top of page
nathytranofficial

AVANI Quy Nhơn Resort: Khám phá kỳ nghỉ tuyệt vời ven biển

Bãi Dài Quy Nhơn được biết đến là bãi biển dài nhất Việt nam. Đây cũng là vùng “đất vàng” tập trung rất nhiều khách sạn, resort nổi tiếng ở Quy Nhơn. Một trong những resort Quy Nhơn được biết đến nhiều nhất có thể nhắc đến là AVANI Quy Nhơn resort. Khu nghỉ dưỡng AVANI mang trong mình vẻ đẹp Việt Nam thời trung cổ. Vừa bí ẩn vừa độc đáo, thu hút nhiều lượt du khách ghé thăm. Vậy thì ở resort Quy Nhơn AVANI có gì thú vị? Bài viết này sẽ giới thiệu hết tất cả những thắc mắc của bạn.


1. Giới thiệu về AVANI Quy Nhơn resort


AVANI Quy Nhơn resort là khu nghỉ dưỡng thuộc quản lý của AVANI Hotels and Resorts – công ty nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng – khách sạn. Và công ty này đang sở hữu cho mình một chuỗi khách sạn trên toàn thế giới. AVANI Quy Nhơn resort tọa lạc trên đường Quốc lộ 1D Bãi Dài và khu nghỉ dưỡng này là nơi lý tưởng cho các gia đình. Với nhiều hạng phòng cao cấp và chất lượng phục vụ chuẩn 4 sao, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


avani-quy-nhon-resort
AVANI Quy Nhơn resort là khu nghỉ dưỡng thuộc quản lý của AVANI Hotels and Resorts

2. Địa chỉ và đường đi đến resort Quy Nhơn AVANI

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Đường đi đến AVANI Quy Nhơn resort


Để di chuyển đến resort Quy Nhơn AVANI, du khách có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện như máy bay, xe khách, tàu hỏa,.. Nếu tài chính của bạn dư dả hoặc bạn muốn tiết kiệm thời gian du lịch thì di chuyển bằng máy bay sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Với chi phí dao động khoảng 2.000.000 đồng ( tùy thuộc vào thời gian và hãng hàng không), bạn đã có thể di chuyển từ nơi sinh sống tới sân bay Bình Định trong khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút. Bạn có thể săn vé máy bay trước lúc bay khoảng 1 – 2 tháng để có thể mua vé máy bay với giá hời nhé.


Bạn muốn tiết kiệm cho chuyến du lịch thì đi xe khách hoặc tàu hỏa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi này đấy. Với mức giá từ 200.000 – 560.000 đồng/ vé thì bạn đã có thể tới Bình Định rồi. Tùy theo độ dài di chuyển thì giá vé sẽ khác nhau.


Sau khi đã đến được Bình Định, bạn có thể tự di chuyển đến resort hoặc xe của các resort Quy Nhơn sẽ đến đón bạn tại sân bay, bến xe hoặc ga tàu.


avani-quy-nhon-resort
Cách di chuyển đến resort Quy Nhơn AVANI

3. Lối thiết kế và không gian của resort Quy Nhơn AVANI


AVANI Quy Nhơn resort được mệnh danh là resort Quy Nhơn đẹp nhất. Nhờ lối thiết kế độc đáo và sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và tân cổ. Đã giúp cho AVANI trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Resort được thiết kế với giữa khu nghỉ dưỡng là bể bơi chung có hình bán nguyệt, ôm trọn cả khu resort. Chưa hết, khi ghé đến AVANI bạn còn được chiêm ngưỡng khu vườn nhiệt đới nằm ngay sau lưng resort. Vừa có thể thấy được hệ sinh thái độc đáo của khu vườn lại được đắm mình trong không khí mát mẻ giữa những làn sóng biển thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào!


Khác với các resort Quy Nhơn cùng phân khúc, AVANI mang trong mình vẻ đẹp Việt Nam trung cổ. Vừa bước vào đại sảnh, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều các chi tiết thiết kế tỉ mỉ và vô cùng sắc nét. Làm cho tổng thể resort trở nên sang trọng và tinh tế. Với tiêu chuẩn resort 4 sao thì tại AVANI Quy Nhơn, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách đến nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó còn có cả những khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ. Phù hợp với các gia đình có con nhỏ muốn đến đây nghỉ dưỡng.


avani-quy-nhon-resort
Lối thiết kế và không gian của resort Quy Nhơn AVANI

4. Các hạng phòng ở AVANI Quy Nhơn resort


Hiện nay, tại AVANI Quy Nhơn resort có tổng cộng là 63 phòng nghỉ dưỡng với 3 hạng phòng là Deluxe Studio, Family Studio và Junior Ocean. Tất cả các phòng đều có ban công, view hướng biển cực chill cho du khách ngắm nhìn.


Ở hạng phòng Deluxe Studio, với diện tích hơn 50 mét vuông. Có đầy đủ không gian làm việc, giải trí và nghỉ ngơi, căn phòng này phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Phòng có đầy đủ các trang thiết bị như tivi, bàn cà phê, sofa, mini bar và vòi hoa sen. Giúp du khách có được trải nghiệm tốt nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại giường như giường đôi size queen hoặc 2 giường đơn tiêu chuẩn.


Nếu bạn đi cùng đại gia đình thì hàng phòng Family Studio sẽ là loại phòng phù hợp với bạn. Đây là loại phòng cao cấp và có sức chứa lớn nhất ở resort Quy Nhơn AVANI. Phòng sẽ phù hợp với các nhóm gia đình có 3 người lớn và 1 trẻ em. Diện tích phòng khoảng 75 mét vuông cực rộng và có cả phòng khách ở giữa phòng và ban công lớn hướng ra biển. Không gian ấm cúng, phù hợp để mọi người cùng nhau quây quần vui chơi. Ở Family Studio sẽ có 1 giường đôi size queen và 1 giường đơn cùng với nhà tắm có vòi sen và cùng nhiều trang bị tiện nghi khác. Phòng còn được thiết kế theo hướng tối giản, hiện đại. Tạo cảm giác thư giãn cho những ai khi đến đây nghỉ dưỡng.


Khác với hạng phòng Family Studio thì ở hạng phòng Junior Ocean với diện tích lên tới 58 mét vuông. Phù hợp với gia đình có 2 người lớn và 2 trẻ em. Phòng cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như sofa, tivi, bàn cafe,… Ngoài ra, ban công ở Junior Ocean cực kỳ đẹp với bộ bàn ghế cafe, giúp bạn có thể vừa ngắm nhìn hoàng hôn vừa có thể tận hưởng được bầu không khí mà nơi này mang lại. Ở hạng phòng Junior Ocean, bạn có thể được lựa chọn loại giường size Queen hoặc Twin để sử dụng.


avani-quy-nhon-resort
Các hạng phòng ở AVANI Quy Nhơn resort

5. Những dịch vụ tiện ích khác ở AVANI Quy Nhơn resort


Ngoài phòng nghỉ tiện nghi và cao cấp, AVANI còn là một trong những resort Quy Nhơn có dịch vụ tiện ích thú vị.

Đến với AVANI Quy Nhơn resort, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ hai nhà hàng của resort là nhà hàng TRE và nhà hàng GIO. Nhà hàng TRE là nhà hàng nằm trên đỉnh vách và còn là một nhà hàng nổi tiếng của AVANI. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn đậm chất Việt Nam, bên cạnh đó nhà hàng cũng phục vụ những món ăn quốc tế khác. Với không gian được lấy cảm hứng từ những lũy tre làng, tạo cảm giác vừa thân thuộc vừa mới mẻ cho thực khách đến ăn. Cùng với menu đa dạng đã giúp nhà hàng được nhiều du khách yêu thích. Nhưng nếu bạn là một người thích những nơi có không gian thoáng đãng thì hãy ghé đến nhà hàng GIO. Khi đến đây, bạn có thể vừa thưởng thức những ly mojito, cocktail vừa có thể chiêm ngưỡng bể bơi ngoài trời vô cùng mát mẻ. Bên cạnh đó, GIO còn phục vụ những món ăn từ khai vị đến các món ăn Ý như pizza hay hải sản,...


Chưa hết, AVANI còn có những hoạt động tiện ích như dịch vụ room service 24/24, Avani Fit, Avani Kids,.. Với dịch phục phòng 24/24, bạn có thể ngồi tại phòng và lựa chọn những món ăn và đồ uống yêu thích trong menu. Sau đó phục vụ sẽ mang đến tận giường cho bạn. Bạn còn có thể tham gia Avani Fit để có thể tập thể hình giữ dáng hoặc thư giãn tại Anantara spa. Nếu bạn có con nhỏ đi cùng thì cũng thể gửi bé đến Avani Kids. Nơi đây là thiên đường dành cho các bạn nhỏ, đội ngũ nhân viên lại tận tình. Nên các bạn có thể gửi các bé vào đây và dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình.


avani-quy-nhon-resort
Những dịch vụ tiện ích khác ở AVANI Quy Nhơn resort

Trên đây là tất cả những thông tin về AVANI Quy Nhơn – resort Quy Nhơn chuẩn 4 sao mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong những thông tin này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt hơn khi đến đây nghỉ dưỡng nhé.

Hãy theo dõi chuyên mục Khách sạn - resort của Egg Ventures để nhận được nhiều thông tin du lịch bổ ích và mới nhất bạn nhé! Đừng quên Save Extra vẫn luôn cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về du lịch và mua sắm, truy cập Save Extra để mua sắm hoàn tiền thả ga bạn nha.


3 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page