da Trolley


Linger - Cocktail on da Trolley để trải nghiệm không gian Halloween vô cùng thú vị. Vừa trải nghiệm những món Cocktail đặc sắc, bạn cũng có thể order những món cocktail pha chế theo yêu cầu riêng của bản thân. Nếu bạn là người yêu thích không gian nhẹ nhàng, lãng mạn thì Linger - Cocktail on da Trolley là nơi thưởng thức các món cocktail cũng như tận hưởng một đêm Halloween vô cùng tuyệt vời.


linger-cocktail-on-da-trolley-dia-diem-vui-halloween-o-da-nang
LINGER - Cocktail on da Trolley - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng

7. Ký Ức Hội An


Những ngày giữa tháng 10, tiết trời cũng thật chiều lòng người, để chúng ta càng thêm nôn nao đếm ngược đến một mùa Halloween thật sôi động. Một trong những địa điểm tổ chức lễ hội Halloween vô cùng ấn tượng và độc đáo, Đảo Ký Ức Hội An đang ngày càng trở nên rực rỡ và đậm màu lễ hội hơn bao giờ hết. Bạn đã sẵn sàng cho những điều thú vị đang được hé lộ mỗi ngày?


Một số hoạt động và góc check-in vô cùng xinh tại Ký Ức Hội An như: check-in cực ngầu với xe bí ngô siêu to khổng lồ, hóa trang cực đỉnh với quà tặng từ Ký Ức Hội An, hòa mình trong những giai điệu âm nhạc hay ho cùng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc chào đón Halloween độc đáo.


Đảo Ký Ức Hội An đã sẵn sàng cho một mùa halloween thật chất, thật vui, còn bạn, bạn đã sẵn sàng để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong mùa lễ hội năm nay? Còn ngại gì nữa, book ngay 1 chiếc vé xinh để tha hồ đắm mình vào không khí của mùa lễ hội thật náo nhiệt thôi nào!!!!


ky-uc-hoi-an-dia-diem-vui-halloween-o-da-nang
Ký Ức Hội An - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng

8. MOMO Coffee & Tea - ĐÀ NẴNG


MOMO Coffee & Tea - Đà Nẵng, quán cafe tàu điện đang gây sốt tại Đà Nẵng thời gian gần đây. Với không gian vô cùng hiện đại, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tháng 10 này, MOMO Coffee & Tea Đà Nẵng cũng là một trong những nơi trang trí lễ hội Halloween vô cùng độc đáo. Hãy ghé đến "Trà- Phê MoMo Train" để trải nghiệm một đêm Halloween đáng nhớ nhé ". Đây cũng là địa điểm vui chơi Halloween độc đáo không kém những cái tên kể tên. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi cho Halloween này thì hãy ghé đến MOMO thử bạn nhé!


momo-coffee-tea-da-nang-dia-diem-vui-halloween-o-da-nang
MOMO Coffee & Tea - ĐÀ NẴNG - địa điểm vui Halloween ở Đà Nẵng

Trên đây là thông tin về top 8 địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng mà Egg Ventures muốn gửi đến bạn. Đảm bảo danh sách này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Mong là bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời vào dịp lễ hội Halloween 2022 này bạn nhé!


Hãy theo dõi chuyên mục Điểm đến hấp dẫn của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin quán ăn ngon, mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.

7 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page