top of page
  • nathytranofficial

10 CÁCH “DU LỊCH TẠI CHỖ” TIẾT KIỆM

Đã cập nhật: 16 thg 1, 2022

Như chúng ta đã biết, du lịch tại chỗ là cách tuyệt vời nhất để tiết kiệm tiền. Tất cả chúng ta đều yêu thích nó đến nỗi chúng ta muốn làm cho nó càng rẻ càng tốt. Tuy nhiên, làm thế nào để tiết kiệm tiền cho chuyến du lịch tại chỗ của bạn. Hôm nay Egg Ventures sẽ chia sẻ 10 điều bạn có thể làm để tiết kiệm tiền trong chuyến du lịch này của mình.

Du lịch tại chỗ tiết kiệm

Nguồn: Internet


1. Lựa chọn khách sạn có phục vụ miễn phí bữa sáng hoặc cà phê

Thực tế: Không có thứ gọi là bữa sáng miễn phí ở Mỹ Ngay cả những khách sạn sang trọng nhất cũng sẽ tính phí những dịch vụ sau:

Bữa sáng (thường là bữa tối)

  • Cà phê

  • Trà

  • Nước nóng

  • Truyền hình cáp/ Internet (hoặc băng thông rộng)

Du lịch tại chỗ tiết kiệm

Nguồn: Internet

2. Mang theo đồ ăn nhẹ và đồ uống của riêng bạn để tránh phải trả tiền cho đồ ăn và đồ uống quá đắt

Những ngày lễ là một dịp để dành cho những người thân yêu, nhưng có thực sự bạn biết được họ mong muốn những gì vào dịp lễ này? Những người bạn yêu thương có muốn được tặng kẹo, quà cáp hay món ăn do chính tay bạn làm? Vậy nếu một người trong gia đình bạn phải nằm viện vào dịp lễ thì liệu bạn có muốn chúc “Giáng Sinh An Lành" bởi vì nó sẵn là vậy.

Nếu người thân của bạn đang nằm viện, và có thể họ không có đủ thức ăn và đồ uống để sống được một tuần. Những ngày nghỉ lễ là thời điểm mọi người muốn dành thời gian cho những người thân yêu bị ốm hoặc bị thương. Một phần quan trọng của kỳ nghỉ là dành thời gian chăm sóc người thân của chúng ta. Chuẩn bị bữa sáng hoặc bữa trưa cho người thân vào ngày lễ có thể không phải là việc làm quá lớn lao. Tuy nhiên điều này chứng tỏ bạn rất quan tâm về bệnh tình của người thân, đó cũng là món quà để giúp người thân của bạn nhanh hồi phục và sớm trở về nhà.

1. Ở trong khách sạn có phục vụ bữa sáng hoặc cà phê miễn phí

2. Đóng gói quần áo có thể mặc nhiều lần mà không cần giặt, như áo phông và quần jean

3. Sử dụng phòng tập thể dục của khách sạn (hoặc mang theo dụng cụ tập của riêng bạn)

3. Lên kế hoạch chi tiết cho các hoạt động trong chuyến du lịch tại chỗ

Du lịch tại chỗ không đòi hỏi quá nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch nhưng cũng không thể đi một cách vô định. Bạn có thể thêm vào lịch trình của mình một số hoạt động như: xem phim, nghe nhạc, trồng cây hoặc trang trí lại nhà cửa,... Đây là một trong những hoạt động giúp bạn bà các thành viên trong gia đình thêm gắn kết.

Du lịch tại chỗ tiết kiệm

Nguồn: Internet

4. Đối với các bạn sinh viên

Bạn là sinh viên vừa mới chuyển đến thành phố lớn. Bạn muốn chuẩn bị thật kĩ vì bạn sẽ dành nhiều thời gian ở thành phố, vì vậy bạn cần mang theo đầy đủ quần áo và vật dụng cá nhân. Vậy bạn cần mua gì?

Bạn có toàn bộ danh sách mua sắm đang chờ được lấp đầy. Vậy một số thứ tốt nhất mà bạn có thể đóng gói là gì? Hãy để chúng tôi trợ giúp với danh sách của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cho bạn biết những loại quần áo cần đóng gói và chi phí thuê trong bài viết này, cùng với việc cung cấp một số mẹo tuyệt vời về nơi bạn có thể tìm thấy chúng.

1. Túi tái sử dụng

Nếu bạn đã đọc đến đây, chúng tôi chắc chắn rằng bạn biết túi có thể tái sử dụng là gì — đó là một mảnh vải (thường là nylon) có thể gấp lại thành một chiếc túi nhỏ và rẻ tiền để đựng các vật dụng cá nhân và các vật dụng như đồ vệ sinh cá nhân hoặc các thứ khác. nhu yếu phẩm. Mặc dù có nhiều lựa chọn cho các loại túi có thể tái sử dụng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên mua một chiếc từ The Cotton Bag Company. Họ có một số kiểu túi khác nhau (họ cũng bán các loại chất liệu khác bao gồm nilon) được sử dụng để đựng các vật dụng hàng ngày hoặc khi đi du lịch. *

[Lưu ý: Túi Cotton không nhận đặt hàng qua tin nhắn hoặc email.] hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng túi của họ, xem tại đây. * "" Đi du lịch "" có nghĩa là bất kỳ chuyến đi nào kéo dài hơn 10 giờ giữa các sân bay hoặc cửa khẩu quốc tế bao gồm biên giới đất liền và / hoặc ga tàu / xe buýt. [Cần dẫn nguồn]

Du lịch tại chỗ tiết kiệm

Nguồn: Internet

2. Bột giặt

Mặc dù nghe có vẻ không nhiều khi so sánh với việc đi ăn ở ngoài hoặc mua quần áo đắt tiền, nhưng bột giặt được hầu hết mọi người sử dụng hàng ngày — bột giặt là vật dụng cực kỳ quan trọng giúp chúng ta giặt quần áo dễ dàng và hiệu quả hơn trong nhà. Điều quan trọng nữa là chúng ta phải sử dụng chất tẩy rửa vải để không sử dụng hết các chai nhựa quý giá; sử dụng chất tẩy rửa hữu cơ sẽ không chỉ làm giảm lượng khí thải carbon của chúng ta mà còn giúp chúng ta chống lại sự cám dỗ mua bao bì nhôm khi đi du lịch nước ngoài. [cần dẫn nguồn] Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về cách chọn chất tẩy rửa hữu cơ. [Lưu ý: Bột giặt hữu cơ không chứa hương thơm tổng hợp; chúng cũng thường rẻ hơn so với các đối tác phi hữu cơ của chúng.]

Du lịch tại chỗ tiết kiệm

Nguồn: Internet

3. Đồ tiện dụng

Rất nhiều người đã bỏ việc mua những món đồ này vì nghĩ rằng chúng sẽ trở nên lỗi thời trước khi họ cần lại — những trường hợp này thường không xảy ra! Tất cả chúng ta đều có những món đồ không được sử dụng sau mỗi lần sử dụng

5. Sử dụng các phiếu giảm giá

Xem các phiếu giảm giá và giảm giá từ tất cả các trang web du lịch lớn, chẳng hạn như Priceline, Expedia hoặc Kayak".

6. Tìm kiếm các chương trình ưu đãi phút chót

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền cho chuyến đi của mình thì ưu đãi phút chót là dành cho bạn. Hãy theo dõi các trang web, các địa điểm mà bạn muốn tham quan để săn những mã khuyến mãi hấp dẫn ở những phút cuối.

7. Đi xem phim vào ban ngày thay vì buổi tối

Thật thú vị khi đi xem phim vào ban ngày vào mùa hè trong khi thời tiết bên ngoài trời cực kì oi bức và khó chịu. Diều này sẽ giúp bạn có cảm giác như chỉ trả nửa giá vé xem phim.

du lịch tại chỗ tiết kiệm

Nguồn: Internet

8. Tận hưởng các hoạt động ngoài trời miễn phí

Với những chuyến du lịch tại chỗ thì không gì hạnh phúc bằng việc hòa mình vào thiên nhiên cùng một số hoạt động như: chèo thuyền, leo núi, đạp xe đạp. Đây là những hoạt động được coi là miễn phí nếu tại nhà bạn có sẵn xe đạp, thuyền kayak hoặc dụng cụ leo núi. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn không có các vật dụng này thì cũng có một số nơi cung cấp dịch vụ miễn phí dành cho bạn.

9. Lên kế hoạch cho một ngày ở bãi biển hoặc hồ bơi công cộng

Hãy đến bãi biển tại nơi bạn ở để tận hưởng một chuyến du lịch tại chỗ thú vị. Tuy nhiên, nếu nhà bạn không gần biển thì bạn có thể đến bể bơi công cộng gần nơi bạn sống để trải nghiệm nhé.

10. Đừng lên lịch trình với quá nhiều hoạt động

Chuyến du lịch tại chỗ của bạn có thể sẽ trở nên mất vui nếu bạn cố gắng nhồi nhét quá nhiều hoạt động vào một ngày. Bạn nên lên kế hoạch tổ chức các hoạt động vừa phải, thư thái và mang lại cảm giác sảng khoái. Và thực hiện càng dễ dàng thì bạn càng tiết kiệm tiền cho hoạt động này.

Trên đây là 10 cách du lịch tại chỗ tiết kiệm mà Egg Venture tổng hợp được, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi được những bí kíp hữu ích để chuẩn bị cho chuyến du lịch tại chỗ của mình. Đừng quên theo dõi kênh để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Các bạn đừng quên ghé qua SaveExtra khi book cho mình 1 chuyến du lịch và để được hoàn tiền tại https://bit.ly/321Z9ZF



20 lượt xem0 bình luận
  • Facebook
  • LinkedIn
  • Instagram

©2020 by Egg Ventures.

bottom of page